Chương 20 : Đêm cuồng loạn tại nghĩa trang

2.8K 204 50
                                    

   Mưa đến rất không đúng lúc, mây đen dày đặc đan vào nhau, nặng nề trút xuống những giọt nước lạnh buốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Mưa đến rất không đúng lúc, mây đen dày đặc đan vào nhau, nặng nề trút xuống những giọt nước lạnh buốt. Nước mưa xiên ngang, thấm ướt sũng chiếc váy hở lưng của Kỳ Diên (Xử Nữ), trượt trên sống lưng cong mượt mà, hắt lên gương mặt mộc nhợt nhạt trắng nõn của nàng.

   Nước mưa tụ lại đẫm hàng mi, hình dạng giống như giọt nước mắt.

   Kỳ Diên (Xử Nữ) đứng quay lưng nên không biết vẻ mặt của Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) hiện tại ra sao. Đối mặt là một ngôi mộ đôi kích cỡ to lớn, vật liệu cẩm thạch trắng muốt toát ra hơi lạnh lẽo. Người ở ngoài tại dương thế phong trần giông tố, người bên trong an tĩnh cõi hoàng tuyền thâm u.

   Trên tấm bia tạc dòng chữ: "Chủ tịch Albert Liams và Phu nhân Tố Tĩnh." Đôi vợ chồng trong tấm ảnh đen trắng kề sát bên nhau, nam thanh nữ tú, nở nụ cười hạnh phúc.

   Kỳ Diên (Xử Nữ) khóe mắt cay xè, chậm rãi quỳ xuống. Gót giày cuối cùng đã không chịu nổi cưỡng chế mà rời ra, từ trên xuống dưới đều ướt sũng, nền gạch trơn trượt thẩm thấu cái lạnh giá như băng vào tận sâu cốt tủy nàng.

   Một cái xoay lưng đã là một kiếp người.

"Cô biết họ đã chết như thế nào không?"

   Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) bật ra một nụ cười buốt giá, bình thản trần thuật:

"Đám người ấy xông vào nhà chính Liams, gặp ai đều giết sạch, hai mươi ba người hầu, đến cả một con chó con mèo cũng không tha. Riêng bà ấy bị lột sạch quần áo, chín tên súc sinh thay nhau cưỡng hiếp, SM, NP, sextoys, hành hạ tới chết. Tôi và ông ấy bị trói ở một bên chứng kiến toàn bộ quá trình, ông ấy cả một đời cao ngạo, không chịu nổi khuất nhục này nên đã rút súng tự sát. Một phát súng, xuyên thẳng qua thái dương."

   Kỳ Diên (Xử Nữ) nhắm nghiền mắt, môi dưới cắn chặt đến bật máu, hai vai run rẩy dữ dội. Để mặc hắn cầm lấy cánh tay nàng, thô bạo kéo sang ngôi mộ đôi thứ hai.

   Charles Liams và Phu nhân Aurora Maustray. Ông bà nội của Liams Ẩn Tước.

"Cô biết họ đã chết như thế nào không?" - Giọng nói của người đàn ông cao thêm một  tone, pha lẫn sự cay nghiệt và thù hận - "Ông ấy bị tên khốn đó dùng nghiên mực đập đến vỡ hộp sọ, máu chảy lênh láng nhuộm đỏ cả thư phòng. Còn bà ấy treo cổ tự sát, trước khi chết còn ôm theo di ảnh của ông tôi. Lúc đó, họ đã gần 80 tuổi rồi."

   Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) chậm rãi ngồi xuống, bàn tay to lớn thô ráp bóp chặt lấy khuôn cằm tinh tế của Kỳ Diên (Xử Nữ), cưỡng ép cô gần như ép sát vào tấm bia mộ thứ năm, chính là nhũ mẫu Ann của hắn. Người phụ nữ tứ tuần trong tấm ảnh khắc trên bia vẫn mỉm cười dịu dàng đến thế, khiến Kỳ Diên (Xử Nữ) gần như sụp đổ.

Thác loạn hào môn: Hoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ