Chương 8

4.7K 271 30
                                    

"Bảo bối, em đang làm gì đó?"

"Draco~ " Harry vừa liếm kem trên tay mình vừa nói "Dobby nói có ai mang hoa quả đến nha, nên em làm bánh gato cho anh ăn" Sau lần hiểu lầm hôm trước cả hai lại càng tin tưởng nhau hơn. Harry càng ỷ lại vào Draco mà Draco lại càng yêu thương Harry hơn. Cũng vì đó mà Draco đã nới lỏng xích sắt, bây giờ Harry đã có thể đi vòng quanh biệt viện mà không còn sự trở ngại nào nữa.

Draco ôm lấy eo nhỏ của Harry, nhéo má mềm của cậu một cái mới lưu manh nói "Trái cây ngoại trừ có thể ăn cũng có thể làm nhiều việc khác lắm đó bảo bối"

Harry có chút không hiểu mở to đôi mắt đẹp xoay người lại nhìn Draco " Không để ăn không lẽ để cúng anh chắc?"

Draco cười hắc hắc bế công chúa Harry cùng với rổ trái cây trên tay cậu, thong thả đi lên lầu "Em sẽ biết ngay thôi"

Thoáng hiểu chuyện gì sắp xảy ra, Harry vừa có chút chờ mong vừa có chút thẹn thùng trừng mắt nhìn Draco. Nam nhân của cậu suốt ngày đều nghĩ đến chuyện đó a! Đũng quần của anh ấy còn đang chọc vào hông mình!

Đúng vậy đó, Draco đại nhân nhà chúng ta không tiền đồ đến nổi vừa nghĩ đến cảnh bôi bánh kem lên làn da mềm mại của Harry thì cương luôn! Hết sức là có phong cách của một anh công tinh trùng thượng não nha!

Còn con gia tinh Dobby đang loay hoay dọn dẹp bếp ở gần đó thì hiểu ngay chuyện gì sắp xảy ra mà chuồn lẹ ra sau vườn, vừa ngắm hai con chym đực đang líu ríu với nhau trên cây vừa cảm thán cho số phận cu đơn của mềnh.

Trái lại với số phận hẩm hiu của gia tinh độc thân, Draco cùng Harry lại vô cùng nóng bỏng và ướt át. Tay Harry ôm chặt lấy cổ Draco mà hôn, cậu vươn cái lưỡi thơm tho ra để cái lưỡi tinh quái của Draco thoải mái mà trêu đùa.

Bàn tay mỏng kén của Draco khiêu khích hai đầu núm vú đỏ hồng của cậu, làm cho chúng nó dựng đứng rồi ngậm vào mút cắn.  "Nha~ Draco, sướng quá...ưm~ không cần!~ Đừng có cắn vú em vậy mà~"

Làm sao mà Draco có thể chịu được dáng vẻ dâm đãng như vậy của người yêu, dương vật trong đáy quần càng thêm cương cứng. Harry dường như cảm nhận được sức nóng của nó, cậu dùng mu bàn chân vuốt ve cái đống nóng rực đầy uy hiếp đó, vừa sờ vừa nhịn không được phát tao, lỗ huyệt chảy ra một cỗ nước dâm trong trẻo.

Draco dùng hai ngón tay chọc ngáy lỗ huyệt làm nước dâm tung bay bốn phía, tiếng nhóp nhép khiến Harry càng thêm động tình vặn vẹo eo nhỏ. Cậu thở dốc liên tục, mở rộng đội chân thon đôi mắt ướt át chờ mong nhìn Draco.

Draco kéo khóa quần, đỡ dương vật tím đen đâm thẳng sâu vào tầng tầng thịt non, mềm xốp trơn trượt lại tham ăn vô cùng.

"A...aaa..a~ Draco~...hư..~ ông xã~ sâu quá...nga!!!"

Draco ôm lấy hông Harry liên tục đưa đẩy hông, nhấn mạnh hông vào mông Harry, dâm ngôn lãng ngữ vang khắp căn phòng.

Harry như chìm vào bể sâu dục vọng không thoát ra được, mồ hôi tuôn ra làm cả người cậu đều ướt át. Draco yêu thương không ngớt vươn đầu lưỡi liếm đi giọt mồ hôi trên má Harry, tiện đường một ngụm mà ăn luôn đôi môi mọng đang tuôn ra những lời rên rỉ dâm đãng.

[Harry Potter đồng nhân] Làm lại từ đầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ