Chương 13

1K 96 7
                                    


Chương 13: Độc cước ngũ thông (thượng)

Lúc này Trình Kiệt cũng nghi ngờ, dưới cái nhìn của anh thì Tạ Linh Nhai tiếp xúc với nghề này sợ là nhiều nhất chỉ hai năm, dù sao thì lúc anh tốt nghiệp Tạ Linh Nhai còn chưa có biểu hiện ra.

Thế nhưng, vừa nghĩ đến lời đồn mình nghe thấy, liền không xác định, nếu Tạ Linh Nhai không có bản lĩnh gì, thì chuyện của người ta hắn giải quyết thế nào, cũng không thể đi làm lừa đảo giang hồ chứ? Anh không tin Tạ Linh Nhai là người như vậy.

Tạ Linh Nhai cũng không biết nên giải thích thế nào, Trình Kiệt cũng không phải người trong nghề, hắn nói mình có cọng xương rất trâu bò hữu dụng không?

"Không thì anh cứ nói anh gặp phải chuyện gì trước đi." Tạ Linh Nhai bèn nói.

Trình Kiệt nghĩ thấy cũng được, nói rằng: "Tháng trước, buổi tối lúc bọn anh ngủ, phòng khách liền xuất hiện tiếng bước chân, tiếng đồ vật bị đập xuống đất, TV cũng bị mở lên. Lần đầu tiên xuất hiện thì chỉ có bà xã anh ở phòng ngủ, cô ấy cho là có người vào, không dám lên tiếng, dùng tin nhắn báo cảnh sát. Nhưng cảnh sát tới thì lại chẳng có gì cả, camera cũng không điều tra được bất cứ thứ gì."

"Sau đó lại càng ngày càng quá đáng, cá mua về bị xé ra, máu me nhầy nhụa vứt dưới đất, bọn anh còn không ngừng gặp ác mộng, bị bóng đè. Ngay cả trốn đến khách sạn, cũng không yên ổn!"

"Cậu biết anh sụp đổ bao nhiêu không? Gần như cảm thấy mình bị thần kinh luôn. Chạy đi tìm hòa thượng, hòa thượng nói với bọn anh rằng đây là khách quỷ quấy phá, thu tiền làm phép, nhưng một chút tác dụng cũng không có. Bọn anh lại muốn tìm đạo sĩ, lúc này nghe người bạn nói Bão Dương quan có một cao nhân họ Tạ, có người quen biết gặp phải quỷ đánh tường được cứu giúp ở nơi này, hơn nữa gần đây bùa của Bão Dương quan cũng rất nổi tiếng, nên bọn anh liền tới, ai biết là cậu!"

Hạ Tôn, thật là một cái kèn đồng nhỏ trung thành, tín đồ thành kính, trong lòng Tạ Linh Nhai nghĩ. Thành phố Nữu Dương chỉ lớn nhiêu đó, chuyện của Hạ Tôn truyền tới chỗ Trình Kiệt, cũng không lạ kỳ.

Sau khi Trình Kiệt nói xong, vợ anh ở bên cạnh đôi mắt đỏ ửng, rưng rưng muốn khóc, anh thở ra một hơi nói: "Thế nào, cậu nghe xong biết giải quyết thế nào không?"

Tạ Linh Nhai nở nụ cười, "Nếu anh nói cái khác thì em không biết, còn khách quỷ em lại rất rành!"

Ngay trước đây không lâu, hắn mới đâm chết bảy con kìa.

"Hòa thượng anh tìm đến khẳng định công lực không đủ, khách quỷ nhà anh hẳn là khá hung ác, nhưng cũng chỉ là khách quỷ." Tạ Linh Nhai tự tin tràn đầy, còn lấy điển tịch ra đưa cho họ xem, "Phi thi lưu hung, chỉ là tên nghe đáng sợ thôi."

Vợ chồng Trình Kiệt thấy hắn tin tưởng tràn đầy, cũng được an ủi rất nhiều, "Có thật không? Em nắm chắc được bao nhiêu phần?"

"Cỡ 8 9 phần." Tạ Linh Nhai cũng không nói quá mức chắc chắn, "Tối hôm nay em sẽ đến xử lý, đàn anh, chúng ta quen biết lâu như vậy rồi, em có thể lừa anh sao, không giải quyết được em không lấy tiền."

Phi chức nghiệp bán tiênWhere stories live. Discover now