Phần 2

2.2K 59 2
                                    

            Chương 16:

Linh Sơ phải đả khởi hoàn toàn tinh thần tới khuyên mình kiền mẹ, triều nhà mình kiền mẹ làm nũng, lại mang vài phần hài tử khí ngại ngùng, nói: "Mẹ, kỳ thực. . . Kỳ thực thôn trong cô gái ta đều không thích vui mừng. . . Ta tưởng nhiều nhiều kiếm tiền, chờ có tiền, cưới nhà giàu nhân gia. . ."

Trần hoa quế trước là sửng sốt, sau đó liền cười khởi đến, triều nhà trong vài nhân đạo: "Ôi các ngươi nhìn nhìn, chúng ta nhà Linh Sơ ngay cả có chí khí! Thành! Mẹ chi trì ngươi! Ta nhà Linh Sơ lớn lên như vậy tuấn tú, nếu có nữa ta của cải mà, sợ là thật có thể lấy được cao môn đại hộ cô gái nhà ni!"

Nghiêm có phúc hàng này là một không có gì chủ thấy, thê tử nói gì hắn đều nói hảo, một nghe lời này, cũng theo nhạc a nói: "Hoa quế nói có lý! Đến lúc chúng ta cho Linh Sơ cưới một trấn trên có thân phận tiểu nương tử, toàn thôn mọi người đến ước ao chết ta nhà ni!"

Quang là tưởng tưởng thôn trong người ước ao ánh mắt ghen tỵ, nghiêm có phúc đã cảm thấy cả người đều nhẹ bỗng.

Nghiêm Đại Xuyên nói: "Linh Sơ bản thân đều biết, cha mẹ các ngươi liền ít hạt quan tâm."

Hắn là một đã sớm xem thấu, mình ở trên núi nhặt về cái này tiểu đệ, tuyệt đối có lai lịch lớn, đương lúc trên người hắn mặc thân quần áo tuy rằng kỳ quái, nhưng liêu diện liêu lại là xúc cảm cực hảo, hắn chẳng bao giờ thấy qua cái loại này vật liệu may mặc.

Linh Sơ lúc này mới đến bao lâu, là có thể đem phía sau núi tất cả mọi người không ăn sơn trong quả biến thành mỹ thực, cho nhà trong tránh đến nhiều tiền như vậy, liền hướng về phía điểm ấy, mình cha mẹ sẽ không nên đối Linh Sơ tư sinh sống khoa tay múa chân, thành thân như vậy đời người đại sự thượng, càng là ai cũng không có thể thay Linh Sơ làm chủ.

Lời nói không dễ nghe, bọn họ nhà đối Linh Sơ quả thực là có ân cứu mạng, nhưng Linh Sơ tri ân cảm ơn, nguyện ý lưu hạ giúp hắn các Nghiêm gia, điểm ấy ân tình, muốn thực nói lên đến, Linh Sơ đã còn.

Không được, tư để hạ vẫn phải là cùng cha mẹ nói một tiếng, sau này không thể làm như vậy thiệp Linh Sơ, bằng không về điểm này ân tình họa họa hoàn, không thể liền muốn thành thù.

Trần Lan Chi rốt cuộc cũng là một thông minh người, hầu như là thoáng cái liền minh bạch mình ý tưởng của nam nhân, cũng cười giỡn nói: "Ta nhà đều có lượng lượng dịu dàng mà, khó không được cha mẹ là ghét bỏ lượng lượng Uyển nhi không hảo, tưởng phải giống như Linh Sơ như vậy tuấn tú Tôn nhi tôn nữ sao?"

Linh Sơ vội vàng khoát tay nói: "Lượng lượng dịu dàng mà đều thông minh linh lỵ, ta hôn sự không vội, nhà trong hài tử nhiều cũng mang bất quá đến, chúng ta trước đem lượng lượng Uyển nhi hảo hảo bồi dưỡng!"

Trần hoa quế biết mình con dâu là hay nói giỡn, cũng cười mắng: "Nói cái gì nói, lượng lượng dịu dàng mà nhưng là của ta thân tôn! Lượng lượng Uyển nhi, đến, bà nội ôm, bà nội thích nhất các ngươi."

Ta, hồ tộc, có ruộng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ