[Wonkyun] Thầy giáo thể dục trẻ con

1.2K 84 12
                                    

Thầy giáo thể dục trẻ con

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Thầy giáo thể dục trẻ con

"Này mấy chị em ơi, lát nữa có tiết thể dục kìa!"

Một nữ sinh trong lớp hét lớn, tỏ vẻ vui mừng khôn xiết, theo đó là một loạt tiếng ăn mừng của bạn học cùng lớp. Chỉ duy nhất một học sinh không hưởng ứng theo họ.

Ngồi trong góc lớp, Im ChangKyun bĩu môi khó chịu. Tiết thể dục thôi mà, sao phải hào hứng thế. Toàn bắt học sinh hít đất, chạy tiếp sức, đu xà, chuyền bóng, mệt chết đi được. Ngày nào có tiết thể dục, ngày đó luôn đi kèm mệt mỏi nhức nhối.

Rồi tiếng chuông chuyển tiết cũng vang lên, cậu mệt mỏi lê theo mọi người vào phòng thể chất chuẩn bị cho tiết thể dục.

"Nam: hít đất 45 cái."

Đấy! Biết ngay mà, thể nào cũng bắt hít đất mệt nghỉ. Thể lực của cậu lại yếu, chẳng bao giờ lên nổi cái hít đất thứ 10, nói gì đến cái thứ 20. Vậy mà bọn nữ sinh vẫn cứ thích chết đi được, cứ đòi học tiết thể dục thôi.

"Im ChangKyun, em hít đất đủ 20 cái cho tôi."

Thầy thể dục bảo, mọi người trong lớp ai cũng nhìn thầy với ánh mắt bất ngờ, rồi quay sang an ủi cậu. Biết thể lực của cậu, nên thầy thường chỉ cho 8 cái là nặng nhất, chưa bao giờ tăng con số đó lên. Vậy mà hôm nay... Nhưng mà chẳng ai dám phản đối.

"Vâng."

ChangKyun mệt mỏi trả lời, cũng ráng hít đất cho xong. Sau này xin giấy cho nghỉ môn thể dục thôi, chứ cứ thế này mệt chết đi được.

"ChangKyun à, uống miếng nước đi."

Anh bạn học Hyungwon tốt bụng chạy lại đưa cho cậu chai nước. Ở lớp này ai cũng biết, anh thích cậu, nhưng cậu chẳng quan tâm mấy.

"Cám ơn cậu."

ChangKyun cười gượng, cầm chai nước uống một hơi. Hyungwon thấy cậu mệt, bày trò đùa khích lệ . Cậu cũng ráng nghe, mắt lại chằm chằm nhìn về phía đám nữ sinh vây quanh thầy giáo thể dục.

"Thầy Wonho, thầy giúp em với, em không biết hít đất thế nào cho đúng."

"Thầy Wonho, thầy uống nước đi."

take.2 [we are here] || monsta xDonde viven las historias. Descúbrelo ahora