Phần 7

199 5 1
                                    

            Chương 61:

Gấu trúc các còn dư lại hoa quả cũng không nhiều, bất quá Hồ Bạch vẫn là ăn rất thỏa mãn.

Miếng băng mỏng là ngọt, hoa quả lại tiên lại ngọt, mang theo miếng băng mỏng ăn thức dậy sướng miệng lại mỹ vị. Loại này nóng bức thời tiết, ăn này đồ quả thực rất tiêu thử. Bất quá, cũng rất khai vị.

Hồ Bạch sờ sờ thầm thì gọi dạ dày bộ, đem riêng còn dư lại cuối cùng một khối dưa hấu đưa tới Diệp Hoài Thiên miệng vừa, cười nói: "Khổ cực, đến ăn một khối đi."

Tu dài trắng noãn ngón tay của trung nắm bắt hồng xanh dưa hấu, sấn đến đặc biệt dễ nhìn. Diệp Hoài Thiên không khỏi nhiều nhìn hai mắt, mới há mồm ăn tươi. Dưa hấu lạnh lẽo ngọt thoải mái, giải khát lại hiểu thử. Diệp Hoài Thiên chính tưởng đối Hồ Bạch nói cảm ơn, giương mắt liền thấy hắn ánh mắt trong giấu đều không giấu được không muốn.

Hắn bật cười, rõ ràng tham ăn, thị ăn như mạng, vẫn còn là kiên trì đem cuối cùng một chút ăn đưa đến hắn miệng vừa. . . Hồ Bạch luôn là như vậy, lơ đãng giữa lúc liền có thể kích thích tim của hắn huyền.

Hắn ôn nhu nói: "Quay về đi ta cũng cho ngươi làm băng hoa quả ăn."

Hồ Bạch mắt một sáng lên: "Có thể làm được đi ra không?"

Diệp Hoài Thiên khẳng định gật đầu: "Có thể, này không khó. Dầu gì, không phải là có thể lên võng tra một cái cách làm!"

Hồ Bạch bỗng nhiên vui vẻ ra mặt, vui vẻ ứng với hạ. Sau đó hắn cùng gấu trúc thằng nhãi con các phất tay chia tay, mang theo Diệp Hoài Thiên cũng một đám nhân viên công tác, ở chăn nuôi viên một lời khó nói hết ánh mắt hạ hạo hạo đãng đãng hướng phía chim công đi trước.

Chim công khu trong, hai chim công một thấy Hồ Bạch liền vô ý thức khai bình, đề phòng cấp mười.

Nhưng mà nhân viên công tác trung một vị lại cười nói: "Nhìn đến nó các là thật rất thích Hồ Bạch, ngươi nhìn lại hướng Hồ Bạch khai bình tìm phối ngẫu!"

Lời của hắn xong nhân viên công tác khác nhất trí nhận thức nhưng, cũng nhận được Diệp Hoài Thiên một lành lạnh ghé mắt.

Hồ Bạch đầu đau nói: "Nó các rõ ràng chính là sợ ta, nào khả năng thật là tìm phối ngẫu!"

"Nhưng lần trước chăn nuôi viên đều nói, nó các liền là ở hướng ngươi tìm phối ngẫu ni!" Camera man cũng nói.

Hồ Bạch: ". . ."

Diệp Hoài Thiên mắt lạnh nhìn hai chim công, thì ra không là vi phạm lần đầu!

Bởi vì hai chim công toàn bộ hành trình mở ra bình cương trứ thân thể, Hồ Bạch cùng Diệp Hoài Thiên công việc liền cực kỳ thuận lợi. Bất quá, đang chuẩn bị tới gần cho hai tiểu tử kia kiểm tra thân thể thời gian, hai tiểu tử kia rõ ràng càng muốn tới gần Hồ Bạch.

Tuy rằng đều rất đáng sợ, nhưng ở bọn họ nhận biết trong, Hồ Bạch minh lộ vẻ so với kia một mới tới nhân loại hảo một chút, ít nhất sẽ không thực xúc phạm tới nó các.

Giới giải trí nhiệt tình yêu quáiWhere stories live. Discover now