Chương 3: Lang đại thúc sa cơ.

9.5K 295 19
                                    

Chương 3: Lang đại thúc* sa cơ.

(*): hoi thì lỡ để tên truyện là "lang đại thúc" rồi, mà đổi lại "ông chú sói" cứ sượng mồm kiểu gì, chẳng lẽ "lão sói già" hả =)))))) mng có ý kiến j hong kkk.

Edit: ShiibaReiki

Sau khi ông chú hôn lên giọt nước mắt đang rơi của thiếu niên, chính chú còn phải giật mình vì nói một câu khác người như vậy. Ánh mắt của thiếu niên lóe lên điều gì đó mà ông chú không biết diễn tả thế nào, chỉ cảm thấy trông như một ngọt đuốc bỗng được thắp lên ánh lửa, vẫy múa và bừng bừng sức sống.

Thiếu niên lập tức sợ hãi dùng đôi môi mềm mại chạm nhẹ vào chú, như sợ chú trách cứ, chạm vào liền rời ra, nhưng thiếu niên còn chưa lui được bao xa, ông chú cũng không cho phép, vây người lại trên ghế, hai người gần nhau đến nỗi có thể nghe được tiếng thở, cặp lông mi lướt nhẹ qua khuôn mặt của ông chú, ngay lúc này, ông chú rõ ràng nghe thấy trong đầu mình có một âm thanh nứt vỡ, đạo đức và lý trí cuối cùng đã đứt rời, chú hóa thân làm con sói đầy dục vọng.

Mặc kệ mọi thứ.

Đưa bàn tay bợ đầu thiếu niên, trượt môi xuống bịt miệng cậu lại.

Đầu lưỡi liếm qua hàm răng của thiếu niên, cảm nhận được sự run rẩy mà nhạy cảm mang lại cho cậu, sau đó ngoan ngoãn hé miệng, phần cổ họng như có tiếng rên rỉ nhàn nhạt, vừa vui vẻ vừa khiếp sợ, ông chú không rảnh để nhận thấy điều đó, vì trong lòng đang bận thích thú trước sự nghe lời của thiếu niên, đồng thời cũng ngất ngây vì cảm giác môi và lưỡi chạm nhau tuyệt hơn tưởng tượng gấp trăm lần, đầu lưỡi không khống chế được đảo qua khoang miệng thiếu niên, đoạt lấy mùi vị hòa với sữa tươi trong miệng cậu, dùng sức đè cơ thể mình xuống, hoàn toàn bao phủ cậu trong lòng mình.

"Ưm..."

Cậu phát ra tiếng kêu ngọt ngào không rõ, hai tay không biết để đâu nên chỉ đành nắm lại chống đỡ trước ngực ông chú đang không ngừng ép xuống, trong lòng lại tràn ngập hớn hở khó mà tin được tựa như miệng nhỏ đang kêu ở trên.

Ông chú không ghét mình! Ông chú đang hôn mình!

Lòng bàn tay nóng bỏng của ông chú vuốt vuốt dưới cằm cậu, an ủi cậu như đang trêu đùa qua lại một bé mèo con, tay khác thì đặt sau đầu cậu, không chừa một chỗ nào cho cậu cử động, môi và lưỡi chuyển động không ngừng trong miệng cậu, thoải mái đến nỗi cậu uốn nhẹ eo, hai chân mềm nhũn sắp ngồi không yên.

"A... Ưm..."

Thiếu niên được thả ra một chút, nhưng lập tức bị chiếm lấy lần nữa. Ông chú kéo cậu dậy từ trên ghế, siết chặt vào trong ngực, một tay ôm eo, một tay nâng đầu, thiếu niên nhón mũi chân lên cũng không thể đền bù khoảng chênh lệch chiều cao này được, thậm chí hai chân lơ lửng trên không, dựa cả vào lồng ngực chú, duy chỉ miệng vẫn luôn hé rộng để tiếp nhận nụ hôn sâu vừa kịch liệt vừa kéo dài này.

Ông chú hôn giỏi ghê, đã quá trời luôn, sao lại đã như vậy được chứ.

Thiếu niên đỏ mặt, hừ hừ vặn vẹo cơ thể nhưng dưới thân lại ngày càng chặt, cậu cũng cảm giác được cơ thể của ông chú đang nóng dần lên, dường như còn có một thứ gì đó cứng ngắc đang chọc vào người cậu.

[ĐM CAO H] CỪU THIẾU NIÊN VÀ LANG ĐẠI THÚC - MÊ MÊ MÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ