Bạn cùng phòng

107 20 8
                                    

" N-n-nhưng-nhưng----" Elizabeth đỏ mặt lắp bắp

" Không nhưng nhứng gì hết, tối nay dọn đồ dạc đi, khuya rồi còn để bọn họ nghỉ ngơi" Nói xong, cô kéo tay Elizabeth ra một chỗ thì thầm

" hai cậu ấy nói gì thế nhỉ" Meliodas tò mò

" Cậu cũng nên biết đấy, Meliodas, đây không phải Diane đã tạo cơ hội cho cậu đến với Elizabeth sao?" King đan hai tay lại với nhau

" Elizabeth-san có quan hệ gì với Meliodas-san à?" Gowther ngồi đó nãy giờ đã quan sát hết mọi chuyện like a boss

" Á, KHÔNG KHÔNG CÓ GÌ HẾT!! nào, để tớ vào dọn phòng cái nhé" Elizabeth từ bên ngoài la lên rồi nhanh chóng phi thẳng vào phòng mình để lại nguyên đám với nụ cười, còn Melidoas nãy giờ chỉ nhìn cô bằng gương mặt trống rỗng.

----------------------- Time skip------------

Elizabeth khá mệt mỏi với cái đóng đồ của mình, nên Diane đã phụ cô một tay, hiện tại phòng của Meliodas đã được sửa và và gọn gàng hơn trước, họ có thể chia sẻ giường ngủ----

ồ, con au xin rút lại câu trên

Họ có thể chia sẽ gối nằm, đồ cắm sạc và nhà tắm, điều tốt ở đây là, Diane cùng ban và King đã tạo điều kiện cho Elizabeth đến với Meliodas nhiều hơn, rõ ràng là Meliodas thích cô ấy, nhưng có lẽ cô chưa nhận ra mà cứ liên tục bát bỏ nó.

Cô ấy nên tập trung chăm chú quét phòng cho meliodas trước khi cô lót tấm chăm để ngủ

" tớ đang tạo điều kiện cho cậu, cậu phải biết ơn nó chứ!"

Nhớ lại lời thì thầm của Diane mà cô muốn rũng tay chân ra thành nước. Elizabeth nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ nó ra, và cô cũng có phần nhận ra rằng:

" dạo này mình quan tâm đến cậu ta khá nhiều rồi..." Cô ấy buộc miệng thở dài

" ' cậu ta' là ai?" Tiếng nói vọng lại vào phòn

Nhận thấy điều đó, Elizabeth giật mình quay lại, và đó là Melidoas đang đứng trước ngưỡng cửa. Cô nhanh chóng đứng dậy rồi cầm cây chổi, đang rất bối rối không biết nên nói gì ngoài sự ấp úng của mình.

" e-éc M-Meliodas, lần sau cậu vào phải gõ cửa chứ, làm tớ giật mình" Cô ấy lấy tay xoa đầu rồi tiếp tục quét phòng trong lúc cậu ta bước vào rồi ngồi xuống giường, chăm chú xem từng hành động của cô.


Im lặng ( đến khó chịu)


Nhận thấy sự im lặng này, Elizabeth phải mở lời gì đó

" N-Nà--" Cô lại bị cắt ngang

" cũng muốn ngủ trên giường không?" Meliodas nhìn chằm chằm vào cô

" K-không đâu, tớ muốn trải chăn để nằm, bắt cậu ngủ ớ dưới thì kì lắm... Để ở nhờ phòng rồi mà còn...." Cô ấy nhỏ tiếng lại dần, không dám nhìn thẳng vào mặt Meliodas.

" Tớ tự hỏi mặt mình bây giờ thế nào? Sao mình không dám nhìn thẳng vào mặt Meliodas?" cậu ta đọc to và rõ cái câu hồi nãy, tựa như đọc văn

" cậu đang nghĩ vậy đúng không?" Meliodas lại hỏi sau khi kết thúc câu nói đó.

Elizabeth nghe thế liền quay mặt lại nhìn cậu, tự hỏi tại sao cậu ấy lại đọc được suy nghĩ của cô, rốt cuộc là có chuyện gì? Sao Meliodas lại hiểu mình đến mức này?

Nanatsu taizai Fanfic | Melizabeth| Hương sắc năm ấyΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα