Chap 11

1.5K 107 7
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệ , là ngày đặc biệt cho một người quan trọng nhất của Sana . Từ sớm cậu đã ra khỏi nhà thu xếp công việc để gặp mặt Mina , cô ngoan ngoãn ở nhà cùng với Momo . Ngồi thẩn thờ nhìn TV , đột nhiên cô nghĩ một ý tưởng quay sang nhìn Momo đang tiếp tục chơi game bên cạnh .

" Momo hôm nay chị có rảnh không ? "

_ Lúc nào mà chị không rảnh , có chuyện gì không ?

" Chở em đi mua đồ nha , hôm nay là sinh nhật của Tử Du "

_ Sinh nhật Tử Du chị tưởng cậu ấy sinh vào tháng 3 qua rồi chứ .

" Không Tử Du sinh vào tháng 6 cơ là 14 tháng 6 "

_ Ồ giờ chị mới biết đó , được rồi chúng ta đi mua đồ .

" Yeah vậy em lên thay đồ nha "

_ Ừm chị đợi em ngoài này .

Momo tiếp tục chơi game sau khi trả lời cô , Sana khỏi phải nói đôi mắt sáng rỡ chạy thật nhanh lên phòng thay đồ . Vừa nghĩ đến những kế hoạch để tổ chức buổi sinh nhật đáng nhớ cho Tử Du , đôi môi bé xíu lại cong cao đáng yêu . Cô cười , chạy thật nhanh xuống nhà đi cùng chị Momo với những ý định sắp làm của mình .








_ Cảm ơn cô Mina .

_ Không có gì .

Sắp xếp xong , cậu hẹn Mina đến công ty để hoàn thành việc của Sana . Đúng như dự đoán , năng lực làm việc của cô ta rất nhanh nhẹn và thông minh , mới đây mà cô đã làm xong thủ tục cho Sana bây giờ chỉ còn đợi chữ kí của người bảo lãnh là Tử Du . Cậu liếc mắt đọc một loạt giấy tờ nghĩ ngợi một lúc cuối cùng cũng đặt bút xuống hàng chữ kia . Nét mực ghi chữ " Chu Tử Du " ngắn gọn và dứt khoát , cậu đóng lại hồ sơ đưa cho Mina nở nụ cười nhẹ với cô . 

_ Mong cô sẽ giúp đỡ em ấy .

_ Đừng lo tôi xem Sana như em ruột vậy , nhất định sẽ chăm sóc em ấy .

_ Vậy thì tốt quá .

_ Không còn sớm , tôi trở về đây .

_ Cô đi cẩn thận .

_ Ok .

Cầm túi xách bước ra ngoài đến khi tiếng đóng cửa vang lên . Cậu mới dựa lưng vào ghế nhắm mắt lại một chút , một ngày dài lại trôi qua . Cậu không muốn về nhà sớm ngày hôm nay , bởi vì sau ngày hôm nay chỉ còn vỏn vẹn 2 ngày thôi là em ấy đi rồi . Đến một nơi mới và nơi đó em ấy không còn ở cạnh Tử Du , nghĩ đến thôi lại đau lòng . 

Suốt bao nhiêu năm qua , cậu vì cô mà cố gắng . Để cái tên TWICE được đứng vững trong thị trường Hàn Quốc mấy năm nay , quả là không dễ nhất là đối với đứa con gái không có gì ngoài hai bàn tay trắng , cậu đã từng nghĩ mình từ bỏ . Không thể đứng trụ ở nơi đây nữa , cậu gục ngã vì chẳng có ai bên cạnh mình , cứ như thế cậu rơi vào khủng hoảng của tuổi trẻ . Và cậu nhớ mỗi đêm khi trở về nhà , Sana vẫn đứng trước cửa đợi cậu . Mặc dù em không nói nhưng chỉ cần thấy nụ cười của em thôi cậu lại có động lực chiến đấu . 

[ SHORTFIC ] - [ SATZU ] - SỦNG ÁI TIỂU BẢO BỐIWhere stories live. Discover now