3

139 0 0
                                    

"ư.. ưm a. . . . . ."

Tiếng rên rỉ khàn thấp, lượn lờ trong phòng khách, trên ghế sô pha, Kim Thái Hanh nửa người trên mặc đồng phục cảnh sát, hai tay còng tay trói ngược ở phía sau. Quần cạn sát mặc ở nửa người dưới bị dao găm cắt nát, lộ ra quá nửa bộ vị tư mật giữa cánh mông thít chặt cùng bắp đùi.

Trong miệng cậu bị nhét vào khẩu tắc? trên đầu gối mới bị dây da trói chặt, vòng ra phía sau nối liền với móc sắt trên vòng cổ siết lấy cổ cậu, khiến cậu bị ép cong lưng, hai chân mở lớn, chỉ có thể mặc cho nam nhân dằn vặt đùa bỡn thân thể mà không cách nào khép lại hai chân.

Mái tóc rối bươm bị mồ hôi lạnh thấm ướt dán sát vào gương mặt xinh đẹp của chàng cảnh sát trẻ, cổ áo quân phục mở rộng để lộ cả nửa vùng ngực cùng đầu nhũ có gắn theo trứng rung mà sưng tấy, cặp trần trụi kề sát trên sofa, dưới lớp vải quần tàn tạ đang che đậy phân thân vô lự  như ẩn như hiện mà ép sát vào bụng dưới bằng phẳng săn chắc, chỉ thấy rõ vùng lông mu vì dịch thể chảy tràn mà ướt nhẹp.

Trong tay nam nhân đang cầm một cái gậy đấm bóp chấn động ghép từ nhiều quả cầu to nhỏ không đồng đều, kích cỡ của cầu khí cũng không hề xếp theo quy luật thứ tự, mỗi một lần đánh giã vào cúc lôi mức độ co giãn tạo ra cơ vòng cũng không giống nhau, như vậy có thể để cho Kim Thái Hanh càng cảm nhận rõ ràng xấu hổ và thống khổ khi cơ vòng phun ra nuốt vào dị vật.

Cậu thống khổ ưỡn ẹo thân thể, bị giam cầm mấy ngày nay nam nhân ngoại trừ ngày đầu tàn bạo cưỡng hiếp ra thì còn lại cũng không làm gì khác ngoài trong lúc súc ruột có dùng ngón tay giữa đùa bỡn cúc lôi cậu, nhưng về cơ bản không đụng vào chỗ bí mật giữa đít.

Trải qua mấy ngày, cúc lôi đã sớm khôi phục lạo độ chặt bạ đầu, thậm chí bởi từng hưởng thụ thống khổ bị cường bạo mà càng thêm mẫn cảm.

Hạt châu đầu tiên của gậy đấm bóp có độ lớn bằng với một quả bóng bàn, tiếp theo đến hai viên hình cầu có kích cỡ như quả trứng cút, rồi đến một viêm ngọc rung có kích thước bé nhất. cuối cùng chính là một hình cầu chấn động khí có dáng mô phỏng với quy đầu nam nhân.

Chỉ mới đem hạt châu thứ nhất nhét vào cúc lôi trúc trắc căng chặt, đã tốn của nam nhân không ít sức lực, phải sử dụng biện pháp để đối phó với Kim Thái Hanh đang liều mạng chống cự khiến hắn hơi đau đầu.

Sau đó đến hai viên châu hình kèn trumpet thì tương đối nhẹ nhàng, vị cảnh sát đẹp đẽ chỉ là nhíu chặt lông mày cắn răng nhẫn nại, nhưng khi viên trứng thứ tư hình nới rộng cơ vòng, Kim Thái Hanh không nhịn được đá đá cẳng chân vặn vẹo eo chống cự.

Nam nhân vuốt ve cái mông căng tròn của cậu, đâm thẳng gậy đấm bóp để trứng rung không ngừng ra vào cúc pôi, lần lượt dùng phương pháp nghiệm đem trứng rung hình quy đầu hướng về cúc lôi ép vào, cuối cùng là chuyển động gậy rung đem hạt châu chấn động nàu tiến vào trong cơ thể cậu, khiến cậu phát sinh thống khổ rên rỉ.

Cúc lôi trong ngoài đều bị dị vật ngăn chặn, thành ruột chật hẹp bị mở rộng ra, cơ vòng lần lượt bị ép mở thường xuyên bởi vì đau đớn mà co rút nhanh, khiến Kim Thái Hanh chảy mồ hôi lạnh khắp cả người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

cảnh sátWhere stories live. Discover now