Phần 8

2.8K 58 33
                                    

LƯU Ý : MÌNH VIẾT REVIEW VỚI MỤC ĐÍCH CÁC BẠN CÓ THỂ TÌM ĐƯỢC FIC ƯNG Ý VỚI MÌNH QUA CÁCH NHẬN XÉT CŨNG NHƯ TÓM TẮT. CHỨ KHÔNG PHẢI TẠO CƠ HỘI CHO CÁC BẠN REPOST FIC CỦA CÁC CHỊ ẤY EDITOR / AUTHOR. MONG CÁC BẠN TÔN TRỌNG NGƯỜI VIẾT CŨNG NHƯ NGƯỜI EDIT. CÁC BẠN HÃY ĐỌC VÀ HIỂU NHƯ MỘT CON NGƯỜI VÌ CON CHÓ ĐỌC KHÔNG HIỂU MÌNH NÓI GÌ ĐÂU Ạ !

Xin chào tất cả các bạn đã và đang xemm mục review của BlueberrieN ạ 💕💕 Đã lâu lắm rồi mới quay trở lại viết Review cho mọi người đây ạ ;_; Mình rất vui vì quay lại với sự chào đón của mng dành cho mục Review của mình, cảm ơn sự quan tâm của mng dành cho nó ạ 😭😭 À mình rất ít khi check cmt vì thật sự là noti cứ 99+ nên rất khó check đủ huhu nhưng mà mình sẽ cố gắng trl hết tất cả thắc mắc các cậu cmt nhóe 💕💕 Saranghaee vô vấn đề thôi :)))



26. Hanahaki Disease (WrittenFic)
Tác giả : Yoong
Độ dài : Oneshot
Nhận xét : Cực kì hay các mẹ nhé huhu hay cực luôn í . Nói sơ một chút về căn bệnh Hanahaki : Đây là căn bệnh giả tưởng của người đơn phương, người bệnh sẽ nôn hoặc ho ra những cánh hoa khi tình cảm đơn phương của mình không được đáp lại, căn bệnh có thể chữa bằng cách phẩu thuật nhưng sẽ làm mất đi tình cảm đó, hoặc là khi tình cảm đơn phương đó được đáp lại. Nếu không chữa trị, người bệnh sẽ chết. Và trong fic này Baekhyun là người đơn phương Chanyeol, nghe sơ sơ thì các bạn đoán là nó sẽ ngược rồi đúng hong? Mình thì không thích spoil kết thúc cho nên các bạn hãy đọc nó nhé, mình xin nhắc lại là cực kì hay luôn đó ạ, mình ít khi review fic viết ấy nhưng mà đã review rồi phải review cái thiệt hayyy đó. Theo các bạn tình cảm đơn phương của BH có được CY đáp trả ?
#Wordpress : love you 6104 times


27.Kill Me
Tác giả : 反深 ( gg nó dịch là Anti-Deep) =)))
Editor : O.B.
Độ dài : 3 chương
Nhận xét : Một thể loại H nhưng không có một xíu tình cảm nào cả. Theo mình thì ai thích ngược hẵn nên đọc nó nhaa. Chung quy tại gu mình toàn fic ngược thôi nên là sẽ ít fic ngọt lắm huhu. H mà còn thuộc dạng BDSM í mọi người, ở fic này BH cũng đơn phương CY luôn, lí do mà fic k có xí tình cảm nào các bạn đọc sẽ rõ nhaa, mình xin phép spoil trước là BE TvT nhưng đáng đọc lắm đó.
#Wordpress : B there to C you


28.Căn Phòng Phía Tây(WrittenFic)
Tác giả : Top Comments ChanBaek
Độ dài : Oneshot
Nhận xét : Có ai thích thể loại creepy một xí không ạ , nếu thích thì kh thể bỏ qua fic này được nhaa. CY và BH yêu nhau, nhưng KS lại luôn nói với CY rằng BH rất kì lạ, nhưng điều đó không khiến bọn họ chia tay. Thế nhưng có một hôm CY nhận được cuộc điện thoại và chạy đến căn phòng phía tây thì thấy nó đã bốc cháy và có người chết. Sau vụ đấy thì BH KS và cả một nhân vật (thằng điên) cũng mất tích. Nhưng sau đó là BH đã trở về. Mọi người đều cho rằng cái xác ấy là KS, vậy còn bạn? Hãy đọc và đoán thử xem nhé, cái này cũng hơi hướng trinh thám nữa í mọi người.

29.Những mùa đông lạnh (WrittenFic)
Tác giả : Miuca
Độ dài : 5 chương
Review by Peacefullylonely: Về thể loại thì đây là fic ngược, cưỡng bức, tra công x nhược thụ.
Bạch Hiền là một chàng trai có thể nói là tinh khiết như sương sớm, trong trẻo như nắng mai. Tốt tính tuyệt đối, vì nghĩa quên thân, cái em luôn hướng tới đó là sự bình yên và thanh thản cho tâm hồn.
Và khi bạn là đóa hoa đẹp nhất vườn, bạn sẽ bị hái đi đầu tiên. Ở đây không nói là Bạch Hiền chết, nhưng người gieo sự ám ảnh nhiều năm cho em cũng không khác gì thần chết, đó là Phác Xán Liệt. Trái với Bạch Hiền hòa nhã, giản dị, luôn nghĩ cho người khác là một Phác Xán Liệt sĩ diện, ích kỷ, chỉ biết cho bản thân. Đây là một fic dùng để bẻ lại câu "Ở hiền gặp lành". Bạch Hiền bị Phác Xán Liệt đối xử tàn nhẫn, bị anh khinh thường, ông trời cũng không thương cho em.
Có người bảo fic này phải để Bạch Hiền chết đi Xán Liệt mới biết hối hận, nhưng mình thấy Bạch Hiền đã sống 6 năm chịu đựng khổ sở lắm rồi, nếu có người chết, người đó phải là Phác Xán Liệt, để Bá Hiền được thanh thản, mới có cái gọi là quả báo hay thiên lí. Nhưng suy cho cùng, Bá Hiền đã luôn tự tìm được thanh thản ở bản tính nhu nhược của mình rồi, tất cả cũng là vì em muốn thế thôi.
Fic là open ending, thiên hướng happy ending với lời hứa hẹn sẽ chăm sóc tốt cho Bạch Hiền của Xán Liệt. Dù cho có tàn nhẫn thế nào, Phác Xán Liệt cuối cùng cũng biết nghĩ cho Bạch Hiền, đối với mình như thế cũng đủ rồi.
#Wordpress : Z.O.O

Vì rất lâuu rồi lại không lên review nên mình post 4 fic cho mọi người tham khảo nhé, gần đây mình ít đọc edit quá nên là phần 8 đa phần toàn Written Fic nhỉ :> Hứa là phần 9 sẽ có nhiều fic độc lạ hơn nữa đó. Một lần nữa cảm ơn mọi người vì sự quan tâm đến mục Review của mình ạ. 💕💕 Saranghaeyoo

Review Fic Edit-Written ChanBaekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ