Chương 2 : Đoạt hồn đoạt phách

3.3K 228 47
                                    

Bầu trời thành phố Bắc Kinh nhuộm đẫm ánh đèn neon đủ màu sắc, không phân biệt được là đêm hay ngày.  Bảy giờ năm mươi tám phút, một chiếc Lamborghini màu đen bá đạo dừng lại trước thảm nhung đỏ trải dài đến tận bậc thang ba mươi bước của hội trường Đông Âu xa xỉ bậc nhất Trung Quốc. Đám phóng viên vừa nhìn thấy chiếc xe liền ngay lập tức bỏ mọi công việc chạy xô đến vội vàng, tám người vệ sĩ riêng dáng người cao lớn cứng rắn như một bức tường gạch cũng phải vất vả vô cùng mà không dẹp yên được chen lấn huyên náo. Mặc kệ ồn ào bên ngoài, cánh cửa xe vẫn kiên định khép chặt, chiếc xe ngạo nghễ chắn ngang lối vào, tuy vậy tất cả ô tô của khách mời đằng sau đều không dám bất mãn. Đây chính là điểm đặc biệt của Lamborghini, trong mọi hoàn cảnh, luôn là bá vương độc chiếm một vùng trời đất, khí phách lấn át quần phương, luôn luôn là duy nhất, kiêu hãnh chiếm thế thượng phong.

   Tám giờ vừa vặn không thừa không thiếu một giây, Dịch (Song Ngư) nghiêm trang bước đến trước, làm động tác mở cửa xe. Nửa người đàn ông lộ ra sau vành cửa cong, ngón tay thon dài mà hữu lực bình thản gõ nhẹ hai cái, ánh sáng phản chiếu cao quý của viên đá Sapphire đen mài giũa tinh xảo nơi ngón trỏ biểu hiện quyền lực một tay che trời. Khuôn mặt không vì mang kính râm mà nhược bớt điểm uy quyền vô hình, ẩn sau một lớp mỏng sẫm màu ấy là ưng mâu sắc bén như có cảm ứng khiến người ta áp lực đè nén. Mọi người không ai nói tự động im lặng, Thác Nghiệt Ám Tôn (Ma Kết) - trần đời này không ai nhìn thấu, chỉ có hắn thản nhiên quan sát thế gian.

    Thác Nghiệt Ám Tôn (Ma Kết) nâng lên một bàn tay phụ nữ trắng noãn, chỉ trong một tích tắc khi người phụ nữ trong xe lộ diện hoàn toàn, không khí xung quanh vốn yên tĩnh lại được thổi bùng lên huyên náo. Kỷ Vu Tầm (Cự Giải) vừa đặt gót hài đã được Thác Nghiệt Ám Tôn (Ma Kết) sủng nịnh ôm lấy eo thon, hai người ngoại hình ưu tú như vậy cùng nhau sánh bước tựa như một đôi thần tiên ngọc lữ. Khí thế cao ngạo lạnh lùng của Thác Nghiệt Ám Tôn (Ma Kết) càng tô điểm thêm nét mềm mại ôn hương nhuyễn ngọc của người phụ nữ bên cạnh. Trước ống kính hiếu kì của phóng viên, hắn không hề ngần ngại thể hiện sự sủng ái của mình đối với Kỳ Vu Tầm (Cự Giải ), thâm tình vén tóc mai mềm vòng qua viền tai nhỏ xinh, khiến khuôn mặt tựa như men sứ trắng của nàng thẹn thùng ửng lên sắc hoa đào. Gót hài nhẹ tựa phi yến đặt lên thảm nhung đỏ tiến vào bên trong, các phóng viên bên ngoài vẫn điên cuồng bấm máy, mặc kệ góc hình thu được chỉ là một vạt áo sẫm màu của vệ sĩ. Thân mật như vậy càng là đang cố tình khẳng định tin đồn tình ái đang lan truyền rộng rãi sao? Những tin đồn này nói xác thực thì không xác thực, nói vô căn cứ thì lại có bằng chứng rõ ràng, giữa thanh thiên bạch nhật, đối mặt với scandal hàng tỷ như vậy, hai nhân vật chính của chuyện tình điên đảo quần chúng này một mực im lặng, nhưng không ngừng cho mọi người cơ hội tung thêm chứng cớ. Nói chung, mối quan hệ giữa Đương kim Ảnh hậu Kỷ Vu Tầm  (Cự Giải ) và Thác Nghiệt Ám Tôn (Ma Kết) bao năm nay vẫn là chủ đề không bao giờ hạ nhiệt, chỉ cần một tin tức nhỏ vụn nhất cũng nhất định sẽ chiếm giữ vị trí đầu bảng trên mọi diễn đàn thông tin đại chúng.

   Thác Nghiệt Ám Tôn (Ma Kết), người thừa kế tuổi trẻ tài cao của Thác Nghiệt, ông chủ đứng sau Red Diamond với quyền lực một tay che trời, không ai có tư cách bắt hắn phải đến sớm chờ đợi. Bởi lẽ, chỉ cần hắn có mặt, lễ trao giải ngay lập tức được bắt đầu.

Thác loạn hào môn: Hoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ