Phần 4(update 200)

6.4K 47 4
                                    


Chương 150 thi vào trường cao đẳng kết thúc

Hai tháng trước, thay thế Chung Kiến Quốc đoàn trưởng Tôn Nguyên liền đã đến trên đảo. Khi đó Lưu sư trưởng hòa Chung Kiến Quốc còn không giao tiếp hảo, Lưu sư trưởng liền nói với Tôn Nguyên, ủy khuất hắn người nhà trước tiên ở sở chiêu đãi ở mấy ngày.

Tôn Nguyên nói, không gấp, hắn đại nhi tử năm nay tham gia thi vào trường cao đẳng, hắn người yêu hòa vài cái hài tử tạm thời không qua tới, chờ hắn đại nhi tử điền xong chí nguyện, người một nhà lại dời qua tới.

Đừng xem Đoàn đại tẩu thường xuyên nói rơi Đại Oa, hiềm hắn da, không nghe lời, kỳ thực Đoàn đại tẩu rất đau Đại Oa bọn họ. Đại Oa từ nhỏ đến lớn mặc giày, có một nửa ra từ Đoàn đại tẩu tay.

Lưu sư trưởng biết Đoàn đại tẩu rất muốn chờ Đại Oa bọn họ khảo xong lại đi, nghe Tôn Nguyên vừa nói như vậy, đến nhà liền cùng Đoàn đại tẩu nói, bọn họ lại đặt trên đảo ở hai tháng.

Lưu Dương đem đại lực tiếp đi, Đoàn đại tẩu mới bắt đầu thu thập đồ vật. Tống Chiêu Đệ đến cách vách, liền thấy đến phòng khách có cái rương gỗ lớn, cái rương còn là mở ra.

Tống Chiêu Đệ khẽ nhíu mày: "Thẩm tử, ta tỷ phu sẽ làm gia cụ, chờ các ngươi đến Tân Hải, mua hai khúc gỗ, kêu ta tỷ phu cấp các ngươi làm cái mới, này cũ liền đừng dọn."

"Không dời đi." Đoàn đại tẩu cười ha hả nói, "Ngươi tới thật đúng lúc, đem cái rương này lộng trở về nhà, lưu lại các ngươi nhóm lửa."

Tống Chiêu Đệ cười: "Kia chờ Đại Oa trở lại, kêu bọn họ vài cái dọn. Ta một cá nhân gánh đĩnh vất vả."

"Ta giúp ngươi giơ lên a." Đoàn đại tẩu đạo.

Tống Chiêu Đệ: "Không tốt giơ lên, quay đầu lại lộng. Đúng, làm sao lấy được?"

"Lão Lưu cần vụ viên xách xuống." Đoàn đại tẩu đạo, "Nhà ngươi Đại Oa tâm thật đại, nhân gia đều phải trưởng bối cùng, liền hắn không chuẩn ngươi đi. Ngươi cũng tùy hắn."

Tống Chiêu Đệ: "Hài tử đại, nên học hội bay. Lưu Vĩ có hay không cấp các ngươi tới điện thoại?"

"Đánh. Lưu Vĩ báo thượng danh." Đoàn đại tẩu đạo, "Lưu Vĩ còn nói từ khi hắn nhìn Đại Oa sách bài tập, trước kia sẽ không đề, hiện tại đều lộng minh bạch, lần này nhất định có thể thi đậu. Tiểu Tống a, Lưu Vĩ nếu là thi đậu, ta nhưng phải hảo hảo cảm tạ ngươi."

Tống Chiêu Đệ: "Hẳn là. Đại Oa hôm nay mặc giày đế giày, chính là ngươi cấp hắn làm. Khỏi cần nói cho Lưu Vĩ một bộ sách bài tập, chính là cho Lưu Vĩ mười bộ, cũng là hắn hẳn là."

"Đại Oa có tưởng qua cái nào trường học sao?" Đoàn đại tẩu đạo, "Lưu Vĩ phải đi cái đó cái gì lục quân công trình học viện. Lão Lưu nói, nếu là có thể thi đậu được thượng bốn năm. Bốn năm sau Lưu Vĩ liền ba mươi, cũng không biết ta có thể hay không sống đến hắn kết hôn sinh tử kia một ngày."

Tống Chiêu Đệ: "Thẩm tử, ngươi nhi tử có tiền đồ, dù là bốn mươi tuổi, cũng có tuổi trẻ tiểu cô nương kêu khóc muốn gả cho hắn. Ngươi nhi tử nếu là không tiền đồ, liền tính cấp ngươi sinh cái mập mạp tôn tử, thì phải làm thế nào đây? Chờ ngươi hòa Lưu thúc lão, nói bất định hắn liền hài tử đều dưỡng không sống."

Mẹ kế (xuyên việt) - Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ