Park Jimin ( SE )

1.7K 81 0
                                    

2 người đã hẹn hò với nhau được 2 năm rồi, đã đến lúc để đưa ra quyết định. Anh đã góp tiền để mua một chiếc nhẫn cưới cho bạn, nó không to lắm nhưng nó là số tiền mà anh phải  lao động cật lực mới kiếm được. Tối đó, anh đến trước cửa nhà bạn, quỳ xuống xin sự đồng ý của bạn. Vậy mà, bạn lại thẳng thừng từ chối. Đóng sầm cửa, bỏ mặc anh ngoài đó bơ vơ. Trái tim anh như đã bị bóp nát, vỡ vụn thành từng trăm mảnh. Anh hận bạn, rất hận bạn và anh sẽ làm bạn cảm thấy hối tiếc vì đã từ chối anh. Sau ngày đó, anh lao đầu vào công việc, anh học lại từ đầu để lấy bằng cấp, vừa học vừa làm để đóng tiền. Sự cố gắng của anh đã được đền đáp, chỉ sau 8 năm, anh đã trở thành một vị giám đốc của một công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc. Trong một cuộc phỏng vấn, vị MC hỏi:

MC- Điều gì đã làm anh có động lực để anh tiến tới ngày hôm nay?

JM- Tôi đã từng đem lòng yêu một cô gái. Cô ấy đã từ chối lời cầu hôn của tôi chỉ vì tôi nghèo và không có nghề nghiệp nhất định.

MC- Vậy chắc cô ấy phải thấy hối hận lắm nhỉ?

JM- Tôi mong là vậy.

Suốt 8 năm, anh đã cố gắng để quên đi bạn vậy mà sau ngày hôm nay, nỗi nhớ da diết cứ đeo bám lấy anh. Có một điều gì đó cứ thúc đẩy anh quay lại ngôi nhà năm xưa, nơi bạn đã từ chối anh. Phóng con xe Lamborghini đến đấy. Điều anh thấy là anh trai bạn, cũng là người bạn thân cũ của anh, Kim Taehyung đang đứng trước cửa nhà mà mắt cứ rưng rưng. Anh không biết chuyện gì đã xảy ra. Từ lúc bạn từ chối, anh đã cứt đứt mọi quan hệ với bạn. Thậm chí anh còn bỏ luôn cả tình bạn đẹp đẽ giữa mình và Kim Taehyung. Anh tiến tới chỗ Taehyung:

JM- Êu ku, lâu quá không gặp.

Taehyung vội lau nước mắt rồi mỉm cười một nụ cười gượng gạo.

TH- Umk, mày là giám đốc rồi thì còn nhớ gì bọn tao nữa?

JM- Bọn tao??

TH- Em gái tao, Kim T/b. Bạn gái cũ của mày ý

JM- Ờ, tao muốn quên cô ấy đi. Mà sao mày lại đứng ở đây?

TH- Tao.....

JM- Muốn vào thăm thì vào đi chứ?

TH- Tao cũng muốn lắm nhưng....

JM- Ừ nhỉ, loại như cô ta chắc phải kiếm được đại gia nào mà ăn bám rồi. Mày vào bây giờ nhỡ đâu lại làm gián đoạn chúng nó đang tạo bản sao.

Taehyung nổi điên lên, đấm một cú thật mạnh vào mặt Jimin.

TH- Mày im đi!!!!!!! Mày không có quyền được nói về T/b như thế!!!! Nó chết lâu rồi.

JM- Cái gì!???? T/b mất rồi? Bao giờ??
_ Anh giật mình, hoảng hốt mò dậy tiến tới chỗ Taehyung

TH- 8 năm trước, sau khi mày bỏ đi lập nghiệp được một tháng. Hôm mày cầu hôn nó, nó phát hiện mình bị ung thư nên mới từ chối mày. Sau hôm ấy, nó nhốt mình trong phòng 1 tuần liền. Tao mà không sang kịp thì nó còn chết sớm hơn.

JM- Giờ cô ấy ở đâu? Tao muốn gặp cô ấy.

Taehyung đưa Jimin đi đến nơi mà bạn được chôn cất. Cũng không xa lắm. Nơi đó nằm trên ngọn đồi phủ đầy hoa. Nơi mà anh bạn đã trao nhau nụ hôn đầu tiên, hứa là sẽ cưới nhau và sinh cho anh một gia đình nhỏ. Anh tiến tới ngôi mộ của bạn, quỳ xuống khóc lên nức nở, đời người đàn ông chỉ khóc vì người phụ nữ họ thương nhất.

[ Đoản ] [ BTS X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ