CHƯƠNG 1 + 2 + 3

2.2K 118 28
                                    


Chương 1.


Khi Atlas đến thị trấn Forks thì đã là giữa trưa, cậu mê mang nhìn xung quanh, nhưng mà nhìn như thế nào cũng không thấy được người bạn đẹp trai mà cậu quen ở trên mạng đâu. Mệt mỏi thả vali xuống kéo tới gốc cây bên đường để đề phòng bị mưa xối cho ướt nhẹp. Tuy trời không mưa to, nhưng mà cậu không biết ở chỗ này cách nhà người bạn trên mạng kia bao xa!

"Hay là anh ta bận đi hẹn hò rồi? Mình biết mấy anh chàng trong thời kì trưởng thành hay tâm huyết dâng trào quá mà." Atlas kéo mũ áo khoác trùm lên đầu, co ro ngồi dưới gốc cây.

Hiển nhiên, cậu đã đánh giá thấp cơn mưa dầm tại thị trấn nhỏ này rồi, nhiệt độ hạ thấp nhanh hơn là ở các thành phố lớn khiến cho cậu cảm thấy hơi lạnh.

Trên cây có hai chú chim đang ríu ra ríu rít, nhưng mà những tiếng chiếp chiếp đi vào trong tai Atlas thì lại biến thành:

【 A honey, lại có một tên ngốc bị bỏ rơi ngồi dưới sân nhỏ nhà chúng ta. Thấy mà ghét! 】

Mi mới bị vứt bỏ! Ta đây đang đợi người!

Atlas liếc mắt, không để ý tới mấy con chim bà tám miệng rộng kia nữa.

Từ nhỏ đến lớn, cậu đã quen nhịn đi mấy tình huống như thế này rồi. Thật ra bất cứ ai cũng đều hiểu được, nếu như bản thân mình từ nhỏ đã nghe hiểu tiếng chim thì sẽ biết nếu không muốn bị rơi phân chim vào đầu thì việc luyện khả năng nhẫn nhịn quan t rọng đến thế nào.

【 A honey, đừng lắc bộ lông mềm mại sáng bóng của em nữa, coi chừng bị những tên loài người hèn mọn bỉ ổi rình coi thân thể xinh đẹp của em. 】

Nếu như con chim đó mà là người, Atlas dám cam đoan tên này nhất định là một ca sĩ rất nổi tiếng, chỉ cần dựa vào cái câu cuối ngâm nga khiến cho người ta nổi da gà kia.

【 Thấy ghét! Đừng có nói trắng ra như vậy! 】 Chú chim kia đập đập cánh tỏ vẻ đang thẹn thùng.

【 A honey, em biết thành thật là ưu điểm của anh mà, bằng không lúc trước anh làm sao mà đoạt được em từ trong tay tên lưu manh đáng ghét kia chứ?. 】 Chú chim ca sĩ kia lại tiếp tục ngâm nga, hơn nữa không ngừng gọi tới gọi lui.

Thì thầm —— thì thầm ——

Atlas sờ sờ da gà đã mọc đầy trên cánh tay, rốt cục nhịn không được ngẩng đầu lên thì thấy có hai con quạ đen kia đang ở sát bên cạnh nhau không coi ai ra gì mà anh anh em em, mổ mổ đụng đụng, giúp nhau chải vuốt lông vũ. Đương nhiên, cũng có thể là bởi vì chúng nó cho tới bây giờ chưa từng gặp được ai nghe hiểu được ngôn ngữ của chúng nó a.

Atlas lén lút lau mồ hôi.

Chú chim béo hơn một chút ngừng lại động tác cọ cọ vào bạn tình của mình, quạ quạ hai tiếng lẩm bẩm, nghiêng nghiêng đầu tỏ vẻ hồ nghi: 【 Honey, anh có thấy hình như anh chàng đẹp trai ở dưới kia đang nghe lén hai chúng ta nói chuyện không? 】

Chú chim kia cúi xuống, dùng đôi mắt đen tròn xoe nhìn Atlas một cái, đột nhiên nghiêng đầu, đập cánh, giọng nói trở nên sắc nhọn: 【 Em nói hắn ta đẹp trai hả? Honey em lại nói hắn đẹp trai à? Ngoại trừ trên đầu hắn ta có vài nhúm lông cùng màu đen với bộ lông xinh đẹp của anh, một kẻ bọc da từ trên xuống dưới rốt cuộc đẹp ở chỗ nào? 】

[Twilight đồng nhân] BẠN TRÊN MẠNG LÀ MA CÀ RỒNG  - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ