Phần 9

348 1 0
                                    

            Chương 71: Phiên ngoại (1)

Phiền phiền gần đây có một không tiểu nhân phiền não.

Phiền não nguyên nhân gây ra là bởi vì mỗ thiên buổi tối, phiền phiền bị mắc tiểu nghẹn tỉnh, hắn ở mình trên giường nhỏ, chú ý tới mình hai cái ba ba giường vừa còn có động tĩnh, hình như không ngủ dạng, liền vuốt mắt kêu: "Ba ba, phiền phiền muốn đi tiểu một chút."

Bên kia động tĩnh thoáng cái đình.

"Ba ba, ta muốn đi tiểu một chút." Phiền phiền cho rằng vừa không nghe thấy, vừa nặng phục một lần.

"... Bảo bối, " vừa truyền đến hắn Ôn Nhiên ba ba mang theo điểm thanh âm khàn khàn, như cực độ đè nén cái gì, "Ngoan, trở lại đường ngay giữa lúc lưu ngọn đèn nhỏ, chính ngươi đi rất hảo?"

Phiền phiền mình hiểu được cởi quần đi tiểu một chút sau, có lúc mình hội khởi đến đi tiểu một chút, không kêu ba ba cái loại này, vi phòng ngừa hắn sợ hoặc là ngã ngược lại, bọn họ ở phòng giữa lúc trong và trở lại đường ngay giữa lúc trong đều sẽ lưu ngọn đèn nhỏ.

"Muốn ba ba." Phiền phiền làm nũng.

"Đều muốn 3 tuổi người, trước trở lại đường ngay giữa lúc còn muốn ba ba, " hắn trầm ba ba thanh âm của truyền đến, một chút cũng không mang khách khí, "Mình đi, không cho phép làm nũng!"

Trầm ba ba mở miệng, phiền phiền không nói gì, ngoan ngoãn từ mình trên giường nhỏ hạ đến, bất quá hắn không có đi vệ sinh giữa lúc, trái lại quang chân bó nha đi tới hai cái ba ba giường trước, ánh mắt u oán lại đáng thương nhìn nhà mình vô lương ba ba các.

Hai cái ba ba ổ chăn trong nhân hắn đi qua đến một mảnh rối loạn, ở ngọn đèn nhỏ đen tối bất minh địa ngọn đèn hạ, phiền phiền nhìn thấy nhà mình trầm ba ba bản đến là đặt ở Ôn Nhiên ba ba trên người!

Thấy hắn quá khứ, Ôn Nhiên ba ba đẩy một cái trầm ba ba, trầm ba ba mới mặt nhăn hạ mi hạ đi, quá trình này hắn Ôn Nhiên ba ba rất thống khổ dường như nức nở một tiếng, khóe mắt mang theo nước mắt.

! ! !

"Ngươi ngươi ngươi ngươi, " phiền phiền một sốt ruột sẽ nói lắp, chỉ vào hắn trầm ba ba, "Ngươi khi dễ ba ba!"

Bản để chỉnh một mặt đều tràn đầy khó chịu trầm ba ba nghe vậy một nhíu mày, khiêu khích dường như thân thủ nắm ở hắn Ôn Nhiên ba ba: "Ta ta ta ta, ta liền khi dễ hắn thế nào?"

Hắn Ôn Nhiên ba ba huy khai trầm tay của ba ba, bản khởi mặt mà nói: "Ngươi đừng nháo!"

"Thối thối thối thối, thối ba ba, " phiền phiền xông lên đi cứu ba ba, miệng trong còn không quên uy hiếp: "Ngươi phóng, buông ra!"

Hắn Ôn Nhiên ba ba sắc mặt nhìn lên đến lại càng không hảo, nhất phó muốn khóc đi ra ngoài dạng.

"Ba ba..." Phiền phiền nhìn thấy ba ba không ra tâm, cũng theo đô khởi miệng, lại thở phì phò trừng hắn trầm ba ba.

Ngoài ý muốn mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ