【 trừng tiện 】 diêm

290 5 0
                                    

http://xiaocr.lofter.com/post/1da82b3f_af575af

            【 trừng tiện 】 diêm

Nguyên tác thời gian tuyến tư thiết là tiện tiện không cùng uông kỷ cùng nhau cùng sư muội trở về hoa sen ổ ngọt thoải mái vãi đường nghĩa chánh ngôn từ cp hướng về.

00.

Sánh vai ...nhất ôn tồn, tan ra hắn mười năm túc tuyết che Giang Hà.

01.

Giang Trừng thoáng nhìn Ngụy anh sau lưng ma vật, ba độc ra khỏi vỏ, gió kiếm cắt phát tiết xuống màn đêm, Ngụy anh nháy mắt một cái, hết sức ăn ý lộn mèo vọt đến bên cạnh đi, mới đứng lên còn chưa kịp đập quần áo sạch trên bụi bặm, phía sau liền truyền đến Giang Trừng gào thét, "Ngươi có thể hay không cẩn thận một chút! Không thể giúp một tay cũng không cần thêm phiền!"

Ngụy Vô Tiện vô cùng vô tội hấp háy mắt, "Ta có thể giúp đỡ a, nhưng ta sợ ta dọn tới cứu binh đều không có Giang Tông chủ lợi hại."

Giang Trừng trên mặt như cũ là một bộ tương đương có vẻ tức giận, nhưng rốt cuộc là hơi hơi hòa hoãn một điểm, Ngụy Vô Tiện nhân cơ hội đi tới ôm lấy cổ hắn, "Đi thôi đi thôi, đồng thời trở lại đi ngủ!"

Giang Trừng thật vất vả đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng sắc mặt của lại đột nhiên đen, "Ai muốn với ngươi ngủ chung, ta cũng không phải như ngươi có đoạn tụ tốt Long Dương chi nghiện, thế nhưng coi như ta có! Cũng vạn vạn không phải với ngươi."

Ngụy Vô Tiện giống như rất hiểu gật gù, "Đều là đoạn tụ làm sao vẫn như thế chú ý, không chịu theo ta? Nào dám hỏi Giang Tông chủ yêu thích loại nào loại hình phu quân. . . . . ." Lời còn chưa dứt, liền thoáng nhìn Giang Trừng vốn là than giống nhau sắc mặt càng là hắc đến có thể nói mức độ không còn gì hơn, lập tức đổi giọng, ". . . Hoặc là phu nhân?"

"Đêm săn thời điểm có thể chim nhỏ nép vào người trốn ở ta mặt sau mà không phải cho ta thêm phiền , sau đó có thể khen ta một cái mà không phải theo ta sặc thanh , dài đến thật tốt xem, tính cách đến ôn hòa, xin hỏi Ngụy Vô Tiện ngươi bây giờ cái nào điểm phù hợp?" Giang Trừng lườm một cái.

Nhưng hắn đến cùng vẫn là đánh giá cao Ngụy Vô Tiện da.

Ngụy Vô Tiện hắng giọng một cái ca tụng đọc, "A, Giang Tông chủ, ngươi dĩ nhiên đánh bại cỡ này ma vật, ghê gớm, khó có thể tin, thật lợi hại!"

Giang Trừng nguyên bản vuốt ve tử điện tay của dừng một chút, khóe miệng lúng túng xé ở nơi đó, sau đó liền hừ lạnh một tiếng giơ tay, một roi thẳng tắp cực kỳ Ngụy anh rút đi.

Nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, chỉ thấy tử điện lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế. . . . . .

Mềm oặt quấn ở Ngụy anh trên cánh tay của.

Ngụy Vô Tiện trợn mắt ngoác mồm, Giang Trừng sắc mặt của đã hắc đến không thể ở hắc, bốn phía chỉ còn dư lại ồn ào Thiền Minh, như giấu diếm giây lát thời gian, không chút lưu tình tìm khích mà đi.

(MĐTS) Trừng TiệnWhere stories live. Discover now