Phần 2 (chương 41-chương 100)

8.8K 64 6
                                    

Chương 41 thanh long qua giang

Tống Chiêu Đệ dở khóc dở cười, đinh điểm đại hài tử làm sao như vậy hung tàn: "Mau đi đi. Trở lại ta nấu cơm, ngươi nhóm lửa."

"Thật không muốn đi." Tiểu hài bĩu môi, rầm rầm rì rì hướng cách vách đi.

Chung Kiến Quốc tiếp đến điện thoại liền kêu tiểu Lý lái xe đưa hắn trở về nhà. Đến nhà xua đuổi tiểu Lý trở về, Chung Kiến Quốc liền hỏi Tống Chiêu Đệ, "Ta ba một mực không trở lại? Ta cùng hắn tách ra lúc đại khái chín giờ."

Tống Chiêu Đệ câu đầu nhìn một ánh mắt đồng hồ đeo tay của hắn, "Mau mười hai giờ, ngươi đi ra ngoài tìm một chút thôi."

"Không tìm." Chung Kiến Quốc đạo, "Ta nhìn Tam Oa, ngươi đi nấu cơm."

Tống Chiêu Đệ không động đậy.

Chung Kiến Quốc giải thích: "Ta cùng bọn họ giảng qua đừng có chạy lung tung, bị đương thành gián điệp bắt lại vừa vặn, quan bọn họ mấy ngày, nhìn bọn họ sau này còn dám hay không tới."

Tống Chiêu Đệ không nghe minh bạch: "Gian / điệp? Trên đảo lại phát hiện gian / điệp? Chuyện bao lâu rồi, ta làm sao không nghe thấy một điểm tiếng gió."

Trên đảo đối đặc / vụ một khối này một mực bắt rất nghiêm, trước kia chẳng qua là nhìn chằm chằm nội bộ, chưa bao giờ tưởng qua lão Tưởng nhân sẽ thu mua phổ thông ngư dân.

Tống Chiêu Đệ chạy thà nhận sai, tuyệt không buông tha nguyên tắc cùng Chung Kiến Quốc nói thực phẩm phụ nhà máy tiểu Triệu khả nghi, kết quả thật thẩm ra tiểu Triệu có vấn đề. Cũng để cho bộ đội lãnh đạo nhóm ý thức được, địch nhân hoa dạng nhiều, bọn họ tất phải cẩn thận một chút.

Ông Châu đảo thượng ở rất nhiều ngư dân, sợ ngư dân khủng hoảng, liền chọn lựa ngoại tùng nội khẩn chính sách. Ngoài mặt nhìn bây giờ hòa nửa năm trước không có gì khác nhau, kỳ thực sớm tại Diêu lão sư hòa tiền đoàn trưởng rời đi lúc, bộ đội liền bắt đầu kỹ càng tỉ mỉ kiểm soát trên đảo ngư dân.

Lựa ra một ít căn chính miêu hồng giác ngộ cao ngư dân huấn luyện mấy ngày, bộ đội mỗi một tháng sẽ cùng những người này một ít trợ cấp, do những người này lưu ý ngoại lai nhân khẩu.

Huấn luyện ngư dân khối này không phải Chung Kiến Quốc phụ trách, nhưng lúc họp Chung Kiến Quốc tại tràng, Chung Kiến Quốc chính là biết trên đảo có như vậy một nhúm nhân, mới nhắc nhở hắn ba hòa Chung Thắng Lợi, vạn vạn không nghĩ tới, hai người đem hắn lời nói đương rắm cấp phóng.

Thân ba không nghe khuyên bảo, đương nhi tử không thể quở trách không thể mắng. Có nhân giúp Chung Kiến Quốc giáo huấn không hiểu chuyện gia hai, Chung Kiến Quốc cũng muốn đem trong nhà chỉ có một con gà trống làm thịt ăn mừng.

"Loại chuyện này sao có thể khiến ngươi biết." Chung Kiến Quốc đạo, "Ta cũng không rõ lắm."

Tống Chiêu Đệ: "Sở dĩ liền mặc kệ?"

"Mặc kệ." Chung Kiến Quốc ôm Tam Oa, thấy hắn cầm trong tay một khối màu vàng đồ vật, "Ăn cái gì a?"

Tống Chiêu Đệ thấy hắn một chút cũng không gấp, cũng lười quản, dù sao không phải nàng cha, không phải nàng đệ đệ: "Trứng gà cao. Ta hạ khóa trở về làm."

Mẹ kế (xuyên việt) - Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán- HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ