CHƯƠNG 10 + 11 + 12

1.5K 80 3
                                    


Chương 10.

"À, vấn đề này thì..." Câu hỏi của Atlas khiến cho Edward thở dài một hơi đầy tiếc nuối.

Thực ra thì những lời vừa rồi vừa ra khỏi miệng thì Edward liền hối hận. Anh sợ Atlas sẽ phát hiện ra sự bất bình thường của anh, bởi vì anh không thể nào chắc chắn được cậu con trai trẻ tuổi ngây ngô này cũng có tình cảm đặc biệt với anh, loại tình cảm đồng tính vốn dĩ không được mọi người chấp nhận, không chỉ vậy, đối tượng lại còn là ma cà rồng tàn ác—— dù cho anh có là ma cà rồng ăn chay đi chăng nữa thì cũng chỉ là quái vật trong mắt người thường.

Chợt có tiếng đập cửa, Alice nhỏ nhắn xinh đẹp khẽ tiến vào, thấy ánh mắt nghi ngờ của Edward, cô tỏ ra vô tội nhún vai: "Carlisle bảo hai người xuống dưới lầu. Em nghĩ bố muốn nói ra suy đoán của mình." Cô liếc qua Atlas.

Edward ôm Atlas mang cậu đi xuống dưới lầu. Tiểu Ba đang chui trong đống khăn tắm lau khô lông trên người vội bay đến đáp xuống bờ vai của Atlas, mỏ ngậm lấy một túm tóc của cậu giật nhẹ ra chiều an ủi.

Edward dùng bàn tay cứng rắn lạnh như băng giữ chặt tay Atlas, nhẹ giọng động viên cậu: "Đừng lo Atlas, đã có anh ở đây, mọi chuyện chưa đến mức tuyệt vọng đâu. Em vừa nói chuyện với Clairol không phải sao? Ít nhất, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian để tìm đường về nhà em."

Mọi người trong nhà ngồi xung quanh Carlisle, nhìn thấy Atlas đi xuống, vị bác sĩ tóc vàng tuyệt mỹ dịu dàng hỏi: "Có lẽ cháu cần một ly rượu? Cháu đã trưởng thành rồi đúng không?"

"Còn một tháng nữa ạ."

"Một tháng? Được rồi, chúng ta có thể bỏ qua vấn đề này." Carlisle dùng những ngón tay thon dài tự mình rót một ly rượu cho Atlas: "Uống đi cậu bé, thứ này sẽ làm cho cháu bình tâm trở lại."

"Cảm ơn." Atlas cầm chiếc cốc chân dài lên, uống một ngụm nhỏ. Những giọt rượu đỏ tinh khiết ngọt ngào tràn vào cổ họng, giảm bớt đi cảm giác khô khốc trong miệng. Trong nháy mắt, lo lắng lẫn hoang mang trong lòng dần dần tan đi, nhịp đập của trái tim bình ổn lại.

Edward vuốt ve bờ vai đã thả lỏng của Atlas, cảm kích nhìn Jasper, nhưng Jasper chỉ mỉm cười lắc đầu. Sau đó, giọng nói của Carlisle vang lên.

"Thực ra thì, Atlas, trong số chúng ta không ai ngờ tới cháu lại đến đây, mặc dù chúng ta đã biết cháu từ rất lâu, cháu biết đấy, đương nhiên là từ Edward." Cháu đã chiếm hết một phần năm cuộc sống của con trai ta, duyên phận thật là kỳ diệu.

Ông lại nhắc đến vấn đề mà Edward mới vừa lảng tránh khiến cho Edward cứng đờ cả người, yết hầu nhấp nhô liên tục hai cái, đôi mắt màu caramel tràn ngập hoảng sợ nhìn Carlisle.

Carlisle hiền từ nhìn anh, trong đôi mắt vàng óng hiện rõ tâm tư của ông.

Nếu như Edward thật sự lựa chọn Atlas làm bạn đời của mình, mà Atlas sẽ ở lại đây không ít ngày thì như vậy, thân phận của bọn họ chắc chắn là không thể giấu diếm được nữa. Dù sao thì bọn họ cũng có quá nhiều điểm khác người như nhiệt độ cơ thể, ánh mặt trời, ăn uống cùng với vô số phiền toái có khả năng xảy ra, tất cả mọi thứ đều có thể chứng minh thân phận thật của họ. Thay vì để cho Atlas bất ngờ phát hiện ra thì chi bằng thẳng thắn ngay từ đầu. Đối với bạn đời, thẳng thắn cũng là một loại tôn trọng.

[Twilight đồng nhân] BẠN TRÊN MẠNG LÀ MA CÀ RỒNG  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ