Chương 3

7.6K 445 83
                                    

Nhớ tới hôm qua mình vừa bạo Harry, hôm nay lại muốn làm em ấy, Draco cảm thấy mình tạo nghiệt thưc sâu.


Harry nhìn thấy vẻ bất đắc dĩ của Draco thì khẽ cười nắm lấy tay anh, mông dùng sức cọ cọ lên đũng quần Draco.

Draco hút một ngụm lãnh khí, ôm lấy eo Harry nhìn thẳng vào mắt cậu. "Ngoan, anh sẽ làm đau em."

Harry ôm lấy cổ anh, hút một ngụm hương sau đó liếm lên gò mà tuấn mỹ nói " Tiểu huyệt thực sự rất ướt, lão công không muốn đến thử một chút sao?"

Đồng tử bụi lam co rụt lại, anh lật người đè Harry, bắt lấy môi cậu hôn đến hôn thiên ám địa. Quần áo đều hai ba nhát bị xé rách.

Liều mạng đáp trả, nước bọt ngon ngọt cứ không ngừng chảy ra khóe miệng kéo dọc xuống cái cổ tinh tế. Môi lưỡi cuộn vào nhau, tiếng nước chậc chậc vang lên trong căn phòng rộng lớn.

Đôi môi mềm mại thơm ngọt khiến anh đắm chìm trong thế giới mang tên Harry Potter.

Những ngón tay thon dài lạnh lẽo chui vào trong áo ngủ, vuốt ve da thịt nhẵn nhụi. Xúc cảm dưới tay khiến anh yêu thích không tha. Miệng lưỡi giảo hoạt mút lấy những hôn ngân còn rõ tím đỏ - kết quả của lần cường bạo hôm trước. Chưa kịp nhạt màu thì đã bị mút ra trở lại. Hài lòng nhìn những ấn kí của mình nổi bật trên thân thể xinh đẹp của ái nhân, Draco cười khẽ, tay bắt đầu làm chính sự.

Vân vê đầu vú của Harry, những hạt đậu đỏ óng ánh xinh đẹp, mê người đến thực. Mở môi mỏng, đầu lưỡi khêu nãy đầu vú, quầng vú đỏ hồng cũng bị liếm mút.

"Ưm...nha...Draco...đừng...ngứa...." Uốn éo thân thể, đầu gối cậu vô tình cọ đến chỗ nào đó nóng đến dọa người.

"Ngoan một chút nào, Harry." Dùng một chút lí trí còn sót lại, Draco nhẫn nại đến đổ mồ hôi. Nghĩ đến sự mềm mại sung sướng mình sắp được quang minh chính đại mà làm, Draco nhanh chóng một chút tách chân Harry ra để bên hông mình.

Tiểu huyệt đỏ tươi ướt át mấp máy mời gọi, Draco nhoài người ngậm lấy môi Harry, cho vào tiểu huyệt một ngón tay. Harry chẳng những không có không thích ứng, ngược lại là mẫn cảm đến rên rỉ khe khẽ. Tiểu huyệt non mềm ngậm lấy ngón tay, một mảnh nóng ẩm. Hai ngón, ba ngón, những ngón tay không ngừng chọc ngoáy trong tiểu huyệt Harry, tiếng *phốc xuy* làm người mặt đỏ tai tía.

"Nha~ lão công...đừng mà....ưm...ha~.." đầu vú bị liếm lộng thực thoải mái, Harry bật ra những tiếng rên rỉ mê người, tiểu huyệt càng thêm phân bố ra nhiều dịch ruột non, dương av6t5 nhỏ xinh phía trước run rẩy bắn ra.

"Harry bé ngoan, làm ướt nó nhé?" Dương vật thô to dữ tợn để trước mặt Harry, nghĩ đến thứ to lớn này chốc lát nữa sẽ chen vào lỗ nhỏ của mình, Harry thực dâm đãng mà nghĩ đến sau đó mở miệng nhỏ ngậm vào đầy dương vật.

Ôm lấy đầu Harry, Draco nhẹ nhàng đưa đẩy hông. Có chút nhịn không được muốn hòa tan luôn trong cái miệng nhỏ nhắn ấm nóng này.

Dương vật thực to thực to nên Harry chỉ có thể ngậm vào phần đầu. Nhã ra đầu dương vật đầy nước miếng, cậu dùng lưỡi liếm dọc theo chiều dài của nó, Còn thực tri kỉ mà ngậm mút hai quả trứng gà.

*Ba* một tiếng Harry bỏ ra dương vật, mắt ngập nước mơ màng thở dốc. Dương vật tím sẫm bóng loáng ánh nước cương cứng cho thấy sự mãnh mẽ của của nó. Chủ nhân của nó thực hài lòng nhìn ái nhân mềm mềm nằm trên nệm lớn.

Đôi mắt xanh lục bảo nhập nhòe nước, hốc mắt cùng mũi nhỏ hồng hồng, đôi môi qua hai ngày tàn phá đến đỏ bừng sáng bóng, từ trên cổ đến dưới mắt cá chân đều là hôn ngân tím đỏ nổi bật trên làn da trắng nõn. Nhìn ái nhân trong chốc lát, thời gian như dừng lại 1s, Draco hít sâu một hơi, sau đó lại điên cuồng hôn lấy Harry, tay cầm lấy dương vật, mạnh mẽ quyết đoán đi thẳng theo ánh sáng của Đảng và Nhà nước một phát lút cán!

"Nha...ô....to..quá...Draco...ô.." Harry nức nở thừa nhận sự trừu sáp mãnh liệt. Xích sắt lung tung va chạm trên mặt đất. Mông thịt mạnh mẽ va chạm. Hợp âm tiêu hồn làm say lòng người.

Hừ khẽ một tiếng, Draco xoay lại người Harry, đâm chọt liên tục. Giữa hai cánh mông trắng nõn mượt mà là căn dương vật tím đỏ dính đầy nước như pittong mạnh mẽ ra ra vào vào. Móe nó chứ, dâm mỹ đến nổi máu mũi đều phun được không!!

"Ô...ưm...Draco...hô...a...tiểu huyệt sắp bị đâm hỏng...a~...."

Nắm lấy eo nhỏ, Draco ngậm lấy vành tai cậu, hơi thở ấm áp ngọt ngào phả vào mặt cậu "Gọi lão công."

"Ô...nha...lão công...hưm...thực thoãi mái nha.."

"A...ô...chậm một chút....quá sâu...lão..công...hô...a..."

Bên trong tiểu huyệt mềm mại, một mảnh ướt hồ hồ, Draco có cảm giác như đang ngâm suối nước nóng khiến anh cảm thấy cả đời đều muốn chôn trong nó.

Mị thịt lúc bị nhồi vào lúc bị kéo ra, đỏ đỏ hồng hồng lóng lánh nước, Draco gầm lên đâm càng lúc càng sâu.

Đến lúc Harry ngất đi, Dương vật Draco vẫn còn bán cương chôn trong người cậu, không có chút xu thế nào gọi là mềm nhũn.

Đêm còn dài, anh phải tận hưởng!!

"Ưm...nha....Draco..cầm thú...hô...a....đừng..ngô...a!!!.." Đáp lại cậu là - Ba ba ba ba ba ba ba ba ba ..........

Trở thù sớm bị vứt qua sau đầu, cậu chỉ muốn tránh xa tên cầm thú này ra a!!!

Hoàn chương 3.

[Harry Potter đồng nhân] Làm lại từ đầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ