0:1

353 38 6
                                    

Jin , tổng lãnh thiên thần của thiên đường thứ bảy. Thiên đàng tối thượng là nơi mà chỉ có duy nhất người đáng tin cậy và hướng dẫn trú ngụ. Chỉ có những vị thần được tin tưởng. Jin, là một trong số họ, nắm giữ cái danh hiệu cao quý của một tổng lãnh thiên thần. Anh không bao giờ phản bội Đấng tạo sáng của mình. Anh cũng không bao giờ nghe lời Đấng tạo sáng của mình.

Và sau đó có TaeHyung. Một thiên thần sa ngã. Không có đôi cánh, không thể bay lượn và sẫm màu hơn màu đen. Hắn ta , người đã bị gửi đến địa ngục vì sự hỗn loạn và hủy diệt . Hắn ta , người không tuân theo các chỉ thị của thượng đế. Hắn ta ... người đã ăn trái cấm đó. Và hắn ta đã rơi vào tình yêu với một thiên thần nào đó. TaeHyung bị tước đi cái danh dự tổng lãnh thiên thần của mình và bị đày biến mất khỏi thiên đàng. Hắn bị đầy đọa xuống địa ngục trở thành người cai trị thế giới ngầm. Hắn ta khinh thường Đấng tạo sáng của mình Anh ấy xem thường nhiều như thứ tình cảm không được đền đáp của hắn, hắn xem thường chính mình. '' Tôi sẽ không bao giờ yêu anh. '' Người đàn ông cười nhếch mép, nhìn xuống chỗ TaeHyung. Tôi thề....Tôi thề với cái tên của mình , tôi sẽ khiến em thuộc về tôi. HÃY CHỜ ĐẤY, JIN!

Mọi linh hồn trong bảy tầng thiên đàng đều thừa nhận và tôn trọng trước một vị thần cao cấp nhất, Jin . Anh là người gần gũi nhất với Đấng tạo sáng và anh sẽ KHÔNG BAO GIỜ phản bội lòng tin của mình. Thiên thần sẽ không bao giờ rơi vào lưới tình yêu. Nhưng TaeHyung thì có. Jin biết điều này, tuy nhiên,đó chỉ là để anh bỏ qua cảm xúc của TaeHyung dành cho mình. Anh không hề quan tâm nhiều gì đến TaeHyung vì trong mắt anh , hắn chẳng là gì khác ngoài tổng lãnh thiên thần bé hơn. Mọi linh hồn đều đánh giá cao sự tôn trọng về Jin và vẻ đẹp của anh . Anh sẽ không thể bị cưỡng đoạt. Cơ thể ngây thơ và trong sạch của anh không thể bị ảnh hưởng bởi những thứ dơ bẩn xung quanh . Và quyền lực của anh được đề cao trong các tổng lãnh thiên thần.

Ít ai nhận biết ra rằng , chỉ cần một khi TaeHyung có lại đôi cánh của hắn, hắn sẽ mạnh hơn bất kì ai. Kể cả người có quyền lực nhất , Đấng tạo sáng.

Chúa đã ra lệnh cho các thiên thần khóa đi đôi cánh bị gẫy đã chuyển màu từ màu trắng thuần khiết sang màu đen. Đôi mắt của Jin dán vào đôi cánh bị gẫy đấy trong khi nó đang được đưa vào sâu trong hầm ngục . Thiên thần xích và rào cản đôi cánh đấy để cho nó đên đi bảy thiên đường. Chúa ra lệnh cho anh không bao giờ thả đôi cánh đấy ra.

Trong khi đó tại thế giới ngầm

TaeHyung phá hủy mọi linh hồn dám ngáng đường hắn, đó như là một dấu hiệu hay giận dữ và cảnh báo cho mọi linh hồn ở đấy biết rằng hắn ta là người nổi bật và mạnh nhất ở đấy. Sức mạnh của hắn ta dần được mọi linh hồn công nhận, và họ tôn hắn là 'Chúa' của họ. Hắn được tái sinh với sự ác độc hoàn toàn và cái tên 'Lucifer' để chỉ rằng ở thế giới ngầm hắn là một người hoàn toàn có quyền lực, toàn năng. Mọi con quỷ đều cúi đầu trước vị hoàng đế mới của họ và họ tôn thờ hắn. Hắn ta tự hào dang rộng đôi cánh còn lại của mình khiến lũ quỷ nhìn hắn với ánh mắt kinh ngạc. '' Hãy mang đến đây cho ta một ngai vàng'' Hắn ta ra lệnh cho một con quỷ. Một trong số những con quỷ đặc biệt, đi đến và quỳ gối trước hắn " Vâng thưa chúa tể của tôi, tôi sẽ đi xem nó hoàn thành như thế nào" Người đàn ông với mái tóc quạ nói. " Ta biết rồi . Ngẩng mặt lên đây. Ngươi tên gì? Nhà ngươi sẽ được ban thưởng một cách thận trọng vì đã dũng cảm nghe theo điều lệnh của ta"

Người đàn ông vẫn quỳ gối trước hắn, ngẩng mặt lên và nhìn chằm chằm vào mái tóc vàng và đôi mắt xanh thẳm của đã hỏi mình trước đó. " Thưa điện hạ, thần tên Jeon JungKook. Hay còn cái gọi là Astaroth, bá tước của thế giới ngầm." Cậu trả lời. Trước bất kì điều gì, cậu đã ra lệnh cho những người hầu của mình tạo ra một ngai vàng đầy quyền lực với sức mạnh của hắn. Trong vài phút, nó đã hoàn thiện. Một chiếc ngai vàng được nhuộm màu đen được gắn đá quý hồng ngọc và ngọc trai đen cho thấy người cai trị là một người đáng được tôn trọng. TaeHyung ngồi trên ngai vàng, đặt một tay lên lên tay ghế của ngai vàng. Một tay chống cằm.

Hắn ngồi gác chân, nhếch mép nhìn xuống người đàn ông. " Rất tốt, JungKook. Ta sẽ mạn phép để phong cho ngươi chở thành cánh tay phải đáng tin cậy của ta. "

Người đàn ông quạ đấy đỏ bừng mặt vì cái tên thật, chưa từng có ai gọi cậu bằng cái tên đó. Cậu liền cúi gầm mặt xuống, không để cho chúa tể của mình nhìn thấy những hành động này của mình.

" V-vâng .... Chúa tể của tôi " Cậu lắp bắp.

Trong một khoảnh khắc im lặng bao trùm cả không gian , TaeHyung liền liên tiếng phá tan sự im lặng bức bối đó. " Tất cả các người, lui ra. Ta cần được yên tĩnh một mình"

Tất cả linh hồn rời khỏi chỗ đấy. TaeHyung thở dài và dùng năng lực của mình để di chuyển tất cả chỗ này vào phòng của hắn. Tất cả mọi thứ trong phòng hắn đều phủ một màu đen. Hoa hồng màu đen, hoa violet màu đen. Và cả trái tim của hắn giờ cũng vậy. Những bức tượng màu xám. Và có một cái cửa sổ để hắn ngắm nhìn khung cảnh của toàn bộ địa ngục ở trong phòng. Tuy nhiên, hắn cảm thấy mất mát một điều gì đó. Hắn cảm thấy mất Jin. Bây giờ anh đã ngoài tầm của hắn, việc duy nhất hắn có thể làm là tạo một bức tượng giống Jin. Và hắn quyết định làm điều đó.

Sau khi hắn hoàn thành, hắn ngưỡng mộ thành quả của mình trong kinh ngạc. Hắn vuốt ve má của Jin và mỉm cười với bức tượng. " Ngay cả khi là một bức tượng, em vẫn rất đẹp. Em sẽ là của tôi và tôi hứa với em đấy...Tôi sẽ khiến em trở nên điên dại vì tôi. Tôi sẽ khiến em trở thành của mình tôi. Tôi sẽ làm cho em thèm khát tình yêu của tôi. Tôi sẽ lấy đi trái tim của em, nụ hôn đầu tiên của em và lần đầu của em. Tôi sẽ khiến tất cả thứ đó thuộc về mình và của mình tôi thôi." Hắn thì thầm và nhếch mép với bức tượng trong khi đỏ mặt ngượng ngùng về vẻ đẹp tuyêt trần của nó. Hắn nghiêng người một cách thẩn trọng và nghiêng đầu. Hắn đặt môi mình tiếp xúc với môi của bức tượng lạnh lẽo.

TaeHyung tách môi mình khỏi bức tường và nhìn chằm chằm nó một lúc trước khi hắn đi đến chiếc giường lớn của mình. Hắn dẫm lên chiếc giường và dùng chiếc chăn lạu đen đắp lên trước khi chìm sao giấc ngủ sâu.

==================================================

:(( Tớ biết tớ trans không mượt lắm vì đây là lần đầu tớ trans. Nếu sai xót chỗ nào mấy cậu cmt chỉ tớ để tớ chỉnh hết lại cho nhé! Chiều vui vẻ !

[V-Trans] (TaeJin) : Listen to my dark whispersWhere stories live. Discover now