Chap 56: Rosila Milley

4.1K 257 155
                                    

[Rosila Milley - Giáo viên thực tập, phó chủ nhiệm 12S]

[Rosila Milley - Giáo viên thực tập, phó chủ nhiệm 12S]

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

----------------------------------------

Cao trung Zodiac...

Sự việc lão đại Tống Thanh đích thân ra mặt đánh đàn em năm hai Lâm Tử Hàn của ngày thứ ba nhanh chóng lan truyền khắp trường. Từ đấy, sự thật về mối quan hệ giữa thần đồng mới nổi Lâm Tử Hàn và thần tiên tỷ tỷ Lâm Cự Giải đã được tiết lộ. Kể từ đấy, không còn học sinh năm ba nào dám đụng đến Lâm Tử Hàn. 

Một sự việc khiến toàn trường bất ngờ hơn, là án phạt của lão đại Tống Thanh. 

Mặt mũi của hắn ta bây giờ, không khác với bộ mặt bầm dập sưng húp của Lâm Tử Hàn là bao. Mà người khiến hắn thành ra thế này, là thư ký của Hội học sinh Lâm Cự Giải. Từ đấy, uy danh của thư ký Hội học sinh đã thay đổi.

Lúc trước, nhắc đến Lâm Cự Giải, người ta sẽ nghĩ đến danh xưng thần tiên tỷ tỷ thuần khiết. Bây giờ, nhắc đến Lâm Cự Giải, mọi người lại nghĩ đến danh xưng mới - "Kẻ độc chiếm sân sau". Vì sau vụ của Tống Thanh và Lâm Tử Hàn, sân sau các khu đều sạch sẽ không một bóng người. 

Lớp 11S1...

- Chào buổi sáng, cái đuôi của chị Cự Giải~

Lý Tây Lạc vừa đến lớp, thấy Lâm Tử Hàn đang bận bôi thuốc lên mặt, liền lên tiếng chào hỏi. Lâm Tử Hàn chú ý đến, biểu cảm cần câu giải thích của Lý Tây Lạc. Cái gì mà "cái đuôi"?

Lý Tây Lạc lại chỗ của Lâm Tử Hàn, tủm tỉm cười:

- Không cần ngại. Hôm qua chị Cự Giải đã tiết lộ cho Hội học sinh chúng tôi rồi. _Nói đến đây, Lý Tây Lạc nhìn Lâm Tử Hàn với một ánh mắt đểu cáng:

- Lâm Tử Hàn, nó là một đứa trẻ rất bám chị gái. Nên nếu nó có hành vi thô lỗ gì với mọi người, hãy thông cảm giúp tôi. Đặc biệt, nhớ báo lại hành vi ấy với tôi, tôi sẽ giúp mọi người giải quyết nó. _Ngừng một chút, Lý Tây Lạc kết luận:

- Đấy là nguyên văn của chị Cự Giải á.

- Há há há há!

- ...

Sau lời kể của Lý Tây Lạc là một tràng cười rầm rộ của cả lớp, lớn nhất hẳn là Tiêu Vỹ. Khiến sắc mặt dửng dưng của Lâm Tử Hàn liền trở nên đen sì.

Nhưng, trong lớp, có một người không thèm chú ý đến chuyện đang xảy ra này. Bối Tiêm Tiêm nhìn dáng vẻ tập trung của bạn mình, thắc mắc:

[12 Chòm sao ] SCHOOL [Đang sửa]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang