CHƯƠNG 7 + 8 + 9

1.5K 97 10
                                    


Chương 7.

Atlas vừa chạy vào phòng tắm thì một phút sau lại chạy ngược trở ra, lúc này Edward mới nhớ ra rằng bởi vì thân nhiệt của ma cà rồng luôn luôn lạnh như băng nên không cần thiết phải lắp máy nước nóng trong nhà tắm—— dù sao thì gia đình Cullen rất hiếm khi để cho người ngoài bước chân vào không gian riêng nơi mà họ có thể thả lỏng, họ càng chưa bao giờ nghĩ đến việc có một ngày lại có một con người ấm áp bước chân vào ngôi nhà toàn ma cà rồng, tuy rằng con người này không có mùi máu hấp dẫn gì cả.

"A." Edward nhìn thấy gương mặt nhăn nhó của Atlas, anh đành phải mở to mắt bịa chuyện, "Có lẽ là do sự cố gì?" Anh tin rằng ngay ngày hôm sau mấy anh chị em của anh có thể xử lý việc này. Đem hệ thống làm ấm ở nhà dưới kéo lên trên lầu chắc không khó khăn gì lắm đi?

Edward cười thầm trong lòng, nghĩ ra được cách trả đũa.

"Mặc dù bây giờ đang là mùa hè nhưng thời tiết ở Forks lúc nào cũng lạnh lẽo. Tôi nghĩ cậu sẽ không muốn tắm nước lạnh đúng không?" Đôi mắt của Edward trong nháy mắt trở nên sẫm màu hơn nói lên ý đồ của anh, hơn nửa khóe môi anh cũng cong lên, nở nụ cười xấu xa nhìn Atlas.

Atlas chớp chớp đôi mắt đen, bản năng mách bảo cậu phải cảnh giác.

Edward đứng lên đi đến gần Atlas, cậu ngửi thấy được một mùi hương thơm thoang thoảng khiến cho lồng ngực trở nên nóng bừng.

Edward nhìn Atlas dùng một đôi mắt đen láy ẩm ướt mơ màng nhìn anh, anh cười khẽ, vươn tay lấy bộ đồ ngủ cậu ôm trước ngực: "Cậu có thích suối nước nóng không?"

Anh hạ thấp giọng khiến cho Atlas giật mình hoàn hồn trở lại.

"Suối nước nóng? Ưm, kỳ thật...tôi chưa từng thử."

"Ồ." Atlas thật thà trả lời khiến cho Edward phải bật cười, "Có lẽ, cậu sẽ muốn thử một lần chứ?"

So với nước lạnh như băng trong phòng tắm thì suối nước nóng hiển nhiên là một sự lựa chọn tốt nhất, cho nên Atlas lập tức đồng ý: "Đương nhiên!"

Edward mỉm cười, sau đó từ giữa bộ đồ của Atlas lấy ra cái quần lót hình gấu mèo trắng đen: "À, nhìn này Atlas, cái này lát nữa đi tắm thì mặc nhé?"

Atlas như bị sét đánh, toàn thân nhoáng một cái đỏ tưng bừng, vội vàng nhào qua chỗ Edward: "Trả cho tôi! Anh, anh, anh... Edward!"

Edward cười ha hả, nhìn gương mặt đỏ gay của Atlas khiến cho anh không nỡ trêu chọc cậu thêm nữa mà phải đem cái quần lót trả lại cho Atlas, sau đó mở cái tủ trong góc lấy ra quần lót của mình: "Nhìn này, đây là của tôi." Gương mặt tỏ vẻ "chẳng có gì là lạ".

Đó là một cái quần lót da báo màu vàng, Atlas cầm cái quần lót hình gấu mèo của mình trợn tròn mắt nhìn Edward, mất một lúc sau mới lặng lẽ quay đầu: bó sát người... dáng người của Edward ... trông như thế nào nhỉ?

Mấy ma cà rồng nhà Cullen rất vui vẻ tươi cười tiễn Edward và Atlas ra ngoài.

Edward vừa đi, Emmett liền huýt sáo: "Anh cho là cậu ta không thích quà sinh nhật của anh tặng, vậy mà cậu ta lại mang đi hẹn hò."

[Twilight đồng nhân] BẠN TRÊN MẠNG LÀ MA CÀ RỒNG  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ