Ngày đầu tiên

169 21 15
                                    

Elizabeth POV

Các bạn có lẽ đã biết về cuộc sống lúc tôi còn nhỏ như thế nào rồi nhỉ.

Vừa vui vừa xen lẫn một chút đắng chát. Một mớ hỗn độn đó tạo ra con người tôi như bây giờ.

Trước ngày nhập học, dì tôi đã đăng ký cho tôi sống tại một kí túc xá, kí túc xá đó không có tên, tôi cùng những người sống ở đó chỉ gọi nó với cái tên 'AM' vì viết tắc cho 'Art' và 'Music'.

Gia đình dì tôi sống ở thôn quê, khá nghèo khó nhưng tôi sớm được vào học tại ngôi trường này. Dì tôi không thường xuyên lên đưa đón tôi về dưới tận quê được nên đành phải quẳng tôi vào kí túc xá.

Nhớ cái lần đó, dì tôi đã không đủ tiền sắm cho tôi và đứa con gái của dì bộ đồng phục, nên chỉ có thể may cho tôi một bộ đồ thủy thủ, chiếc váy xanh đậm dài chạm đầu gối và cái áo ngắn dài tay. Kèm theo một cái nơ trước ngực nữa. Tôi cực kì yêu quý nó làm sao.

Vì nó rất đẹp nên tôi thường xuyên hay mặc nó và chờ đến lúc khai giảng, học sinh đều đến trường ngồi nghe bài phát biểu của ông hiệu trưởng.

Dì tôi có nói với quầy bán đồng phục rằng là cô ấy không đủ tiền để mau đồng phục ở đây vì do quá mắc, nên đã xin phép họ cho tôi mặc bộ đồ thủy thủ này. Và một cách may mắn, họ đã đồng ý. 

Khi ngồi cũng với các học sinh, tôi nghĩ mình chỉ là người lạc loài duy nhất, vì bao quanh toàn là bộ đồng phục tay ngắn phồng lên, chiếc áo sơ-mi và một cái váy có dây quàng ra sau lưng ựa như cái yếm.

Nghĩ lại thì, mặc nó có hơi phức tạp nhưng đồ thủy thủ của tôi lại đơn giản hơn nhiều. Khá buồn cười đó nhỉ!

Mặc nó đi long vòng quanh trường mà ai cũng nghĩ tôi là học sinh trường khác hết, cứ như, một con cừu lông đen lạc vào mớ cừu lông trắng không. Với lại, thân tôi là người đến từ Iceland mà qua Nhật học như thế này có hơi hơi......... kì kì. Tôi cũng thành thạo tiếng Nhật do suốt mùa hè cấp hai tôi đã học được khá nhiều. Vì cũng là do..... mẹ tôi đã bỏ tôi lại ở căn nhà đó.


Ngày tiếp theo sau khi buổi khai giảng, đó là ngày đầu tiên tôi bắt đầu một ngày học ở trường cấp 3 Seijuoka.

Lúc đó, tôi rất hồi hộp, e sợ rằng mọi người sẽ cười nhạo tôi nhưng thật ra tôi lại khá được mọi người chú ý đến do mái tóc bạc này và bộ đồng phục thủy thủ chỉ dành cho học sinh cấp 2.

Khi bước lên cầu thang sớm nhất, ló mặt đến trường sớm nhất, mở cửa lớp sớm nhất nhưng lại là người đặt chân vào lớp thứ hai

Hể ~~~~ Ứ chịu đâu~~

Khi mở cửa lớp ra, tôi thầm nghĩ mình sẽ là người bước vào đầu tiên ai ngờ đâu mà nó......

'tách--tách--tách' đập vào mắt tôi là hình ảnh

Một cô gái.... 

đang ngồi co chân lên ghế.....

Cắt móng chân...........

rồi đưa lên mũi ngửi nó.......

Mái tóc màu nâu xõa dài chảy trên làn da trắng muốt, đôi mắt tím lấp lánh đang hướng về nhìn tôi với vẻ khó hiểu, như tôi là sinh vật đến từ sao Thổ. 

Nanatsu taizai Fanfic | Melizabeth| Hương sắc năm ấyWhere stories live. Discover now