Chap 6

12K 679 32
                                    

Park JiHoon khó khăn đứng trong nhà vệ sinh. Kang Daniel giúp cậu mặc quần áo chỉnh tề và lau mặt sạch sẽ.

Khi bọn họ đi ra thì đồng loạt các thành viên khác đều nhìn đến họ. Trên mặt các thành viên lại có những biểu tình khác nhau.

"Vậy là JiHoonie và Niel..." Kim JaeHwan ngờ nghệch hỏi. Yoon JiSung không biết nên làm thế nào cho tốt mà bảo hai đứa trở lại chỗ ngồi. Ong SeongWoo đổi chỗ ngồi kế Lai KuanLin. Trước khi đổi còn âm hiểm cười cười nhìn hai người này. Trên người Park JiHoon đã có mùi hương của Kang Daniel. Không hiểu sao Ong SeongWoo lại thấy vui vui...

Kang Daniel giúp Park JiHoon ngồi xuống, đắp chăn giúp cậu và bảo cậu ngủ một lát đi. Park JiHoon nghe lời nhắm mắt. Nhưng tuyệt nhiên lại không buông tay Kang Daniel một phút giây nào hết.

Ngay cả khi ra sân bay, cậu vẫn lẽo đẽo theo hắn. Không muốn rời xa hắn dù chỉ là nửa bước. Điều này làm cho Kang Daniel vô cùng hài lòng. Biểu hiện của Park JiHoon đối với hắn vô cùng vô cùng tốt.

Tỉ như là hoàn toàn dựa dẫm vào hắn.

Một hôm trước World Tour ở Mỹ, cả nhóm có một bữa ăn ở khách sạn. Các thành viên đều ăn uống rất ngon miệng. Phải kể đến Ha SungWoon và Park WooJin cấu xé không ngừng. Trong khi đó leader của Hội Xúc Xích Hồng Park JiHoon lại không thèm đụng đũa. Không hề có ý định muốn ăn. Chính xác là như vậy. Dù trên bàn có món gà sốt chua ngọt mà Park JiHoon thích nhất. Cậu cũng không ăn.

Hwang MinHyun lo lắng tối nay sẽ có concert, nếu Park JiHoon không ăn thì làm sao mà hát mà nhảy nổi. Yoon JiSung và Hwang MinHyun cật lực năn nỉ dỗ dành Park JiHoon ăn nhưng cậu lại lắc đầu ngầy ngậy. Ai bảo Park JiHoon là bảo bối của Wanna One cơ chứ ?

Park JiHoon ánh mắt mất mát vô lực nhìn chiếc ghế trống, nơi đáng lẽ dành cho Kang Daniel. Kang Daniel nghe điện thoại nãy giờ ở bên ngoài. Park JiHoon không có Kang Daniel ở bên cạnh liền khó chịu không muốn ăn.

"Bảo Niel vào đi". Hwang MinHyun nhìn ánh mắt của Park JiHoon vô cùng đáng thương, chả khác gì cún con bị lạc mẹ, bị ruồng bỏ. Nhủ thầm bản thân thật may mắn vì JinYoung nhà anh vô cùng ngoan ngoãn hiếu động. Sẽ không vì chuyện không có anh ở bên cạnh mà quấy.

Ngay khi Kang Daniel trở lại. Việc đầu tiên đó chính là nhìn Park JiHoon. Quả nhiên Park JiHoon đã muốn khóc. Omega thật sự dễ khóc vô cùng. Huống chi Park JiHoon còn yêu Kang Daniel đến như vậy. Việc Kang Daniel bỏ bữa ăn dang dở mà đi nghe điện thoại khiến cho Park JiHoon khó chịu không thôi. Đó là ai gọi ? Vì sao lại nói chuyện lâu như vậy ?

Park JiHoon mất mát nhìn Kang Daniel. Kang Daniel hiểu ngay bảo bối nhà mình đang ủy khuất. Thế là liền đút thức ăn cho Park JiHoon. Còn cẩn thận thổi đến thổi lui sợ Park JiHoon bị nóng. Gương mặt phụng phịu kia đáng yêu vô cùng. Chỉ khiến người ta muốn cấu xé...

"Yah MinHyun hyung, đút em ăn ~". Bae JinYoung nhìn Kang Daniel và Park JiHoon tình tứ. Sau đó cũng quay qua nói với Hwang MinHyun. Hwang MinHyun nhã nhặn cười như không cười nhìn cặp đôi NielWink kia. Sau đó gật gật đầu đút thức ăn cho BaeChin nhà mình.

"WooJin hyung, em cũng..." Lee DaeHwi đanh đá đẩy đẩy con chim sẻ ham ăn bên cạnh.

"Nhóc tự đi mà ăn. Anh không rảnh". Tiếc thay Park WooJin còn đang bận rộn ăn uống, đo tài cùng Ha SungWoon cho nên chưa để Lee DaeHwi nói xong thì đã ngắt ngang.

Yoon JiSung nhìn mấy đứa em nhốn nháo mà khẽ thở dài. Có lẽ anh đã quá lớn tuổi để hiểu mấy chuyện kì hoặc này...

Chỉ là JiHoonie của chúng ta không phải là đã quá dựa dẫm vào Daniel hay sao ? Thật sự là vô cùng dựa dẫm luôn ấy.

Hôm SeongWoo, SungWoon và Daniel livestream, live vừa mở lên chưa đầy 15 phút thì Park JiHoon đã nhắn tin vào nhóm gọi Kang Daniel trở về. Hoàn toàn không để Daniel live đến nơi đến chốn. Có trời mới biết lúc đó Park JiHoon đã hoảng loạn như thế nào. Bình thường live đều mất nhiều thời gian, và Park JiHoon thì không thể xa Kang Daniel nhiều như thế được. Cho nên Kang Daniel phải chào tạm biệt SeongWoo và SungWoon để trở về phòng, bởi vì JiHoonie đáng yêu thật sự chờ Daniel trở lại.

Lại nói livestream gần đây của Kang Daniel. Lúc Kang Daniel đang livestream thì công ty có nhắn tin đến muốn hắn tạo fan service với Ong SeongWoo cho nên bảo hắn mở cửa cho Ong SeongWoo vào phòng.

Park JiHoon ở cùng Lee DaeHwi lúc đó đã khóc. Khóc lớn vô cùng. Thế nhưng là lệnh công ty nói xuống, hôm đó lại là ngày Wannable sinh ra trên đời. Cho nên Park JiHoon không thể làm gì khác là chôn mặt vào gối để thấm ướt cái gối bằng chính nước mắt của mình.

Thấy Kang Daniel ở bên cạnh người khác vui vẻ, cho dù đó là ai thì Park JiHoon cũng không chịu nổi.

Lee DaeHwi khổ sở dỗ dành Park JiHoon. Đường đường là em út lại phải đi dỗ dành anh lớn. DaeHwi không thể làm gì khác ngoài việc tịch thu điện thoại không cho anh xem live nữa.

Nhưng vẫn là không thành công. Park JiHoon dù bị bức đến khóc nhè thì vẫn xem live stream, nghe đến Kang Daniel nói hôm trước là do bản thân làm mất chìa khóa phòng mới trở lại thì bản thân càng khóc to hơn nữa.

Chỉ đến khi Lee DaeHwi dọa là Park JiHoon mà còn khóc thì sẽ khóc theo, lúc đó Park JiHoon mới nín, mặc dù vẫn còn chảy nước mắt...

Lee DaeHwi lặng lẽ che mặt. Tự nhủ sau này bản thân phải trở thành beta, không được làm omega để khổ sở khóc nhè như thế này...

Nhưng mà trời thích chơi trội làm phật lòng người. Trong một hôm nào đó, bạn nhỏ rái cá liền đến kì phát tình. Chất dẫn dụ mùi cỏ non tươi mát của bạn ấy tỏa ra khắp phòng...

Đây là một câu chuyện buồn... Park JiHoon phát tình thì liền có Kang Daniel ở bên cạnh an ủi. Bae JinYoung thì có Hwang MinHyun ở bên cạnh chăm sóc. Còn Lee DaeHwi ? Không có ai cả...

Park WooJin nhìn Lee DaeHwi cắn gối khóc nhè thì thở dài, lặng lẽ che mặt. Được rồi... Vì Rái Cá, vì trai Brand New, Alpha Park WooJin chịu thiệt một chút cũng không sao...

-------- Toàn Văn Hoàn ----------

🎉 Bạn đã đọc xong [NielWink] [Hoàn] [ABO] Omega Của WannaOne 🎉
[NielWink] [Hoàn] [ABO] Omega Của WannaOneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ