#50: Giải thích về vài phần truyện:))

4.4K 489 39
                                    

Chap #32: Son dưỡng

Cho ai không hiểu thì ý Yoongi thử vị son dưỡng tức là hôn Jimin ấy:))) nhưng mà Jiminie của tuôi ngây thơ hồn nhiên quá nên đưa anh thỏi son dưỡng như thật á>.<

Chap #35: Tại sao?

Yoongi hỏi Jimin vì gì người ảnh yêu hay nói tại sao và Jimin mắc bẫy ảnh:)))))

Chap #36: Làm

Cho cô cậu nào ngây thơ thuần thiết thanh thuần quá thì làm ở đây có đồng nghĩa với làm tình ấy:)))) hẳn nhiều người sẽ hiểu nhưng tâm lý tôi thừa biết có mấy cô cậu ngây thơ mò vào đây lắm:))))

Chap #38: Bé Jimin (2)

Thế bây giờ tôi hỏi các cô các cậu: Có cái máy bay nào mà To như đồ chơi không???:)))))

Chap #44: Thể hiện tình cảm

Tôi biết là các cô các cậu hoang mang với cái chap này lắm:))) Bởi vậy nên nó mới được gạch chân đó:)) You know i know. Quen mà đúng không?:)) Serendipity có gì?? Blue mold:)) thế là từ đó hai thanh niên này dùng câu You know i know theo như kiểu: Anh biết em yêu anh mà em cũng biết anh yêu em" ấy:))))

Chap #46: Chú (2)

Cái này đi mà hỏi Taehyung-ssi ấy=)))))

Cái fic này là khẩu vị của tôi nên là cô cậu đọc không hợp thì đừng có đọc=)))) mắc công lại đi chửi tôi bệnh hoạn này kia thì tôi không biết đường mà lần đâu=))tôi mỏng manh lắm=))

Với lại làm ơn cô cậu:))) fic của tôi không cần cắm nhang cũng không có ai cắm cho nên đừng đọc chùa:))) có tâm thì vote một cái đi cho đỡ mùi nhang. Mong tôi ra chap thì cmt nhiều vàoooooo. Tôi thiếu thốn tình thương vcl ra mà các cô cậu cứ dửng dưng vô đọc xong ra làm người ta muốn nẫu ruột:((((

VOTE AND COMMENT AFTER READING MY FIC TO MAKE ME FEEL MORE HẠNH PHÙC

𝙡𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 𝙮𝙤𝙤𝙣𝙢𝙞𝙣Where stories live. Discover now