Chap 8

1.4K 104 4
                                    

Nhấp nháp tách cafe trong tay , Tử Du nghiêng người dựa lưng vào ghế nhìn khung cảnh bên ngoài . Hôm nay là ngày thứ năm , là một ngày bình thường trong tuần không có gì đặc biệt ấy vậy mà cậu đã bỏ lỡ vài cuộc họp chỉ để đến đây , là làm một việc cực kì quan trọng . Nhìn đồng hồ liên tục đảo vòng , cậu ngồi đó ánh mắt hướng nhìn ra ngoài cánh cửa lớn chờ đợi một ai đó đang đến gần . Vừa hay , cô ấy đến rồi .

_ Xin hỏi cô đi mấy người ?

_ Tôi có hẹn bạn , cô ấy ở kia .

_ Vâng .

Mỉm cười , cô nghiêng người sang một bên đi tới điểm hẹn . Chu Tử Du - đúng là không thể lẫn vào đâu được từ cách ăn mặc đến tác phong của cô ấy rất phong thái và khí chất nhất vậy , cô đã hiểu vì sao trong giới bất động sản lại chú trọng đến tên gọi này - đặc biệt là các tòa soạn luôn muốn săn lùng cái tên " Chu Tử Du " ở bất cứ nơi đâu . Đặt túi sách xuống , cô nở nụ cười rạng rỡ nhìn cậu và gọi thức uống cho mình trước khi bắt đầu cuộc nói chuyện của cả hai .

_ Cho tôi một ly latte nóng .

_ Vâng .

_ Xin lỗi vì đã làm phiền cô , Myoui Mina .

_ Không có gì , không biết cô Chu gọi tôi gấp như vậy có việc gì không ?

_ Là liên quan tới Sana , tôi muốn hỏi ....

Lời nói ngắt ngang , Tử Du hằng giọng kéo cà vạt trên người ra một chút để hưởng chút không khí chật chội xung quanh . Không hiểu sao mỗi khi bàn về việc của bảo bối , cậu lại cảm thấy khó chịu vô cùng , là cảm giác chỉ nghĩ đến việc em ấy rời xa mình thôi , hừm - tim can Tử Du như hỏa tràn lan khắp nơi không hề có dấu hiệu người . Mina uống một ngụm , lấy bộ hồ sơ ra chỉnh trang lại vạt áo rồi nhìn cậu , cô biết cuộc hẹn cả hai đến đây là gì , lần trước cô cũng đã đề cập đến vấn đề này lần đó cô rất ngạc nhiên khi nghe cậu cương quyết không chấp nhận lời đề nghị này . Đúng là không dễ dàng gì khi đưa ra sự lựa chọn đó nhưng ai biết được lỡ như em ấy có thể được như những người bạn đồng trang lứa , thì chẳng phải đó là quyết định đúng đắn sao ? 

_ Cô đã suy nghĩ về việc đó ?

_ Phải , tôi đã nghĩ chuyện này sẽ như thế nào nếu tôi đưa ra quyết định .

_ Nếu cô vẫn chưa an tâm , tôi nghĩ mình sẽ để em ấy học ở đây một thời gian và chúng ta sẽ sắp xếp cho em ấy qua đó .

_ Cô nghĩ em ấy sẽ hòa nhập được với mọi người ?

_ Về bản số liệu cho thấy em ấy là một đứa trẻ thông minh và có khả năng thiêm bẩm về hội họa , hướng em ấy về bên nghệ thuật đó là một ý kiến hay .

_ Tôi biết nhưng tôi nghĩ ....

_ Vậy lí do gì cô hẹn tôi ra đây cô Chu ?

Đôi mắt kiên định nhìn chằm chằm vào ánh mắt Tử Du , cậu là bị đôi mắt đó có chút nhún nhường , nếu đây là thương trường kinh doan thì cậu chắc chắn sẽ không có một đối thủ nào dám đối đầu với Chu Tử Du . Nhưng đây là khác , với việc bên tâm lý học đây cậu hoàn toàn mù tịt .

[ SHORTFIC ] - [ SATZU ] - SỦNG ÁI TIỂU BẢO BỐIOù les histoires vivent. Découvrez maintenant