Chương 1: Tiến cung - Dao dịch

7.7K 122 2
                                    


Vương triều Đại Thịnh, mùa xuân Cảnh Liệt năm thứ 7.

Cảnh Liệt Đế đăng cơ đã 7 năm, đầu đội khảm bào phát kim quang, trên mình mặc long bào, ở phía trên điện Kim Loan, cùng văn võ đại thần ăn mừng sinh thần hai mươi ba tuổi của hắn.

Một loạt nữ tử thướt tha ở trên đại điện kim bích huy hoàng005 mà ca múa. Nhưng Cảnh Liệt Đế ngồi trên long ỷ cũng không thèm liếc mắt nhìn các nàng một cái, hai mắt vẫn nhìn chăm chú chén rượu hoàng kim trong tay, nhìn như không nhìn.

Các quan đại thần đang ngồi phía dưới, nhìn mà nơm nớt lo sợ, âm thần phán đoán tâm ý Thánh Thượng, dù sao hắn cũng là Tà Hoàng Ngao Trinh giết người không chớp mắt.

Cứ nghe Cảnh Liệt Đế — Ngao Trinh ba tuổi khắc chết thân mẫu006, mười hai tuổi tự tay đâm Tứ Hoàng Tử Ngao Dục, mười bốn tuổi đã đưa Thất Hoàng Tử Ngao Tề xuống Hoàng tuyền để đi lên ngôi Thái Tử.

Khi mười lăm tuổi, không hề để ý đến cốt nhục tình thân, kiên quyết bắt Tiên Hoàng nhường ngôi và nhốt người trong Từ Kim Các, sau đó phái người bí mật giết chết. Mười sáu tuổi đăng cơ xưng Đế, tự phong Cảnh Liệt Đại Đế.

Cách đây không lâu, hậu cung phi tử phát sinh án hạ cổ khiến cho người ta sợ hãi. Chuyện này không chỉ suýt chút nữa hại chết đương kim thiên tử, sau khi điều ra rõ ràng hung thủ, từ Hoàng Hậu đến Quý Phi, cho tới cung nữ thái giám, người người đều là thị thiếp phụng dưỡng gần Hoàng Thượng.

Hoàng Thượng giận dữ nghiêm trị, toàn bộ phi tử hậu cung không một ai may mắn thoát khỏi, sự việc phát triển cho tới bây giờ không quá nửa tháng, Hoàng Thượng liền không giống như có việc gì, giống trống khua chiên lệnh triều thần cùng hắn tổ chức sinh thần yến.

Một khúc ca múa vừa xong, Quốc sư Ân Thái Cực đương triều dưới một người trên vạn người chậm rãi đứng dậy, giơ chén rượu lên:

"Đại Thịnh nay quốc thái dân an007, cũng là nhớ phúc đức của Hoàng Thượng, hôm nay sinh thần của Hoàng Thượng, lão thần đây chúc bệ hạ vạn thọ vô cương."

Quốc sư dẫn đầu mọi người đứng dậy kính rượu chúc mừng.

Ngao Trinh ngồi trên long ỷ mỉm cười, tao nhã giơ cao chén rượu lên đáp lễ.

Một số quan viên nhân cơ hội này tranh thủ dâng lên các vật quý báu để lấy lòng thiên tử.

Đến phiên Ân Thái Cực dâng lễ vật lên, chỉ thấy hắn đứng dậy vỗ tay hai cái, tiểu thái giám lập tức xoay người đi ra ngoài, không lâu sau, một nhóm bạch y nữ tử nối đuôi nhau đi vào điện, ai cũng dáng người xinh đẹp, khí chất thoát tục.

Ân Thái Cực hướng tới Hoàng Thượng mỉm cười khom người hành lễ:

"Bệ hạ, hiện nay hậu cung không một bóng người, lão thần đã phân phó viên quan các nơi, đem ái nữ trong nhà đưa vào trong triều, để phong phú hậu cung của bệ hạ."

Nói xong. Hắn đắc ý giơ cánh tay lên, chỉ thấy các nữ tử thướt tha quỳ phục xuống.

Các đại thần trong triều âm thầm bóp cổ tay.

[Edit] Tình Nhân Của Vua - Minh Tinh [ XK - Sủng - Nữ cường - Hoàn ]Where stories live. Discover now