C19: Nằm nói chuyện

2.9K 54 1
                                    

Edit + Beta: Nguyệt Hoa Dạ Tuyết

Sức khỏe của Lâm Đại luôn luôn không tốt. Từ nhỏ, cơ thể cô đã yếu ớt nhiều bệnh, chỉ cần vận động mạnh mẽ sẽ bị khó thở, dẫn đến té xỉu, do đó cô không tham gia vào khóa huấn luyện quân sự ở trường đại học.

Lâm Đại là một nữ sinh ngoan ngoãn, cho dù từ nhỏ, sức khỏe không tốt, cô cũng không ỷ vào đó mà yêu cầu này nọ, ngược lại rất biết nghe lời, người nhà sắp xếp cuộc sống ra sao đều ngoan ngoãn làm theo, chưa bao giờ có một câu oán hận. Vì thế, cha mẹ Lâm Đại càng yêu thương con gái hơn, chỉ cần là nguyện vọng của cô, họ sẽ cố hết sức để thỏa mãn. Do đó mà lần học nội trú này, cha mẹ vốn dĩ phản đối cũng chỉ có thể thỏa hiệp, trước việc làm nũng và cam đoan của con gái đành phải mềm lòng.

Buổi tối, bốn người tắt đèn, nằm ở trên giường. Vẫn chưa đến 11 giờ đêm, lúc trước vào giờ này, Vạn Vũ Thần còn đang đánh BOSS trong team, Tề Hiểu Lăng còn phải cầu xin, nhưng hôm nay đã bị Doãn Mạt kéo vội lên giường.

Người luôn luôn ngủ trễ thì làm sao ngủ sớm được? Vạn Vũ Thần lăn qua lăn lại một hồi, rốt cuộc nhịn không được nữa, "Mạt này, mình chả buồn ngủ tí nào, thay vì lãng phí thời gian suy nghĩ ở trên giường, không bằng chúng ta xuống rồi đánh BOSS vài trận đi."

"Ngủ không được thì đếm cừu."

Mấy phút đồng hồ sau, Vạn Vũ Thần kéo chăn ra, "Đếm cừu cũng không ngủ được." Đợi nửa phút mà không ai đáp lại, cô cảm thấy kinh ngạc: Chẳng lẽ ngủ hết rồi sao? Tốc độ gì mà nhanh thế.

Cô cựa mình một cái rồi ngồi bật dậy, đảo mắt trong bóng đêm, kết quả...

"Ba người các cậu giỏi lắm! Cả đám đều đang chơi điện thoại mà không thèm đáp lời mình, tức nhất chính là cậu đó Tiểu Mạt! Cậu bảo bọn mình ngủ sớm đi, kết quả ngay cả cậu còn chưa ngủ!"

Doãn Mạt yên lặng, bỏ di động xuống, "Tình cờ có một bạn tìm mình trò chuyện..."

Vạn Vũ Thần khinh thường, "hừ" một tiếng.

"Ôi, dù sao thì mình và người thương cũng đã trò chuyện với nhau, mặc kệ đêm tối hay ban ngày, mặc kệ giường trên hay giường dưới, chỉ cần có di động ở đây, chúng mình có thể yêu nhau đến tận cùng." Tề Hiểu Lăng xen mồm vào, "Em Lâm, sao em chưa ngủ?"

"Dạ... Em đang đọc giới thiệu về Đoàn trường, không biết phải viết báo cáo thế nào về Đoàn, mọi người thì sao? Có lo lắng không?"

Tề Hiểu Lăng không để ý lắm, "Đến lúc đó rồi nói sau, chị cảm thấy còn không bằng em viết báo cáo về đội bóng rổ, anh họ em cũng giúp đỡ em nhiều lắm mà."

Lâm Đại lắc đầu, phản ứng giống như đèn dầu hỏa tắt ngúm nhưng không ai thấy được động tác của cô, chỉ nghe cô nói, "Em muốn vào đoàn đội em thích, em chẳng hứng thú với bóng rổ đâu."

"Vậy em hứng thú với cái gì?"

"... Thật ra em muốn vào đội leo núi."

Cô vừa dứt lời, ba người còn lại trong phòng đều kinh ngạc, Doãn Mạt nhịn không được mà nói, "Với sức khỏe của em, chỉ sợ em không phù hợp vào đội leo núi."

(RE-UP) Em gái Anh yêu emWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu