Phần 5

350 2 1
                                    

            Chương 42: Sinh oa

Xét thấy Ôn Nhiên nhận thức sai thái độ lương hảo, Trầm Minh Xuyên thượng hạ chi mau đều sính, vì vậy đại độ yết qua một trang này, không có lại tính toán Âu Dương Tấn một chuyện.

Không quá quan vu đưa vào hoạt động chi trì một chuyện thái độ dị thường kiên quyết, Âu Dương Tấn nhõng nhẽo cứng rắn phao vài lần, cũng không đạt được cái gì lương hiệu, cuối cùng xét thấy kỳ hạn công trình không đợi người, không dám qua nhiều đến trễ, này hạng nhất chỉ hảo dựa theo nhất trước ước định, do chính bọn nó giải quyết.

Ôn Nhiên cảm giác Trầm Minh Xuyên gần đây bộc phát hăng hái khởi đến, cũng không biết là dài dòng đợi cuối cùng kết thúc, rốt cục công đức viên mãn phải làm ba ba, hay là bởi vì những chuyện khác món.

Hắn dễ chịu, Ôn Nhiên lại không cần thiết dễ chịu.

Theo sinh kỳ tới gần, Ôn Nhiên chân của bắt đầu có hơi bệnh phù, nhìn lên đến có hơi như tiểu trư đề, ân hạ đi nửa thiên đô không dậy nổi đến.

Mặc dù bác sĩ nói không có sao, thông thường chỉ ở tay chân bộ vị phát sinh, nhiều ngọa giường nghỉ ngơi là được, thích hợp địa nâng lên chi dưới, cũng có trợ giúp cải thiện cuống rốn máu cung ứng, giảm bớt phù thũng.

Nhưng Ôn Nhiên tổng lo lắng đệ nhị thiên khởi đến hắn soái mặt tựu thành đầu heo.

Vậy thực sự hủy dung.

May mà loại này lo lắng cũng không có phát sinh, bất quá ly dự tính ngày sinh còn có nửa tháng lúc, Ôn Nhiên thể lực đã vô pháp chi trì hắn tiếp tục đi công ty đi làm, chỉ hảo ngây ngô ở trong nhà.

Trầm Minh Xuyên tận lực địa bớt thời giờ ở nhà cùng hắn, Trầm phụ Trầm mẫu cũng nhín thì giờ qua đến nhìn hai chuyến, bụng vị kia nhưng vẫn không có bất cứ động tĩnh gì.

"Thế nào cùng một mài người tiểu yêu tinh dường như, yêu đến không tới." Ôn Nhiên nhìn chằm chằm bụng, sầu mi khổ kiểm nói.

"Còn chưa tới dự tính ngày sinh ni, " Trầm Minh Xuyên thấy hắn tổng không nhịn được dạng, biết hắn cũng không hảo qua, giúp hắn nhẹ nhàng xoa theo cùng nhau kiếm vất vả hông của, "Nhịn nữa nhẫn, rất mau."

Ôn Nhiên quay đầu, không lưu tình chút nào ở bả vai hắn cắn một cái: "Còn tưởng muốn nhị thai chỉ ngươi kiếp sau, ta không tưởng lại thụ cái này tội."

Trầm Minh Xuyên hảo tỳ khí địa mặc hắn ở mình giá trị xa xỉ trên áo sơ mi hạt gặm, trấn an hắn nói: "Hảo, hảo, chúng ta tạm lúc không lo lắng nhị thai chuyện tình, trước đưa cái này cục cưng nuôi hảo."

"Ta muốn ăn Tiểu Long hà."

". . ." Còn không quên này tra ni, Trầm Minh Xuyên dở khóc dở cười, tiếp tục hảo tỳ khí địa trấn an, "Nhịn nữa vài thiên, nhịn nữa vài thiên. . . Tê."

Mỗ người mau đưa bờ vai của hắn trở thành Tiểu Long hà gặm.

Trần a di đã từ điểm thời gian công thành công thăng cấp đến trường kỳ công, đã ở bọn họ nhà ở hạ đến, hảo hầu hạ phu phu hai người ẩm thực cuộc sống, làm qua đến người, nàng rất có kinh nghiệm địa nhìn Ôn Nhiên bụng nói: "Mau mau, liền này mấy ngày chuyện."

Ngoài ý muốn mang thaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ