Chương XII

142 16 0
                                    

Vậy là còn 6 chương và ( x ngoại truyện) nữa Dark Angel sẽ kết thúc nên mình sẽ đăng mỗi ngày một chương. Mọi người nhớ vote và bình luận cho mình nhé. ♥♥♥♥♥

♤♤♤♤♤♤♤♤

- Duyệt binh?

Leo buông chén hồng trà xuống, liếc nhìn một nam một nữ đang ngồi đối diện mình. Cả Taurus đang ăn mật ong cũng tròn xoe mắt nhìn Cancer và Scorpius.

- Lib bảo vậy! Vì thế chúng tôi cần sự đồng ý từ anh!

Scorpius đánh mắt nhìn từng hành động của gã trưởng lão mang danh kẻ mạnh nhất Dark Angels này. Trong lòng đã dự trù trước tình huống anh ta sẽ không đồng ý hoặc bày trò làm khó bọn cô.

Scorpius đã quyết định nếu Leo không đồng ý sẽ đích thân đi tìm Đại Trưởng Lão, nhờ Capricorn ra mặt cũng nắm chắc được ba phần thành công.

Taurus nghiêng đầu nhìn Scorpius, biểu tình cổ quái không thôi. Đang yên đang lành lại bảo duyệt binh? Chẳng lẽ Libra muốn đi xâm lược nơi nào sao? Mà xâm lược thì...chả lẽ là Light's World?

Taurus chậc chậc hai cái, Libra ghét Light như thế, không thể nào có chuyện xâm chiếm để qua đó sinh sống.

Nhưng...chả lẽ Libra lại muốn mở rộng lãnh thổ Dark's World?

Taurus lại hừ hừ cho luôn miếng mật ong cuối cùng vào miệng. Tuy cô ít ở trong Ruby Castle, cũng không quản lý chính sự của Dark nhiều, nhưng cũng nhớ rõ gần mười vạn năm nay Dark không hề có dấu hiệu "bùng nổ dân số", thế mở rộng lãnh thổ làm gì?( Taur ơi, em đi xa quá r...)

Leo lấy miếng mật ong của mình bỏ vào dĩa của Taurus, rồi để mặc cô chìm trong mớ suy nghĩ trên mây của mình, quay sang nhìn Scorpius và Cancer:

- Lib nói sao?

Ngữ khí nhàn nhạt, ánh mắt không nghiêm túc cũng không ngả ngớn nhưng làm Scorpius và Cancer kinh hoàng tột độ. Leo...anh ta...anh ta vừa gọi Libra bằng " Lib ".

Xưa nay, Leo đối với Libra không "cô ta" thì cũng "thủ lĩnh này", "thủ lĩnh kia", nay đột ngột đổi cách xưng hô, mà lại còn là cách xưng hô thân thiết mà Scorpius, Capricorn, Taurus và Pisces hay gọi để gọi Libra nữa. Quả thật khiến cho hai kẻ kia bàng hoàng tới không nói được lời nào. ( Ngoại trừ kẻ vẫn còn chìm trong mớ suy nghĩ không đâu của mình kia ).

- Lib nói rằng sắp có chuyện lớn xảy ra, bảo Scor và Can tìm ngài xin lệnh duyệt binh, chỉ vậy thôi!

Capricorn bước vào trong phòng, trên tay là năm ly nước trái cây mát lạnh. Vẫn váy voan vàng và chiếc cài có hình ba hoa hồng vàng nhưng mái tóc thay vì xõa ra lại được tết thành một bím dày sau lưng, nó làm cô trông trưởng thành và chính chắn hơn vẻ ngoài trước đây.

Leo nhíu mày quan sát người mới tới đang bày những ly nước trái cây ra, thắc mắc vì sao cô lại ở đây trong lòng anh được giải đáp khi nhớ ra đây là đại sảnh Ruby Castle, cô ấy ở đây cũng là chuyện bình thường.

[Fanfiction] Dark AngelsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ