Chương 9 : Mê dược thác loạn

2.5K 187 38
                                    

Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) bế nàng vào phòng riêng ngay tại tầng hai, lúc này Huyên Tranh (Nhân Mã) vẫn còn một chút tâm tư để ý đến đây là loại phòng Kim Cương của Bướm Đêm, những nhân vật sở hữu thẻ Bạch Kim có thể tùy tiện mà lựa chọn một phòng...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) bế nàng vào phòng riêng ngay tại tầng hai, lúc này Huyên Tranh (Nhân Mã) vẫn còn một chút tâm tư để ý đến đây là loại phòng Kim Cương của Bướm Đêm, những nhân vật sở hữu thẻ Bạch Kim có thể tùy tiện mà lựa chọn một phòng để làm đại sự. Nàng bị hắn hấp tấp mang vào phòng, chưa kịp quan sát nội thất bài trí bên trong thì cằm nhỏ đã bị hắn hung hăng kéo lại mà cuồng nhiệt hôn lên, ngang tầm mắt cũng chỉ có thể thấy lông mi đen vừa cong vừa dài của hắn. Hắn hung bạo hút hết không khí trong miệng nàng, hai tay gắt gao siết chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn như muốn khảm sâu nàng vào thân thể. Huyên Tranh (Nhân Mã) thầm than không ổn, nhưng đầu óc ngưng trệ do bị hôn đến choáng váng, mơ mơ hồ hồ chân trần đạp lên mũi giầy da đắt tiền, cơ thể mềm nhũn hoàn toàn nương vào từng bước dịch chuyển của hắn. Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) vô cùng hài lòng với sự phụ thuộc nhu thuận của nàng, ôm nàng trong lòng cọ xát với bức tường phủ nhung tía cách âm mềm mại, thảm lông dày phía dưới nuốt mọi tiếng bước chân. Huyên Tranh (Nhân Mã) bị hắn trêu đùa khơi lên một ngọn lửa, buông thả cảnh giác mà trầm mê, bỗng chốc sau lưng lại truyền đến lạnh lẽo khiến nàng giật nảy mình. Khó khăn quay lại nhìn, nàng đã bị hắn đè ép tới khung cửa sổ kính từ lúc nào, thủy tinh lạnh buốt đông cứng sống lưng như hắt một xô nước lạnh vào nhiệt tình mù quáng nãy giờ. Huyên Tranh (Nhân Mã) hít một hơi thật sâu bình ổn tâm trạng, trong lòng có chút hoang mang với phản ứng của thân thể mình. Rõ ràng nàng câu dẫn hắn là có mục đích riêng, tại sao bây giờ bất tri bất giác lại bị biến thành con mồi thế này?

Chỉ trách người đàn ông này sức hút hơn người. Huyên Tranh (Nhân Mã) không thể để hắn cứ thế công thành chiếm đất, thắt lưng chưa lấy được mà đã thất thân, liền vận dụng tất cả kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, xoay người một cái đổi vị trí, biến bản thân thành người chủ động cuồng nhiệt hôn. Ánh mắt Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) lóe lên tia thích thú, không chịu thua kém lại xiết cổ tay lạt ngược áp sát Huyên Tranh (Nhân Mã) vào bên trong. Vị trí cứ thế mà thay đổi liên tục, Huyên Tranh (Nhân Mã) lần đầu thể nghiệm thể loại ân ái mà như đấu sức thế này, cảm thấy vô cùng mới lạ. Nàng và hắn "dùng lưng lau sạch" tường phòng một lượt, cuối cùng khi Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) chạm đến phòng tắm hơi liền giảo hoạt mở cửa ra, khiến cho Huyên Tranh (Nhân Mã) đang dùng một lực rất lớn nhào tới cắn xé liền mất cân bằng, theo hướng thân thể Liams Ẩn Tước (Bạch Dương) ngã tùm một cái xuống bồn tắm, bọt nước bắn lên tựa như tuyết lở. Trang phục của cả hai đều ướt đẫm không sót một chỗ nào, qua làn hơi nước mờ ảo có thể thấy dáng vẻ mị dân hết mức của người đàn ông kia khi khoác sơ mi gần như xuyên thấu, quần Âu thấm nước dán sát lại da thịt lại để lộ vật nam tính cứng rắn, không khí toát lên nét hoan ái lôi cuốn cấm kỵ.

Thác loạn hào môn: Hoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ