【 Vân Mộng song kiệt 】 khi đó còn trẻ

267 9 0
                                    

           https://tieba.baidu.com/p/4760195040?red_tag=0680050561

 ※ nhân vật thuộc về mặc hương hơi tiền, OOC ta nồi

※ tình huynh đệ hướng về

※ hai người này có thể ngọt cũng là thời niên thiếu

Đưa TA lễ vật

Hồi phục báo cáo | đến từ Android client 1 lâu 2016-08-31 16:00

UAKA

Tại sao vượt qua 100 vạn người Hoa Lưu Học Sinh đều lựa chọn UAKA đến sung trị vi tin, chi trả túi, quả táo tay du đây? Mới người sử dụng đưa 10 Đô-la, limited 100 phân!

2018-01-22 23:11 quảng cáo

Mễ Mễ Mễ Mễ Mễ Mễ đường

"thân tử đạo tiêu" 1

( một )

Ngụy Vô Tiện bị : được Giang Phong ngủ từ Di Lăng nhặt về một ngày kia, hoa sen ổ khí trời rất tốt, trời trong nắng ấm, mãn đường hoa sen cùng nhau mở ra, ở trong gió nhẹ chập chờn.

Người ngoài tiện sát mỹ cảnh ở Giang Trừng xem ra đúng là có chút chán ngấy , liền vểnh đi huấn luyện, chạy đến trên đường đi theo bọn nhỏ chơi đùa.

Ban ngày chợ náo nhiệt cực kì, các loại buôn bán thanh không dứt bên tai, quán có ven đường bãi gì đó có thể mê loạn mắt, không biết nhà ai tửu lâu cơm nước làm được thơm như vậy, quả thực phải gọi dòng người ngụm nước. Giang Trừng xuyên qua đường cái hẻm nhỏ, đi tới bình thường chỗ chơi đùa, nghe được càng ngày càng rõ ràng tiếng cười, trong lòng không khỏi có một tia tia nhảy nhót.

Hóa ra là các bạn bè chánh: đang cười đùa thả diều, nhiều lần xem ai diều thả cao nhất.

Bọn nhỏ nhìn thấy hắn, đều có chút kỳ quái, một bên lôi kéo dây diều một bên hỏi: "Ồ, Giang Trừng ngươi hôm nay làm sao rảnh rỗi đi ra? Không luyện võ sao?"

Hắn làm bộ ho khan một tiếng, mới làm bộ rất có uy nghiêm địa nói: "Tự nhiên là luyện xong mới ra ngoài ."

Đám trẻ con hiển nhiên là tin hắn, liền liền lớn mật yên lòng cùng hắn bắt đầu chơi.

Vừa mới bắt đầu cùng bọn họ chung đụng thời điểm, bọn họ vẫn là kiêng kỵ Giang Trừng thân phận, trước sau không dám buông ra cùng hắn chơi đùa, mà Giang Trừng đây, cũng mới tám, chín tuổi, chính là ham chơi niên kỉ kỷ, vẫn không có lớn lên sau này vẻ này khó chịu sức lực, chỉ muốn nỗ lực dung nhập vào trong bọn họ, cuối cùng các bạn bè rốt cục bị : được lãnh đạo của hắn năng lực chinh phục, cũng có thể cẩn thận mà cùng hắn nói chuyện.

Chỉ là bọn hắn vẫn cứ rất lo lắng Giang Trừng không luyện võ liền chạy ra khỏi đến, bởi vì lần trước, Giang Tông chủ là mặt tối sầm lại đem Giang Trừng xách trở về, tuy rằng bị đòn không phải bọn họ, thế nhưng Giang Tông chủ cái kia sắc mặt đầy đủ bọn họ làm mấy ngày ác mộng.

(MĐTS) Trừng TiệnWhere stories live. Discover now