Phần 9

200 5 2
                                    

            Chương 84:

Rơi nick sau Hồ Bạch, so với hồi trước muốn thả khai, ở Diệp Hoài Thiên mặt trước cũng tự tại rất nhiều.

Ở Diệp Hoài Thiên hữu ý vô ý dung túng hạ, Hồ Bạch từ từ tìm về sảng khoái sơ ngụy trang thành mèo nằm vùng ở Diệp Hoài Thiên bên cạnh, bị hắn mọi cách nuông chiều thần khí cảm giác.

"Meo meo ô ~~" xoay người cái bụng hướng lên trên, nữu uốn người thể. Hồ Bạch ý bảo Diệp Hoài Thiên, qua đưa cho hắn gãi gãi cái bụng.

"Meo. . . Ngao ô ~" vội tới cầm điểm cá nhỏ tử ha ha.

"Ô ~" thoải mái a. . .

...

Cảm nhận được đương sủng vật chỗ tốt sau đó, Hồ Tiểu Bạch liền triệt để yên tâm thoải mái đương khởi một con củi mục "Mèo". Tổng thể biểu hiện là, chỉ cần Diệp Hoài Thiên ở nhà, liền biến trở về nguyên hình. Làm cho hắn cho vén vén mao, sờ sờ cái bụng, ôm cử thật cao. . .

Như này vài ngày quá khứ, Diệp Hoài Thiên từ lúc mới bắt đầu vui vẻ chịu đựng cập sủng nịch, chậm rãi biến thành hơi mang lo lắng cùng mê man.

Hắn nhịn không được nghĩ đến sau này, lỡ như Hồ Tiểu Bạch thói quen cùng hắn một chỗ thời gian liền hiện nguyên hình,. . . Bọn họ nhưng thế nào nói yêu đương?

Một cái nữa, lỡ như đem đến hai người bọn họ chân chính cùng một chỗ, hắn tưởng muốn xx, Hồ Tiểu Bạch không nghĩ thời gian. . . Hắn còn có thể đối một con cọp con cứng rắn thức dậy không được!

Nhưng, loại này còn không có ảnh nói, hắn lại không hảo đối Hồ Tiểu Bạch nói. Diệp Hoài Thiên chỉ có thể một vừa cưng chiều Hồ Bạch, vừa nghĩ đối sách.

Hồ Bạch từ lần đó sự kiện sau đó, một ngay cả vài ngày đều đứng ở trong nhà. Bởi vì Trần Tuấn cập Diệp Hoài Thiên yêu cầu, hắn này vài ngày không có thể lái được trực tiếp, lại không làm cho hắn ra ngoài, nhân này có chút buồn chán. Bình thường Diệp Hoài Thiên không ở nhà lúc, hắn liền nhìn xem ti vi, lại tự học khóa bản. Khoan hãy nói, sơ trung khóa vốn chỉ muốn nhập môn, sẽ tìm trứ phương pháp, liền dễ rất nhiều. Ít nhất, Hồ Bạch tự học thức dậy cũng sẽ không có vẻ mệt khó nặng nề, nhất định phải có người học bù mới được.

Bất quá một mực trong nhà ngây ngô, vẫn là rất nhàm chán. Hồ Bạch vài ngày sau đó liền thụ không, chính hảo trong nhà cá nhỏ tử còn có khác đồ ăn vặt đều ăn sạch, nhân này hắn liền ương trứ Diệp Hoài Thiên dẫn hắn đi siêu thị.

Biệt thự phụ cận là không có siêu thị, này trong dù sao thuộc về ngoại ô, chỉ cần loại nhỏ tiện lợi điếm. Hồ Bạch thích một khoản cá nhỏ tử, trong tiệm chính thật là không có có.

Diệp Hoài Thiên đơn giản liền ôm nguyên hình Hồ Tiểu Bạch, khai xe đi trước trung tâm thành phố lớn nhất một nhà thương trường, trong vừa cái gì cũng có. Chính hảo, Hồ Tiểu Bạch quần áo cũng nên mua chút mới.

Giới giải trí nhiệt tình yêu quáiWhere stories live. Discover now