【 trừng tiện 】 Tông chủ phu nhân lại chạy rồi

1.4K 45 13
                                    

        đang bí ý tưởng - .- 

    【 trừng tiện 】 Tông chủ phu nhân lại chạy rồi ( một )

http://haohaoxiansheng577.lofter.com/tag/%E6%BE%84%E7%BE%A1

Nhân vật thuộc về mặc hương

OOC thuộc về ta

* giả thiết đại phạm sơn cuối cùng Ngụy Vô Tiện bị : được Giang Trừng mang về Giang gia.

-------------------------------------- phần chính bức điện ------------------------------------------

Ngụy Vô Tiện bị : được Giang Trừng mang theo sau cổ kéo lúc đi, trong đầu đang nhanh chóng địa nghĩ các loại đối sách, lấy hắn dĩ vãng phong cách hành sự, lúc này chỉ cần gọi ra vài con âm linh hoặc là đi thi cuốn lấy Giang Trừng, lại nhân cơ hội bỏ của chạy lấy người, khởi bất khoái tai.

Có thể không nại hắn không thể.

Vừa đến Giang Trừng vốn là bởi vì hoài nghi hắn là Di Lăng Lão tổ, mới đưa hắn mang về Giang gia, lúc này triệu : đòi đến đi thi, chẳng phải là tự chui đầu vào lưới, khua chiêng gõ trống nói cho Giang Trừng: "Đúng vậy a chính là ta sư huynh ngươi Ngụy Vô Tiện nhân xưng Di Lăng Lão tổ." Vả lại, Giang Trừng trong tay tử điện một đầu khác còn quấn ở trên cổ hắn, hắn cũng không muốn mới vừa sống trở về liền rơi vào thân thủ chia lìa.

Ngụy Vô Tiện nhất thời không nghĩ ra có cái gì phương pháp có thể để cho toàn thân hắn trở ra, chỉ có thể ra sức giãy dụa làm dáng một chút, lớn tiếng kêu la, "Giang Tông chủ a, như ngươi vậy là không đúng, tuy nói ta yêu thích nam nhân, nhưng ta đã nói ta không thích như ngươi vậy a, thả ta ra chứ, đút ngươi có nghe không, trắng trợn cướp đoạt dân nam rồi!"

Đùng tức, không thể nhịn được nữa Giang Tông chủ móc ra một cái bùa vàng giấy, toàn bộ nhét vào Ngụy Vô Tiện trong miệng.

Vân Mộng Giang thị cửa trước sau như một đứng hai cái gác cổng đệ tử ngoại môn, phụ trách xua đuổi phía trước người gây chuyện cùng với thông báo đến bái phỏng khách mời, nhưng lúc này nhất quán nghiêm túc có lý gác cổng đệ tử nhưng trợn to hai mắt, khá là không thể tin nhìn nhất quán âm trầm Tông chủ trong tay kéo người đàn ông liền tiến vào cửa lớn.

Nói là kéo, trên tay nhưng xảo diệu khống chế được sức mạnh, vừa tránh khỏi vạt áo cổ áo ghìm lại đối phương, cũng trốn ra trên đất các loại có thể sẽ trí : dồn người bị thương chướng ngại vật, nói cho cùng chân chính hung ác chỉ có khuôn mặt vẻ mặt thôi.

Mãi đến tận đem vẫn bay nhảy không nghỉ Ngụy Vô Tiện ném vào phòng tối, Giang Trừng mới chính thức thở phào nhẹ nhõm, lui lại quấn quanh ở Ngụy Vô Tiện trên cổ tử điện, lại đổi tay đưa hắn trói chặt chẽ vững vàng. Thật có thể nói là thành thục đến cực điểm.

"Nói đi, tại sao trở về ?" Giang Trừng ngồi xổm ở Ngụy Vô Tiện trước mặt, khóe miệng bứt lên một vệt Kinh Tâm độ cong, trong mắt nhưng là sương lạnh một mảnh, "Ta hiện tại tính khí không bằng trước đây, hi vọng ngươi vẫn là thành thật trả lời vấn đề của ta."

(MĐTS) Trừng TiệnWhere stories live. Discover now