Chương 26

344 29 0
                                    

Cuộc đối thoại vẫn diễn ra tốt đẹp , cho đến khi Yoongi vô tình nhìn thấy chiếc vòng hình thánh giá trên cổ Yuna đã không còn đâu nữa !!! Hắn khẽ mím môi lầm bầm bực bội - " Cái con nhóc ngốc này ! Đã bảo là phải giữ cẩn thận rồi mà ! Mất rồi làm sao đây !!! " ( Ủa ?! Mà bảo bao giờ thế ?!! ).
Vì quá lo lắng trong lòng , nên ngay khi kết thúc đoạn đối thoại , Yoongi lập tức bỏ đi khỏi sân khấu trong sự ngỡ ngàng của mọi người – không ngoại trừ cả nó - " Yoongi làm sao thế nhỉ ?! " .

Bước đến trước cánh cổng của Quỷ , Yoongi sừng sững bước vào trước sự tôn kính của bao vong hồn . Tất cả đều ngả mình cúi chào khi thấy hắn như một đế vương .

Yoongi lạnh lùng nhìn quanh , rồi hỏi một tên cận vệ .
- Hee Jung đâu ?!
Hắn vẫn cúi đầu rụt rè nhưng lắp bắp không dám trả lời .
- Dạ thưa thưa ngài
Bất thình lình , tóm chặt lấy cổ áo anh ta ,hắn xốc ngược lên rồi vặn một cách tàn bạo .

- Ta hỏi chứ không cần ngươi hành lễ
Mỗi lần bóp là một lần móng tay hắn càng mọc dài ra như xiết chặt lấy cái cổ đầy gân mạch kia khiến tên cận vệ hoảng hốt !!!

- Đài đài của Rồng !! Thưa ngài !!
" Bịch ! " – Yoongi buông tay , rồi quăng thẳng hắn xuống đất mà không thèm nhìn lại đến lần thứ hai . Yoongi bước

Đứng trước cánh cửa của rồng , hắn thấy có hai con màu lam tím đã chặn ở trước đó tự khi nào . Chúng gầm gừ và quất đuôi liên tục khi thấy Yoongi xuất hiện – bởi đây là lãnh địa của Hee Jung.

Vẫn tiếp tục bước thẳng , Yoongi quắc mắt nhìn – một đôi mắt đỏ quạch màu của máu .

- Tránh ra
" GRÀOOOOO !!!! " - Tiếng hai con rồng bất ngờ bay đến , chặn ngay trước mặt Yoongi và thổi phù phù vào người hắn một luồng khí nóng như nham thạch . Những chiếc nanh kia đang rung lên mỗi lúc một kinh hoàng
- Ta bảo tránh ra !!!
Nói rồi , nhanh như cắt , hắn bắn thẳng những tia màu đỏ từ mắt mình phóng vụt lên trời khiến chúng tạo thành những quầng mây mang màu than sẫm mỗi lúc một rõ rệt . Bầu trời dần như tách rạn ra rồi bất thình *** h , hai tia sấm sét to bằng cột đình bất ngờ dội thẳng xuống miệng chúng khiến hai con quái vật đột ngột rách họng mà ngã vật ra đất chết lăn quay !!

Nhìn chúng cháy xèo xèo cũng giống như hai con rồng nướng vậy .
- Ta đã bảo là tránh ra mà
Yoongi khẽ nhếch môi cười rồi một tay đẩy thẳng cánh cửa sắt cao hàng trượng sang một bên khiến tất cả đám vong hồn đều phải há hốc mồm mà hoảng hốt
" Oh man " !!!

" Cánh cửa rồng đã bị phá hủy ! " – Hee Jung khẽ mỉm cười khi nhận được tin này – " Quả không hổ danh là "
Ngay khi con bé còn chưa kịp dứt lời , Yoongi đã đùng đùng từ đâu xuất hiện , hắn quắc mắt lên nhìn con bé rồi trong tích tắc , Yoongi đột ngột áp sát Hee Jung, xếch ngược cổ nó lên mà hỏi tội . Thở những luồng khí nóng vào mặt cô tiểu thư nông nổi , Yoongi lạnh lùng .
- Chiếc vòng đâu
Chạm nhẹ những ngón tay mơn mởn lên bàn tay rắn chắc của Yoongi , Hee Jung khẽ gẩy chúng ra một cách nhẹ nhàng , rồi buông mình nằm dưỡn dẹo trên chiếc giường ma thuật vuốt ve những chiếc đầu lâu một cách thích thú nó đưa mắt nhìn Yoongi , đầy mê hoặc

- Vội gì nào đùa vui chút chứ
Hee Jung vừa dứt lời , Yoongi cũng khẽ mỉm cười rồi nhẹ nhàng trườn mình lên người con bé . Nhưng ngay tức khắc , hắn bất ngờ tóm chặt lấy cổ con bé bóp mạnh !!!
- Vòng đâu ?!
- Hức hức Từ từ đã nào làm gì mà nóng thế ức
Vừa nói , nó vừa cố gắng thở hắt ra những đợt hơi ngắt quãng rồi đưa mắt qua nhìn con rồng – loài rồng được mệnh danh là bảo vệ giới nghiêm của Địa Ngục .
" Hắc Mao Long ?! " – Yoongi cũng đưa mắt qua nhìn , rồi lạnh lùng buông tay ném thẳng con bé xuống giường , liếc .

- Đừng bao giờ khiến anh phải quát đến lần thứ hai . Chiếc vòng ở đâu
- Một quý ngài mạnh mẽ như anh chẳng lẽ lại không tự tìm được sao
- Đừng thách đố !
Nói rồi , Yoongi lại nhanh như cắt – hắn chuyển tròng mắt của mình sang màu xanh tím , rồi khẽ quét một đợt . Miệng Yoongi mấp máy .
" Tim của rồng ?! " – Hắn đưa mắt qua lườm Hee Jung.
- Giấu khéo đấy !!!
- Tìm nhanh đấy !
Hee Jung cũng khẽ mỉm cười , rồi nó lại giở giọng thương lượng dường như nghĩ mình đang thắng thế ?!

- Yoongi anh biết , Hắc Mao Long có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với sự tồn vinh của Địa Ngục chúng ta phải không ?! Nó là vật thánh thần có sức mạnh tuyệt đối mang trong mình trọng trách bảo vệ giới nghiêm của Địa Ngục . Liệu anh có sẵn sàng tiêu diệt nó , để đổi lại sự an toàn cho một con Thiện Quỷ vắt mũi còn chưa sạch không ?! Nghĩ kỹ lại đi nhé

- Em muốn sao đây ?!
" Ở lại với em hoặc chiến đấu với rồng . " – Hee Jung nhoẻn cười , một nụ cười khinh khỉnh mang trong mình đầy lòng đắc ý

Liệu Yoongi sẽ chọn ở bên cạnh Hee Jung.
Hay cứu Yuna đây,  mọi người chờ chap sau nhé
Nhớ bình chọn và ủng hộ em nha.(^-^)

Hôn Lễ Của Quỷ  (Min Yoongi) Where stories live. Discover now