0:3

201 29 4
                                    

-Tập trước-

"Rất tốt. Đi ngay. Không có vấn đề gì cả, tôi sẽ không cho phép lời tiên tri được diễn ra" Giọng nói lớn cất lên

"Vâng, thưa đấng toàn năng của tôi" Cả ba giọng nói đáp lại tiếng nói lớn kia trong khi họ vẫn quỳ gối ở dưới sàn. Và rồi họ biến mất trong nháy mắt

Trong khi đó ở thiên đàng :

Lại là một ngày khác. Một ngày làm việc khác của các thiên thần. Nhưng Jin luôn luôn có nhiều việc cần làm nhất. Tuy nhiên, thiên thần không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Một ngày khác đối với Jin để dành thời gian ngồi trên bàn làm vệc với đống giấy tờ khổng lồ và theo dõi thế giới phàm nhân. Theo ý kiến của tôi, tôi sẽ chết ngay tại vị trí đấy. Nhưng Jin có thể tồn tại mãi mãi bởi vì anh ấy là một thiên thần. Không chỉ bất kì thiên thần nào, nhưng được mọi thiên thần kính trọng. Anh gật đầu khi gắn đầy đủ mọi loại giấy tờ, thì bất ngờ có hai "người" xông vào căn phòng trống không, ngoại trừ một cái bàn đầy ắp giấy tờ.

"SeokJin - ahh ~ !!" Có một giọng nói hét lên

Jin đã ký tên khi anh biết cái người vừa gọi anh là ai mà không cần nhìn lên , một lần nữa.Chỉ có duy nhất hai tên vô lại khi gọi anh theo kiểu đó. Đúng vậy chính là họ ...

" Park Jimin. Jung Hoseok. Mấy đứa muốn cái gì? Mấy đứa muốn trở thành Kim NamJoon phiên bản thứ hai? Xì... sao mấy đứa không dùng sự tồn tại của mình để giúp cho lợi ích của nhân loại và các vị thần? Vì sự yêu thương của Chúa, hãy học cách kiềm chế bản thân đi." Jin khiển trách hai người họ.

"Chẹp. Anh cứ như một con la* bướng bỉnh vậy. Anh hãy thử thư giãn một xíu đi?!" Jimin rên rỉ như một đứa trẻ.

( con la* : =))) Con lai của ngựa cái và lừa đực =)))) cười nội thương chết tôi mất)

Park Jimin.Tổng lãnh thiên thần thứ 13 sau Kim NamJoon. Cậu là một vị thần đáng tin cậy trong mọi nhiệm vụ. Cậu là vị thần của sự phán quyết. Cậu đi phát ra các bản án, và dẫn dắt những linh hồn chết lang thang những người không có sự yên bình. Sức mạnh của cậu rất đáng sợ khi cậu trở nên tức giận.

"Đúng rồi đó! Hãy bớt tỏ ra nghiêm túc và nghiêm trọng đi! Vui vẻ lên đi anh! " Hoseok tiếp nối câu nói của Jimin

Jung Hoseok. Là tổng lãnh thiên thần thứ 14. Là một người mà Chúa tin tưởng đồng hành cùng. Cậu là một vị thần với sức mạnh chữa lành . Cậu là một con người lạc quan và luôn luôn mỉm cười.

"Hãy biết địa vị của mình. Chúng ta được tạo ra để thực hiện nhiệm vụ, chứ không phải đi lang thang kiếm thú vui hoặc vui đùa. Bây giờ phải trở lại để làm những việc quan trọng" Jin cằn nhằn trong khi mắt dán vào đống tài liệu. Anh tiếp tục làm nốt đống thủ tục của mình.

Cả hai người kia đều cúi đầu thất vọng. " Được rồi, được rồi ... bọn em đã hiểu rồi. Bọn em chỉ muốn làm cho anh cảm thấy hạnh phúc thôi. Chẹp... bọn em xin lỗi " Nói rồi hai người họ đi ra khỏi cửa trước khi Jin gọi hai người họ.

"......sau khi hoàn thành công việc. Anh sẽ dành thời gian của mình cho mấy đứa." Má của Jin dần ửng đỏ vì ngại ngùng.

Gương mặt của Jimin với Hoseok đều sáng lên khi nghe thấy câu đó. Hai người họ hét lên trong sự phấn khích, rồi nhảy lên nhảy xuống. " Thật sao?! Bọn em yêu anh,Jin!!!! Cả hai người nói rồi phấn khích chạy ra ngoài và cánh cửa khép lại.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.....

Sau khi cánh cửa được đóng lại, niềm hạnh phúc trên gương mặt của họ dần phai mờ, và giờ chỉ còn hiện lên nỗi lo âu. Họ lo lắng cho Jin. " Sẽ không có vấn đề gì đâu, chúng ta sẽ không cho phép lời tiên tri này trở thành sự thật." Jimin nói rồi nắm chặt tay thành nắm đấm.

" Yeah..." Hoseok đáp lại

Trong khi đó tại Địa Ngục:

Trong lúc đó, TaeHyung đã hoành thành bữa ăn của mình. Hắn đi ra vào cái hang thú dữ của bọn ma quỷ. Nhận thấy sự hiện của hắn, tất cả con quỷ ở đó đều cúi chào hắn. Hắn chỉ vượt chúng mà không quan tâm đến sự hiện của lũ quỷ hèn mọn đó. " Ngươi. Thư viện ở đâu? " TaeHyung hỏi ngẫu nhiên một con quỷ đang cúi chào hắn. Tất cả lũ quỷ đều ngước lên nhìn con quỷ đặc biệt đứng dậy và quỳ xuống trước mặt TaeHyung " V-Vâng thưa ngài. Tôi sẽ hộ tống ngài đến đó ngay lập tức" Một người đàn ông với mái tóc nâu trầm và giọng nói nhẹ nhàng đáp lại run rẩy. " Nhà ngươi. Ngươi tên gì? " Hắn hỏi con quỷ đang run rẩy đó.

" Thưa chúa tôi, thần tên Min YoonGi" Người đàn ông đó trả lời

" Ta thấy rồi...hãy đưa ta tới thư viện ngay lập tức" TaeHyung ra lệnh.

Hắn đi vòng quanh cái thư viện, thư viện im lặng tới mức chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân của hắn vang lên từng đợt. Dường như chẳng ai sự dụng cái thư viện này trong nhiều năm nên nó có bụi bám và mạng nhện ở khắp mọi nơi. Hắn đi lang thang khắp thư viện và lướt tay ở mỗi cuốn sách và khi hắn bắt gặp quyển " Cách để có được tình yêu ( Con đường tội lỗi )" Hắn cảm thấy nó hấp dẫn đối với hắn trong cái thời điểm hắn đang muốn chiếm trọn Jin là của mình. Hắn rút cuốn sách bám đầy bụi và lật từng trang sách một. Có cách giết chết và chuốc thuốc mê nhưng TaeHyung không hề quan tâm đến. Hắn không hề dừng lật những trang sách cho đến khi bắt gặp một trang sách ghi rõ câu nói : " Hãy ép buộc tình yêu của bạn với người đó cho đến khi người đó đổ gục bạn hoàn toàn. " Hắn vẫn tiếp tục đọc cuốn sách cho đến khi nó nói : " Hãy bắt cóc tình yêu của đời bạn. Trói buộc niềm vui vào họ. Khoan nó vào cơ thể của họ :) Họ sẽ cảm thấy mất trí đến ngất ngây, cầu xin bạn dành nhiều tình cảm của mình đồi với họ." TaeHyung nhướn lông mày " Ho ~ Thật là thú vị ... cứ chờ xem sao , Jin" Hắn cười nhếch mép

====================================================== Xin lỗi :))) ngáo cần quá! Trans ngầm sang chap 3 :)))) Chap 2 mai tôi sẽ trans lại . Kèm theo chap 4 cho các tình yêu :(((( xin lỗi nhaaaaaaa

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Sep 20, 2018 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

[V-Trans] (TaeJin) : Listen to my dark whispersDonde viven las historias. Descúbrelo ahora