C18: Em gái Lâm

2.7K 66 0
                                    

Edit: kaylee

Beta: Maria Nyoko

Doãn Mạt ở nhà đợi một ngày rưỡi, buổi sáng chủ nhật không tới mười một giờ mang theo bao lớn bao nhỏ, để tiểu Từ chở đi học. Cô lục lọi bao đồ của mình, phát hiện có hai phần ba số đó đều là thức ăn, mà phần lớn thức ăn cũng không phải cho mình.

9h sáng cô rời giường, mới vừa mở điện thoại di động ra, một tin nhắn lập tức nhảy ra, nội dung là: SOS(*)!! Trước mười hai giờ mang phần thức ăn cho hai người tới phòng ngủ, nếu không đợi nhặt hai cái xác! PS: Mạt Đại Thiện Nhân à, ta đánh BOSS một đêm, Tiểu Lăng nói lời tâm tình một đêm, chúng ta cũng không có sức lực không có lòng dạ nào đi mua cơm trưa rồi, nể mặt bình thường chị đối tốt với em, come on đi!! ( đáng thương) -- Vạn Vũ Thần

(*) SOS: mã Morse, có nghĩa là có nguy hiểm nghiêm trọng, cấp bách đang đe dọa và yêu cầu trợ giúp

Doãn Mạt không còn gì để nói ba giây, sau đó yên lặng chuẩn bị bữa trưa và một chút đồ ăn vặt cho ba người, chạy trở về cứu người.

--

Doãn Mạt hồng hộc bò lên lầu sáu, gõ cửa một lúc lâu, Tề Hiểu Lăng mới mang theo một đôi mắt híp lại tới mở cửa.

Cô ngáp một cái thật to, khàn giọng nói: "Mạt à, tại sao cậu tới sớm như vậy, mình mới ngủ mà." Sau đó dời bước chân trèo lên giường.

Doãn Mạt chán chường nhìn hai người, cảm giác con đường sau này của mình là gánh nặng đường xa.

"Đừng ngủ, mình mang cơm tới, không ăn sẽ nguội."

"Nguội cũng không có việc gì......" Trên một chiếc giường khác, Vạn Vũ Thần lẩm bẩm một câu.

"......" Doãn Mạt đỡ trán, hai người này hết thuốc chữa.

"Hai người các cậu nhanh chóng ngồi dậy ăn cơm cho mình!" Cô gia tăng âm lượng, kết quả hai người trên giường vẫn không hề nhúc nhích.

"Được......" Doãn Mạt thong thả ung dung lấy hộp giữ ấm ra, vừa mở nắp ra, mùi thơm món ăn bay ra ngoài: "Sườn xào chua ngọt và cánh gà chiên một mình mình ăn không hết, hay là chia cho phòng sát vách thôi......" Vừa nói chuyện, người vừa đi về phía cửa.

Kết quả mới bước ra một bước, Tề Hiểu Lăng và Vạn Vũ Thần lập tức từ trên giường ngồi dậy, đồng thời hai người hít hít lỗ mũi, dùng sức hít hà, hai cặp mắt híp đồng loạt nhìn về phía Doãn Mạt đang đi tới cửa.

"Dừng bước!"

"Trở lại!"

Thật là rất ăn ý, Doãn Mạt nghĩ thầm.

Cô khinh thường hừ một tiếng: "Ngủ tiếp đi."

"Tiểu Mạt, cậu tốt nhất nha, đến đây, chúng ta ăn cơm, hắc hắc he he......" Tề Hiểu Lăng cười theo, một bộ dáng chân chó (ý chỉ nịnh nọt).

Mà Vạn Vũ Thần trực tiếp nhảy xuống giường, một tay đoạt lấy hộp giữ ấm từ trong tay Doãn Mạt, "Mạt à, đại ân không lời nào cám ơn hết được, chị chỉ có thể dùng hành động để biểu đạt." Sau đó lục ra đôi đũa, gắp một khối thức ăn lớn, giống như một người đã mấy ngày chưa ăn cơm, quả thực là gió cuốn mây tan, rất nhanh một chén sườn xào chua ngọt đã thấy đáy.

(RE-UP) Em gái Anh yêu emWhere stories live. Discover now