Chương 5: Hắn thị tẩm?

4.2K 85 6
                                    


Ngao Trinh có tám ca ca hai tỷ tỷ, còn có một đệ đệ đồng mẫu kém hắn hai tuổi tên Ngao Tấn. Từ khi hắn đăng cơ làm Hoàng Đế, Ngao Tấn đã được phong làm Tấn Vương, mang gia quyến chạy tới Thịnh An ở phía tây Kinh Thành, vui vui vẻ vẻ làm nhàn tản Vương gia.

Mà Ngao Tấn trừ bỏ sống phóng túng, ngẫu nhiên đùa giỡn mỹ nữ, hứng thú lớn nhất là nuôi ngựa.

Hắn ở tây Thịnh An xây mục trường nuôi hơn một ngàn chiến mã giống tốt, hàng năm khoảng tháng tám, chín đều phái người đưa một nhóm ngựa sức chân tốt, mang dòng máu ưu tú về cho Ngao Trinh.

Năm nay cũng không ngoại lệ.

Mấy ngày trước, Tấn Vương phái người đem mấy trăm con ngựa tốt chuyển vào trong cung, Ngao Trinh cao hứng vô cùng, sau khi lâm triều, liền dẫn Tần Oản Khanh cùng đi tới chuồng ngựa.

Đi theo còn có vài vị võ tướng được tín nhiệm trong triều, Ngao Trinh đối thần tử luôn luôn hào phóng, phân phó mọi người chỉ cần thấy thích, cứ việc khiêng về nhà.

Ngao Trinh qua lại tuần tra một vòng, cuối cùng đem tầm mắt rơi xuống trên một con ngân bạch thân lớn.

"Oản Khanh nàng xem, con ngựa này có phải rất có tinh thần hay không?"

Hắn vỗ vỗ trán bạch mã, cẩn thận nhìn lên, trán nó còn có một nhúm lông màu đen rõ ràng trên bờm, làm cho con bạch mã này có vẻ vô cùng khí phách cùng ung dung.

Tần Oản Khanh cũng đánh giá bạch mã một phen, nhịn không được gật đầu khen ngợi.

"Đầu ngựa thấp mà gáy cao, tứ chi thon dài cường tráng, lông bạc bờm dày, quả nhiên là hãn huyết bảo mã thế gian khó cầu."

Vừa nghe lời này, Ngao Trinh nhất thời hưng thú.

"Khó trách nàng vừa nghe nói trong cung vừa được chuyển ngựa tốt về, liền cầu Trẫm mang nàng đến nhìn cho đã mắt, hóa ra nàng đối với ngựa cũng rất có nghiên cứu a."

Nàng hai tay yêu thương vuốt trên lưng ngựa.

"Ta năm tuổi liền học tập cưỡi ngựa cùng phụ thân, tuy nói so ra kém Tấn Vương gia yêu ngựa thành si, nhưng đối với ngựa giống cũng từng khổ tâm cẩn thận nghiên cứu qua."

Chậm rãi đi thong thả vài bước về phía trước, nàng đưa tay sờ sờ một con ngựa lông đỏ rực cách bạch mã không xa.

"Ngựa này cả người như lửa, hai tròng mắt hữu thần, từ chân nó có thể nhìn ra, nó tuyệt đối có thể ngày đi ngàn dặm, đêm đi tám trăm."

"So với con hãn huyết Trẫm vừa ý kia, có lợi hại hơn không?"

"Mỗi con đều có ưu điểm."

"Không bằng chúng ta đi mã trường bên kia tỷ thí một vòng xem thế nào?"

Ngao Trinh bị nàng gợi lên hứng thú đua ngựa.

Tần Oản Khanh cũng không nhăn nhó, kéo cương ngựa qua, vỗ vỗ lưng ngựa, tư thái tiêu sái thả người nhảy một cái lên lưng ngựa, xoay người, nàng nghịch ngợm hướng hắn nháy mắt mấy cái.

"Nếu ta thắng, có thể được cái gì?"

"Nàng muốn cái gì, Trẫm đều đáp ứng."

[Edit] Tình Nhân Của Vua - Minh Tinh [ XK - Sủng - Nữ cường - Hoàn ]Where stories live. Discover now