Ngoại truyện [Sagittarius x Scorpius] Anh Là Gió, Em Là Mưa

177 12 4
                                    

Hôm nay Libra lại lười rồi.

Scorpius nhìn người nào đó vùi mình trong chăn, bất đắc dĩ lắc đầu. Vậy là hôm nay cô phải đi tuần tra một mình.

Khép cửa lại, đôi cánh dang ra, Scorpius bay lên giữa không trung.

Nhiệm vụ của cô lúc này là đi tuần tra xung quanh Dark Angel, và đi dọc biên giới để đốc thúc phòng thủ.

Tuy nói Dark World chỉ chiếm mười lăm phần trăm diện tích trên Heaven, nhưng thật ra vô cùng rộng lớn. Với tốc độ của Scorpius, cũng phải mất trọn một ngày mới đi hết một vòng Dark Angel.

Cũng may, cô là Phó thủ lĩnh, chỉ cần một vài tháng đi một lần, còn lại sẽ có các Dark Angel làm nhiệm vụ trấn giữ biên giới đi tuần tra, nếu không, toàn bộ cuộc đời của cô chắc chỉ dùng để tuần tra.

Một phần của dãy Snoxe.

Scorpius đến thăm hai bông hoa Black Rose và Red Rose, khẽ truyền vào đó ít linh lực của mình. Không hiểu sao dù đã nhận chức Thủ Lĩnh được hai trăm năm, kế thừa huyết thống và sức mạnh của tiền Thống Lĩnh, nhưng sức mạnh của Libra cực kì không ổn định. Nếu không, cô đã chẳng phải tách linh hồn của mình ra nuôi dưỡng ở nơi này.

Scorpius khẽ thở dài, vì cô đang lo lắng cho Libra, nên không nhận ra phía trên không trung Light World, có một đôi mắt nâu đang nhìn cô.

Scorpius ngẩn mặt lên, lập tức hơi sững sờ.

Giữa không trung, dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời, một chàng trai tóc nâu đỏ mắt nâu yên lặng nhìn cô, đôi cánh trắng như tuyết sau lưng khẽ vỗ. Đôi mắt anh lạnh nhạt, đường nét gương mặt sắc xảo cứng rắn, Scorpius thầm nghĩ đây là một người cứng nhắc.

Sagittarius cũng đang nhìn Scorpius, hôm nay, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, anh vô tình nhìn sang Dark World, liền bắt gặp một cô gái đang trầm ngâm đứng trước hai bông hoa hồng lớn. Cô gái đó có mái tóc tím quyến rũ, gương mặt lạnh lùng phản phất nét sầu lo, đặc biệt là đôi mắt xinh đẹp như hai viên ngọc kia đã hút mất hồn anh. Bộ váy Darke truyền thống của Dark Angel với màu trắng và hoạ tiết tím đen xen kẽ làm cô tăng thêm mấy phần bí ẩn. Nhất là lúc này, khi hai ánh mắt chạm nhau, tim của Sagittarius liền đánh lỡ một nhịp.

"..."

Cả hai cứ như vậy nhìn nhau, không nói một lời. Sagittarius biết rào cản ngăn cách giữa hai người không chỉ là ranh giới của Dark và Light mà còn là sự khác biệt giữa hai chủng loại, nên anh cũng im lặng.

Bỗng...

"Vút"

"Kengg"

Scorpius nhanh như chớp xoay nửa người, Tử Kiếm mạnh mẽ vung lên đỡ lấy một thanh kiếm đang muốn đâm cô từ phía sau, mái tóc tím bay múa trong không trung, đẹp như một bức tranh tuyệt tác. Chỉ trong chớp mắt ngắn ngủi ấy, cô đã ra hơn ba chiêu.

[Fanfiction] Dark AngelsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ