【 Vân Mộng song kiệt 】 như lan

300 7 0
                                    

http://chun-xi.lofter.com/post/1decf048_125f7368

 【 Vân Mộng song kiệt 】 như lan

CP tiện trừng tiện

Tết Nguyên Tiêu Hạ Văn

Có thể coi như 《 nặc 》 phiên ngoại xem, nguyên bản Ngụy ca, sư tỷ một nhà đều tốt .

Xem như là song kiệt mang Kim Lăng điểm ngạnh văn

Các vị song kiệt người cùng sở thích Tết Nguyên Tiêu vui sướng ~

——————————————————————————

Giang Trừng tay của rất khéo. Ngụy không tiện vừa tới Giang gia thời điểm, giang ghét cách mang theo hắn và Giang Trừng cùng nhau chơi đùa, dạy bọn họ gấp giấy, kéo hoa văn trang trí trên song cửa sổ, làm hoa đăng. Giang Trừng đều là làm được hữu mô hữu dạng cái kia.

Dù cho Ngụy không tiện tại những khác phương diện Thiên Phú Dị Bẩm, đang thủ công trên vẫn là giống như giống như nam hài như vậy ngốc. Hắn thích xem Giang Trừng làm đồ vật, nhìn hắn mềm mại tay nhỏ bé trắng noãn trên dưới tung bay, kéo ra một giống y như thật tiểu Cẩu đến, hay hoặc giả là một chiếc trắng như tuyết khả ái hoa anh thảo đèn.

Khi đó bọn họ còn không phải rất quen, Giang Trừng còn có thể bởi vì Giang Phong ngủ lơ đãng biểu lộ ra yêu chuộng hướng về Ngụy không tiện trí : đưa khí.

Nhưng Ngụy không tiện cặp kia tổng mang cười mắt Winky toả sáng địa nhìn kỹ lấy hắn, xuất phát từ nội tâm địa khen hắn ngươi mạnh khỏe lợi hại thời điểm, tiểu thiếu gia trong lòng sớm hồi hộp, trên mặt nhưng vẫn giả vờ rụt rè, cầm trong tay mang hoạt nửa ngày tác phẩm nhét vào Ngụy không tiện trong lồng ngực, làm bộ không để ý chút nào đối với hắn nói: "Hừ! Ngươi yêu thích sẽ đưa ngươi!"

Tết Nguyên Tiêu, bọn họ cùng đi rước đèn biết. Toàn bộ đường phố đứa bé Đô Tiện Mộ địa nhìn bọn hắn chằm chằm trong tay nhấc theo hoa đăng, Giang Trừng tự mình làm. Ngụy không tiện trong lòng tức thần khí lại sung sướng, hắn bính bính khiêu khiêu đi tới, quay đầu lại đi kéo Giang Trừng tay của, Giang Trừng từ nhỏ bị : được mẫu thân giáo dục muốn thận trọng, hắn ghét bỏ Ngụy không tiện bước đi không cái chánh hình, nhưng là mặc hắn lôi kéo mình tới nơi xông loạn.

Chờ lại lớn lên một chút thời điểm, Giang Trừng sẽ không yêu làm những cô bé này tức giận đồ. Nho nhỏ nam tử hán cả ngày bị : được Ngụy không tiện mang theo đánh chim mò cá, lẫn vào thành mặc chung một quần huynh đệ.

Lại sau đó mới vừa đoạt lại hoa sen ổ năm đó giao thừa, ngày xưa nhiệt nhiệt nháo nháo nhà chỉ còn lại có bọn họ tỷ đệ ba người. Năm ấy bữa tiệc đêm giao thừa có bao nhiêu cay đắng, Giang Trừng cùng Ngụy không tiện cũng không muốn lại đi hồi ức. Giang ghét cách không đành lòng xem hai cái đệ đệ sa sút, nói ra kéo hoa văn trang trí trên song cửa sổ chơi kiến nghị. Ngụy không tiện trước tiên đáp lời, hắn như gió địa đem ra giấy màu cùng cây kéo, biết rõ tay mình vụng về, liền lại thay Giang gia tỷ đệ bưng trà rót nước, sau đó ngoan ngoãn ngồi ở một bên, kéo quai hàm thưởng thức hai đôi tay khéo bay lượn. Ánh nến bảng ra tia lửa, Giang Trừng cùng giang ghét cách gò má đường viền ôn nhu, ánh vào Ngụy không tiện đen kịt trong mắt của. Ngoài cửa sổ Bắc Phong vù vù thổi mạnh, mà trong phòng lại bị này tỷ đệ hai hồng đến ấm áp, Ngụy không tiện muốn tháng ngày cũng không toán quá khó khăn nhịn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(MĐTS) Trừng TiệnWhere stories live. Discover now