Imagine (pt. 5)

1.1K 118 0
                                    

[ IMA ] Khi người ngồi cạnh bạn trên lớp là......

• Kim Seok Jin

Mấy hôm nay bạn lười nên toàn bỏ bữa sáng mà đến trường luôn. Seok Jin thấy vậy nên cậu luôn dậy từ sớm làm đồ ăn cho vào một chiếc hộp nhỏ xinh, đáng yêu. Cậu đến lớp sớm nhất, đặt hộp đồ ăn ngay ngắn lên bàn của người ngồi cạnh cậu rồi giở sách ra học bài. Khi bạn đến nơi, bạn ngồi xuống mở hộp đồ ăn ra, chu choa sao toàn món ngon thế này 😋. Bạn liếc sang Jin đang ngồi bên cạnh.

T/b- Seok Jin, là cậu làm đó hả?

SJ- Chứ còn gì nữa.

T/b- Không ngờ cậu còn làm đồ ăn tặng đứa cùng bàn này.

SJ- Ai nói là tặng cho bạn cùng bàn

T/b- Vậy tôi không ăn được hả?

SJ- Tôi nấu cho vợ tôi ăn. Cậu còn không mau ăn nhanh đi

• Kim Namjoon

Hôm nay lớp có bài kiểm tra đột xuất mà bạn lại chưa chuẩn bị gì cả. 30 phút trôi qua, bạn vẫn chưa làm được câu nào vậy mà lớp trưởng kiêm thủ khoa khối, Kim Namjoon đang làm bài ngon ơ. Bạn thì thầm với Namjoon.

T/b- Namjoon ah, cho mình chép bài với.

NJ- Trong giờ kiểm tra bảo bài cho bạn là hại bạn.

T/b- Tôi giận, không thèm nói chuyện với cậu nữa 😤

Cô quay sang hướng bên kia, không thèm nhìn cậu nữa. 5 phút sau, thấy cậu giật giật tay áo của mình. Cô nhìn cậu với ánh mắt khó chịu.

NJ- Đây, chép đi. Nhanh lên, sắp hết giờ rồi. Chép xong thì đừng giận tôi nữa, tôi không thích để vợ mình giận như vậy.

• Min Yoongi

Ngồi cạnh bạn suốt thời cấp 3 là Min Yoongi, một người siêu lười biếng. Tại sao bạn nói cậu ta lười biếng ư? Bởi vì cậu ta đến lớp chỉ có ngủ thôi. Bất kể giờ nào, hôm nào cậu ta đều ngủ.

T/b- Này Min Yoongi, cậu dậy học hành cho tử tế đi.

YG- Mệt, không thích

T/b- Cậu mà không học thì làm bài kiểm tra thế nào được

YG- Có cậu ở đây rồi còn gì

T/b- Tôi không giúp cậu đâu nhé.

YG- Vớ vẩn, vợ phải giúp chồng chứ

T/b- Ai là vợ cậu

YG- Cậu chứ ai

• Jung Hoseok

Ngồi cùng nhau 3 năm cấp 3 tươi đẹp. Không có chuyện gì của nhau là không biết. Bạn và Hoseok thân nhau như thế. Cậu luôn luôn là người lo lắng cho bạn, chỉ bài cho bạn, là người luôn dậy từ sớm để đèo bạn đến trường. Hôm nay là buổi học cuối cùng của bạn và cậu với tư cách là học sinh cấp 3. Cả lớp hồ hởi tạt bóng nước vào nhau coi như là quà chia tay. Hoseok nắm tay bạn kéo đi cẩn thận tránh những quả bóng nước đang bay qua bay lại. Chẳng may một quả ném trúng vào người bạn khiến chiếc áo sơ mi trắng đang mặc ướt sũng, để lộ bra đen bên trong. Đám con trai nháo nhào lên khiến bạn xấu hổ vô cùng. Hoseok khuôn mặt đỏ bừng lên tức giận, ôm bạn vào lòng che chắn, quát lên.

JH- Ai cho các cậu nhìn vợ tôi như thế hả!??

• Park Jimin

Con mèo nhỏ này đã xin cô giáo để được ngồi cạnh bạn với lí do là không hiểu bài nên muốn nhờ bạn chỉ giúp, đâu ai biết rằng cậu ấy là người học rất giỏi. Cậu chỉ muốn được ngồi cạnh người mình thích thôi. Cậu ngồi ở đây quản bạn chặt lắm. Ngoài cậu ra thì bạn không được tỏ ra thân mật với bạn trai nào khác cả.

T/b- Này, bộ cậu là bố tôi hay sao mà quản lí tôi gớm thế hả? P

JM- Không, tôi là chồng cậu.

• Kim Taehyung

Bạn và Taehyung ngồi cạnh nhau lâu rồi, cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng chẳng ai dám nói cho người còn lại biết cả. Hôm nay, hai người cãi nhau. Cậu bực mình bỏ ra khỏi lớp. Bạn cũng khó chịu vô cùng mà đám bạn loi nhoi kia cứ trêu mãi. Bạn cúi xuống cầm chiếc giày ném thẳng vào chúng nó, nhưng người đón nhận chiếc giày không phải chúng nó mà là Taehyung. Bạn hoảng hốt chạy ra xin lỗi ríu rít.

T/b- Taehyung ah, mình xin lỗi. Thật tình mình không muốn ném vào cậu đâu. Chỉ là không may thôi, mình xin lỗi.

TH- Trời ơi là Trời!!!! Có người vợ nào mà ném giày vào mặt chồng thế này không hả???

T/b- Mình xin lỗi..... Mà khoan đã, cậu vừa nói cái gì cơ?

TH- Cậu đấy, lo mà bồi thường cho tôi bằng cách trở thành con dâu của mẹ tôi đi.

• Jeon Jungkook

Jungkook với bạn suốt ngày đều ngồi cạnh nhau. Chẳng biết do ông Trời sắp đặt hay sao mà từ lớp 1 đến cuối năm cấp 3 bạn và Jungkook cứ luôn luôn ngồi cạnh nhau. Mà bạn có ưa gì cậu ta chứ. Hai đứa toàn gây lộn với nhau thôi. Sáng bạn đi học muộn, suýt qua mặt được thầy giám thị thì tên Jungkook kia mách thầy khiến bạn bị phạt ở lại trực nhật lớp. Mà bạn cũng không phải dạng vừa đâu, mách cô giáo chuyện cậu ta ăn quà trong lớp. Vậy là bạn và cậu ta ở lại trực nhật cùng nhau. Xong xuôi, bạn định đi về thì không may vấp vào cạnh ghế mà ngã dúi dụi. Đầu gối bị xước, một chút máu bắt đầu chảy ra ngoài. Jungkook chạy vội tới đỡ bạn dậy đưa xuống phòng y tế. Cậu chăm chút băng bó thật cẩn thận. Rồi cậu nhất quyết đòi cõng bạn về nhà, bạn có từ chối nhưng chẳng thể thay đổi ý định của cậu.

JK- T/b ah, cậu có ghét tôi không?

T/b- Ghét quá ấy chứ.

JK- Cậu có biết câu " Ghét của nào Trời trao của ý " không?

T/b- Đâu có, tôi yêu cậu hết mức á

JK- Umh, tôi cũng yêu cậu

#Moe

Thấy ngôi sao ở dưới không? Đó, ấn vào chỗ đó đi 🙂

[ Đoản ] [ BTS X You ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ