Phần 3

1.9K 56 6
                                    

            Chương 27:

"Thiếu gia!" Nghĩ đến này trong, Vệ Bát lập tức nói, "Tiểu hồ ly kia không rõ lai lịch —— "

"Thế nào?" Vệ Tu Nhai ngẩng đầu nhìn về phía hắn, nhíu mày.

"Cái kia. . ." Vệ Bát tròng mắt chuyển chuyển, chợt nhớ tới án thiếu gia tính tình, muốn là trực tiếp như vậy khuyên hắn, hắn khẳng định là sẽ không tin tưởng, thiếu gia không là một dễ bị người tả hữu người, lúc này thiếu gia phỏng chừng chính cùng con tiểu yêu tinh có lửa nóng, nghe được có người nói tiểu yêu tinh nói bậy, nói không chừng còn có thể phản cảm.

Thế là Vệ Bát liền nói: "Nếu ngài như vậy thích con tiểu hồ ly, nếu không ta thay ngài đem cho nắm lên đến, mang về phủ đi làm cho nó mỗi ngày cùng ngài?"

Hắc, nắm lên đến đã có thể có biện pháp làm cho tiểu yêu tinh hiện ra nguyên hình!

"Ta liền thích nó tính tình dã, " Vệ Tu Nhai lắc đầu nói, "Nếu thật nắm lên đến nhốt tại lồng sắt trong, còn có cái gì thú vị?"

Vệ Bát còn tưởng hơn nữa chút gì, bị Vệ Tu Nhai một ánh mắt ngăn cản, hắn chỉ hảo bế miệng, ngược lại nói lên khác.

Mà lúc này, sớm đã thành biến trở về hình người Linh Sơ chính đem mình mặt chôn ở chăn trong, lộ ở bên ngoài tai đỏ lấy máu dường như.

Hắn trong lòng không ngừng được địa điên cuồng rít gào, a a a a a hắn thế nào có thể hôn ta! ! !

Ta bị người thân a a a a a! ! !

Linh Sơ lấy trước ở mình gia hương viên kia thú nhân trên tinh cầu, sẽ không nói qua yêu đương, năm Kỷ lão đại không tiểu, lại là thỏa thỏa ngây thơ độc thân hồ một quả.

Muốn nói có gì thích người sao, hắn đính nhiều cũng liền là truy một tinh, toàn thú nhân giới thần tượng, nhưng là thần tượng xa không thể thành, Linh Sơ chỉ là quay thần tượng ảnh chụp chảy chảy miệng nước mà thôi.

Na giống bây giờ, Vệ Tu Nhai như thế một đại soái ca ngay hắn trước mắt, mỗi ngày đều có thể thấy, còn có thể biến thành tiểu hồ ly đi cọ người nhà.

Hắn là rất thích Vệ Tu Nhai trương mặt, nhưng không nghĩ tới Vệ Tu Nhai dĩ nhiên sẽ đích thân mình a!

Hắn còn như vậy ôn nhu a a a a!

Tim đập hảo mau.

Nhiệt tình như vậy làm gì! Cũng không biết như vậy hội làm cho hồ cảm thấy thẹn sao!

Linh Sơ nằm lỳ ở trên giường hảo nửa thiên, trên mặt nhiệt độ mới dần dần thốn đi.

Hắn bò lên để chỉnh để ý một hạ quần áo, xoa xoa mặt, sờ sờ trái tim, cảm giác tim đập đã bình phục, này mới mở cửa ra phòng giữa lúc.

Tiểu viện trong vẫn như cũ như thường ngày, làm giúp các đều ở đây làm việc, "Thịnh Hương Cư" xe ngựa mỗi ngày đều hội đến Nghiêm gia tạo nên hảo vài xe ngựa đào lon đi, Linh Sơ đoán chừng qua không được bao lâu, trên núi này sơn tra sẽ hái hoàn.

Ta, hồ tộc, có ruộng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ