Phần 6 chính văn hoàn

4.4K 38 8
                                    

Chương 260 Chung sư trưởng phát hỏa

Tam Oa xoay đầu nhìn Cánh Sinh: "Ngươi? Ngươi lại không phải viện trưởng."

"Hắn không phải viện trưởng, nhưng ngươi Kỳ gia gia lời nói so viện trưởng hảo sử nhiều." Tống Chiêu Đệ chuyển hướng Chấn Cương, "Có phải hay không tính toán kêu Cánh Sinh giúp ngươi nói một chút?"

Chấn Cương có một điểm điểm ngại ngùng, gật gật đầu: "Cánh Sinh, ta này chút chuyện đều không cần tìm Kỳ gia gia, Liêm thúc là có thể đem ta đưa đi tiền tuyến chứ ?"

"Ta cũng có thể đem ngươi nhét vào." Chung Kiến Quốc tức giận nói, "Nếu như không có Lý Lan Anh chuyện này, ngươi có phải hay không tính toán chờ qua tết xuân lại nói cho chúng ta?"

Chấn Cương liền vội vàng lắc đầu: "Không có, không có. Ta một mực tưởng nói, nhưng một mực chưa nghĩ ra làm sao nói. Chung thúc, ngài sẽ không giận ta chứ ?" Tiểu tâm dực dực hỏi.

"Ta rất tức giận." Chung Kiến Quốc nghiêm túc nói, "Ăn cơm đều cút xa một chút cho ta, đừng đặt trong nhà khí ta."

Cánh Sinh: "Trời nóng như vậy, chúng ta cút ra ngoài sẽ phơi thành người khô. Ba, chờ một hồi ta giúp ngươi thu thập Chấn Cương, ngài liền đừng khí a. Chấn Hưng, Nhị Oa, vội vàng đi bưng cơm. Tam Oa, đi bưng nước, cấp chúng ta ba rửa tay."

"Ta lại không phải không dài chân, phải dùng tới ngươi sao." Chung Kiến Quốc trừng một ánh mắt Cánh Sinh, xoay người hướng bên ngoài đi.

Chấn Cương thấy vậy, nhất thời lộng không rõ Chung Kiến Quốc là sinh khí còn là không sinh khí: "Lão sư, Chung thúc, hắn này là đồng ý chứ ?"

"Hắn có đồng ý hay không trọng yếu sao?" Tống Chiêu Đệ hỏi, "Ngươi liền ngày đều định hảo."

Chấn Cương nghẹn, lắp ba lắp bắp nói: "Ta là tính toán qua hết tết xuân liền đi, có thể Chung thúc không đồng ý, ta cũng đi không hết a."

"Ngươi còn biết này một điểm a?" Tống Chiêu Đệ đánh giá hắn một phen, đứng dậy hướng phòng bếp đi.

Chấn Cương bị Tống Chiêu Đệ nhìn được thấp thỏm bất an: "Cánh Sinh, lão sư này là cái gì ý tứ a?"

"Ngươi mụ trước khi đi đem ngươi hòa Chấn Hưng giao cho nương, nương hy vọng đem hai ngươi bồi dưỡng thành đối với xã hội hữu dụng nhân, có thể lão sư chưa từng tưởng qua đem các ngươi bồi dưỡng thành anh hùng." Cánh Sinh đứng lên, vỗ vỗ hắn bả vai, "Nàng hòa ba hy vọng chúng ta bình bình an an, kiện kiện khang khang, sống lâu trăm tuổi."

Chấn Cương: "Vậy tại sao còn kêu Tam Oa báo trường quân đội? Đại Oa nói với lão sư hắn khả năng sẽ đi tiền tuyến, lão sư cũng không nói gì."

"Đại Oa, nương quản không nổi. Tam Oa tử?" Cánh Sinh quay đầu nhìn một ánh mắt Tam Oa, "Hắn khi còn bé, nương hòa ba đều làm hảo hắn vào ngục giam chuẩn bị. Tiến trường quân đội, dù là sau này anh dũng hy sinh, cũng so đặt ngục giam ngồi xổm cả đời hảo. Ít nhất là người anh hùng."

Tam Oa khí được bỗng chốc đứng lên: "Các ngươi mới vào ngục giam ni." Ngẩng đầu nhìn đến Tống Chiêu Đệ đi ra, "Nương, Cánh Sinh ca ca nguyền rủa ta vào ngục giam."

Mẹ kế (xuyên việt) - Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ