Chương 27: Đoán thần

9 1 0
                                    

Quyển 2: Vân thành quật khởi

Chương 23: Đoán thần

"Hừ..." Buồn bực hừ một tiếng, mười ngón tay Quân Tà hung hăng cào lên mặt bàn, môi đỏ mọng khẽ cắn chặt hơi rươm rướm máu, không để chính mình đau kêu ra tiếng, đôi mắt sâu thẳm cơ hồ muốn trừng đến lồi ra.

Loại đau này so với loại đau đớn lúc mới vừa xuyên qua quả thực không thể so sánh nổi, loại đau này tựa như kinh mạch toàn thân bị cứng rắn xé ra, sau đó lại từng chút từng chút vá lại, khắp não vực quay cuồng như dời sông lấp biển, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể nổ tung, phá não mà ra.

'Ca...' hai tay bắt lấy bàn gỗ lại bị chính mình cứng rắn bẻ vỡ, mười ngón tay huyết nhục mơ hồ, con ngươi đen Quân Tà lấp kín tơ máu, biến thành đỏ như máu, xoay người lại, sau đó lưng tựa vào bàn, tiếp ngẩng đầu lên, gắt gao nhìn chằm chằm nóc nhà, nắm chặt khối gỗ nằm giữa hai tay từng chút từng chút bóp thành vụn gỗ, trộn lẫn với máu rơi xuống.

"Chủ nhân." Thái Điểu sợ hãi kêu một tiếng rồi nhào qua, lại bị Tiểu Bạch ngăn lại, gấp đến độ Thái Điểu đập loạn cánh, nhảy lên nhảy xuống: " Tiểu Bạch chết tiệt, ngươi làm gì thế, không thấy chủ nhân đang rất thống khổ sao?"

Đối với chất vấn của Thái Điểu, Tiểu Bạch không chút nhúc nhích, chẳng qua không nháy mắt nhìn chằm chằm tiểu chủ nhân của nó, hai tròng mắt hoàng kim càng thêm thâm trầm.

Tiểu Bạch không để ý tới nó, lại không cho nó đi giúp chủ nhân giảm bớt thống khổ, Thái Điểu vừa vội vừa tức, chỉ đành bay khắp phòng.

Trăng sáng sao thưa, gió đêm khẽ phất, tiểu viện yên tĩnh chỉ nghe được tiếng lá cây xào xạc đong đưa.

Cũng không biết qua bao lâu, ánh trăng ngoài phòng chiếu vào, phản chiếu khuôn mặt nhỏ nhắn ướt sũng như vừa chui ra từ dưới nước của Quân Tà, chóp mũi lấm tấm vài giọt mồ hôi ướt át chưa khô, sắc mặt tái nhợt dị thường, đến ngay cả bớt đỏ cũng có vẻ nhạt hơn một chút, bắp thịt cũng hiện ra trạng thái vặn vẹo kịch liệt, hai mắt lại vẫn gắt gao nhìn chằm chằm nóc nhà, khóe mắt như muốn rách ra, mặt bàn hai tay đang chống lên đã bị cặp huyết thủ cào tới vô cùng thê thảm. (huyết thủ= tay máu)

Đau đớn, choáng váng, đần độn, tê dại...

Từng đợt từng đợt thống khổ cực độ khảo nghiệm cảm quan mang nàng xuống mười tám tầng địa ngục luân hồi một lần lại một lần, mà trong quá trình ấy, trừ bỏ tiếng kêu đau đớn lúc mới đầu ra, lúc sau đến cả một tiếng hừ cũng không có.

'Ầm' một tiếng, ở sâu trong Linh Hải, một đạo lôi điện to lớn từ trong hư không bổ ngang xuống, nổ tạc làm linh hồn và tinh thần Quân Tà lay động không ngừng, toàn bộ thế giới trong đầu nàng vỡ tan, ngưng hợp, tụ lại.

Quân Tà đột nhiên rùng mình một cái, chậm rãi khôi phục quyền chi phối thân thể, thở ra một hơi, cả người hư thoát vô lực chống đỡ ngã xuống dưới, nửa đầu gối quỳ xuống đất, lúc này y phục trên người đã ướt sũng mồ hôi, ẩm ướt, rất khó chịu.

Đã đoán thần thành công rồi sao? Linh hồn của nàng cùng cỗ thân thể này đã chân chính hòa thành một thể, trở thành người duy nhất nắm giữ nó rồi sao?

Đệ Nhất Tà QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ