2

127 0 0
                                    

                        【 hai 】

Kim Thái Hanh bị trói nằm sấp trên ghế sô pha trong phòng, hai tay vòng qua bên dưới ghế, hai chân thì mở rộng cố định ở hai bên tay cầm, phơi bày cặp mông trần trụi.

Cậu bị đội một chiếc khăn trùm đầu, không nhìn thấy cũng nghe không được, hàm răng bị nhét vào một khóa miệng hình tròn rỗng, còn có gắn một nút lọ ngăn chặn không cho nước bọt chảy ra ngoài.

Bên trên cặp mông trần trụi với đùi non chi chít vết bầm hình tròn, đó là do nam nhân dùng không khí thương đánh ra.

Đương nhiên, mục tiêu của nam nhân không chỉ mỗi hai cánh mông ngập tràn sức co giãn của cậu, thứ mà gã càng cảm thấy hứng thú chính là thời điểm dùng viên đạn có đường kính 5cm bắn thẳng vào phần thịt non mềm ngay mông này sẽ khiến Kim Thái Hanh rên la thảm thiết cùng chật vật giãy dụa.

Lần đầu bị viên đạn kia bắn thẳng vào cúc lôi, cơ vòng thô bạo xé rách tạo ra cảm giác đau đớn khiến Kim Thái Hanh kêu rên thảm thiết mà chính cậu cũng không tưởng tượng được, cúc lôi lập tức sưng đỏ sung huyết tựa như bất cứ lúc nào cũng sẽ nhỏ xuống máu tươi.

Nam nhân cẩn thận thay cậu kiểm tra một chút, xác định thành ruột không bị thương, rồi mới tiếp tụ  loại tra tấn đáng sợ này.

Cậu vĩnh viễn không biết đạn sẽ rơi vào nơi nào, căng thẳng cùng tâm lí chống cự lại đau đớn khiến cậu trong thời gian ngắn ngủi liền đánh mất tri giác, chỉ có thể bất an giãy dụa, nhưng cái gì cũng nghe không thấy.

Không biết qua bao lâu, dược cao lạnh lẽo bôi lên cúc lôi đang bị làm nhục đến sưng đỏ, làm dịu đi sư đau rát sưng tấy.

Cậu đã mệt đến không cách nào căng chặt cơ thể, thời gian dài bọ buộc phải duy trì tư thế như vậy, hai chân đã sớm tê dại cùng cơ bắp cứng ngắc, căn bản không có cách chống cự.

Có một vật gì đó hình trụ to bằng ngón tay khuếch mở cơ vòng, Kim Thái Hanh căng cứng nghẹn ngào, cặp mông tràn đầy vết bầm lập tức bị nam nhân đánh hai cái.

Tay của người đàn ông xoa bóp lỗ nhỏ đã trở nên vô cùng mềm mại, cầm gậy mát xa trong tay đỉnh về phía trước, từng chút từng chút đẩy vào, sau đó mở ra cơ vòng..

"A. . . . . ."

giống như gã dự đoán, sĩ quan cảnh sát xinh cắn bởi vì bên trong hậu đình chưa từng trải nghiệm chấn động liền mất khống chế mà sợ hãi rên rỉ thành tiếng.

Gậy đấm bóp phía trước như liêm đao cong lên xoay tròn, lực chấn động không ngừng dập nát bên trong cơ vòng, đối với hậu đình non nớt mới lần đầu trải qua dạy dỗ ở trong vòng mười hai tiếng mới mà nói, là loại trải nghiệm đáng sợ, càng khỏi kể tới gã đàn ông không ngừng chuyển động gậy mát xa, khai mở cơ vòng thành một cái lỗ co giãn cực to, để trơn dịch có thể chảy ra ngoài mà tạo nên tiếng nước xì xì. thật sự là hấp dẫn cực độ.

Kim Thái Hanh lớn tiếng rên rỉ, nếu như cậu biết âm giọng của mình lớn như thế nào, đại khái sẽ xấu hổ đến mức muốn tự sát, nhưng vì phải đội khăn trùm đầu cùng việc bị cách ly với thế giới bên ngoài hơn sáu tiếng đồng hồ, hiện tại, cậu đối với âm thanh cơ hồ đã hoàn toàn mất hết nhận thức.

cảnh sátWhere stories live. Discover now