Chương I

526 24 0
                                    

--- Vùng đất Dark's World_nơi ngự trị của Dark Angels ---

- Libra...CẬU THỨC DẬY NGAY CHO TỚ!!! TRĂNG ĐÃ LÊN RỒI KÌA!!!

Trong cung điện Dark's Ruby Castle vang lên một tiếng hét lớn làm mấy con chim Furuit đang đậu trên cành cây bay toán loạn. Sóng âm của tiếng hét này vang xa đến nỗi Angels trên toàn bộ Dark's World đều nghe thấy. Đó chẳng phải là tiếng của phó thủ lĩnh gọi thủ lĩnh tân nhiệm thức dậy sao??

Chậc, ngày nào cũng vậy, cư dân Dark Angels cũng đã quá quen với việc này rồi nên chỉ lắc đầu rồi tiếp tục công việc của mình. Ngoài ra, họ cũng không biết phải làm sao với vị tân thủ lĩnh này nữa.

Trên tầng cao nhất của Dark's Ruby Castle, dọc theo hành lang có một căn phòng lớn. Đây chính là nơi tiếng hét vọng ra hay nói đúng hơn là phòng của thủ lĩnh Dark Angels tân nhiệm Cavenro Dark Libra.

Căn phòng lớn với những hoa văn kỳ lạ được chiếu sáng bởi những viên hồng châu tạo cảm giác mờ ảo và huyền bí, trên trần nhà là hình vẽ ba chiếc lông vũ màu đen lồng vào ánh trăng_biểu tượng của Dark Angels, bên trái là một khung cửa sổ hình chữ nhật đứng với phần trên là nửa hình tròn cách điệu, tấm rèm tím mỏng buông xuống khẽ đung đưa vì cơn gió thổi qua khi một cô gái đẩy cửa phòng bước vào.

Cô gái mang trên mình mái tóc tím mượt dài tận mắt cá chân, đôi mắt cùng màu đầy thông minh và sắc xảo. Cô vận bộ quần áo Darke truyền thống màu xanh đen của Dark Angels nhưng cách điệu với chiếc váy ngắn ngang đùi và kéo dài xuống ngang gối theo chiều từ phải sang trái, trên cổ đeo một chuỗi hắc châu sáng óng ánh, ở giữa là biểu tượng ba chiếc lông vũ màu đen lồng vào ánh trăng, trong Dark Angels, người có được vòng chuỗi này ngoài thủ lĩnh Dark Angel s ra thì chỉ còn một người...

Cô tựa người vào cửa hướng ánh nhìn về phía cuối phòng, nơi chiếc giường lớn trải nhung đen tuyền như bóng tối, xuyên qua lớp màn mỏng để nhìn thấy một cô gái đang nằm ngủ với tư thế vô cùng khó coi, chiếc chăn bị cô vò cho nhăn nhúm cả lại còn gối thì đã bay xuống hôn sàn nhà. Cô lắc đầu, tiến lại gần gọi lớn:

- Libra...dậy!

Không có tiếng trả lời, cô hết cách, liền đưa tay lên miệng lẩm nhẩm, giây lát đã thấy cô gái trên giường động đậy, xoay người vuốt mái tóc đen rối xù lên làm lộ ra gương mặt nhỏ nhắn, tuy nhiên, đôi đồng tử sáng lóa màu đỏ kia khi mở ra lại làm cô giật mình lùi lại mấy bước.

- Scorpius...tớ đã dặn cậu là không được dùng chú thuật này gọi tớ mà, đau đầu chết được!

Libra uể oải ngồi dậy, cô bước xuống giường tiến đến chỗ chiếc gương to đặt ở góc phòng, Ngồi xuống và chải lại mái tóc trong khi Scoprius làm một "nghĩa vụ thiêng liêng": dọn dẹp giường ngủ dọn dẹp giường ngủ cho Libra, có vẻ hơi lạ nhưng đây lại là công-việc-hàng-ngày-của-một-phó-thủ-lĩnh như cô.

- Bảo Cancer dọn bữa sáng cho tớ!

Đôi mắt tím trong veo nhìn Libra, Scoprius bặm chặt môi lại. Bàn tay vẽ nên một nửa hình tròn trong không khí, ngay lập tức nó sáng lên và một gương mặt tuấn tú xuất hiện.

- Scor...à Phó Thủ Lĩnh, cho gọi có chuyện gì?

Cancer dịu dàng nhìn Scorpius, đôi đồng tử vàng kim óng ánh tràn ngập ý cười, mái tóc đỏ óng ánh như mặt trời mới mọc đang tung bay trong gió, Dark Angels không có mặt trời, dù ngày hay đêm cũng chỉ có một mình RedMoon ngự trị, nhưng Scorpius vẫn thấy được mặt trời vài lần khi cùng Libra đến Light's World hay xuống Human's World làm nhiệm vụ. Nhìn mái tóc đỏ bay bay, Scorpius đoán Cancer đang đi tuần tra xung quanh Dark's Ruby Castle.

- Rượu! Libra cần nó!

Cancer gật đầu và mở rộng đôi cánh xám của mình bay đi. Vầng sáng vụt tắt, Scorpius quay sang nhìn Libra với chiếc váy hai màu xanh rêu và đỏ đậm phong cách phương Tây ở Human's World. Libra ngồi xuống giường, tay vân vê lọn tóc đen, thói quen của cô là chưa dùng bữa sáng thì chưa ra khỏi phòng.

- Capr đâu rồi?

- Dưới sảnh, công chúa có lẽ đang chăm nom cho vườn hoa nhỏ của nàng!

Nhắc đến Capricorn, Scorpius liên tưởng ngay tới một nàng công chúa thuần chủng Dark Angels nhưng lại thích trang phục màu sáng hay nói đúng hơn là màu vàng thay vì những gam màu tối, nàng công chúa này sở hữu mái tóc hồng mượt gợn sóng luôn được cài ba bông hồng vàng, đôi mắt vàng trong veo và ấm áp luôn toát lên vẻ trong sáng và thân thiện. Dù Scorpius không thân thiết với Capricorn lắm nhưng cô biết Capricorn là ai, có vai trò như thế nào và mình cần làm gì để đúng với tấc cả mọi trường hợp.

Lại nói, Capricorn là con của đại trưởng lão Dark Angels, và còn chơi thân với Libra, sau khi làm Thủ lĩnh Libra cho Scorpius làm phó thủ lĩnh, còn Capricorn lại là công chúa, tuy mâu thuẫn với truyền thống Dark Angels nhưng vì Libra là người thừa kế duy nhất của tộc nên tấc cả kể cả các vị trưởng lão cũng phải nể mặt Thủ lĩnh vài phần và để cô tự sắp xếp mọi việc.

Giữa không trung bỗng xuất hiện một vầng sáng đỏ nhấp nháy, khóe môi Libra khẽ nhếch, Cancer xuất hiện cúi đầu chào, tay dâng lên một chiếc ly tuyệt tác làm từ thủy tinh thể trong suốt đựng một thứ chất đỏ sóng sánh. Mùi tanh xộc vào mũi Scorpius khiến cô buồn nôn.

Máu.

[Fanfiction] Dark AngelsWhere stories live. Discover now