Chương 84

1.8K 54 1
                                    


Có Ngô Đồng làm bạn, một buổi chiều này A Đoàn phi thường bình tĩnh, bên ngoài lại nổ tung. Hai phòng tuy có khe hở rốt cuộc cũng cùng sinh hoạt tại một chỗ, một buổi chiều cũng đủ các nô tài đem tất cả mọi chuyện đều biết. Lần này không phải việc của đại phòng, nhưng các nô tài của đại phòng bên này cũng bị những quan sai kia dọa sợ, gần như mỗi người đều cảm thấy tình cảnh bất an.

Đến khi hoàng hôn buông xuống A Đoàn mới từ phòng mình đi ra, bọn nha đầu liền vội vàng tiến lên, rửa tay, rửa mặt chải đầu, chỉ là không như trước thoải mái, ai cũng cố nín thở. A Đoàn lúc này cũng không có khuyên giải của các nàng, chỉ hỏi Bán Đông "cha ta đâu, nhị phòng những người khác đâu? Bên kia xử lý như thế nào rồi?"

Xế chiều hôm nay Bán Đông trực tiếp bị Giang Vạn Lí xúi đi hỏi thăm chuyện ở nhị phòng, lúc này cũng rõ ràng.

"Lão gia phu nhân nhị phu nhân cùng hai vị thiếu gia cùng nhị cô nương, lúc này đều ở thượng phòng. Phu nhân vừa rồi phái người đến hỏi thăm, nô tỳ nói ngài một lúc sẽ đến."

"Tất cả tài vật của nhị lão gia cùng nhị phòng đều bị mang đi rồi, bọn hạ nhân vô sự."

Bán Đông cũng nhìn ra A Đoàn tâm tình không tốt, hai câu liền nói rõ .

A Đoàn gật đầu, không nói gì thêm, chỉ là nhìn gương đồng đem toàn bộ trâm trên đầu đều lấy xuống, sau đó liền nhìn chiếc gương ngây người. Náo loạn lớn như vậy, vẫn là tại cung vàng điện ngọc trêu chọc như vật, thế nhưng chỉ có nhị thúc bị bắt đi, nhị thím ngay cả bị tra hỏi cũng không... Hoàng Thượng cũng cho nhà mình mặt mũi.

Đương nhiên, chủ yếu là không nói đến chuyện mạng người.

Chỉ là nhị thím ở đây, Hứa Tâm Dao cũng đến, khẳng định là để cầu cứu cha.

Ông lại sẽ làm như thế nào?

Trong nhà phát sinh chuyện lớn như vậy, Bán Đông liền chỉ vén một cái búi tóc cho A Đoàn, trang sức hay trâm cũng không mang, xiêm y cũng chọn màu trắng. Cũng may cô nương sinh tốt, một thân Bạch Ngọc không nhiễm phong trần, vẫn là xinh đẹp. Dọn dẹp cẩn thận, phát hiện A Đoàn vẫn còn ngây người, không khỏi lên tiếng "Tiểu thư, chúng ta nên đi đến thượng phòng."

Xảy ra chuyện lớn như vậy, tiểu thư cũng nên ra mặt mới đúng.

A Đoàn xoay người, gật đầu, lại không có động người "Ngươi đi bưng cho ta hai bàn điểm tâm." Bán Đông nhíu mày, kinh ngạc lặp lại "Điểm, điểm tâm?" Thời điểm này còn có tâm tình ăn điểm tâm? A Đoàn gật đầu "Mau đi."

Bán Đông:...

Từ trong gương đồng nhìn bóng dáng Bán Đông gần như là bay ra ngoài, A Đoàn xoa xoa bụng xẹp của mình, bĩu môi.

Đợi một lát có trận đánh ác liệt muốn đánh, tự nhiên phải lấp đầy bụng trước.

Thường ngày kỳ thật Trần thị đối với hạ nhân cũng không hết sức khắc nghiệt. Quang chuyên môn tại thượng phòng đang trực nha đầu bà mụ lớn nhỏ liền mấy chục miệng ăn, lúc không có khách, bình thường đều có hai người chờ chủ tử triệu hồi, cái khác liền tùy ý ở bốn phía chơi, chỉ cần không tạo ra động tĩnh quá lớn.

Chân Mệnh Hoàng HậuWhere stories live. Discover now