Thịnh thế sủng phi lộ 1

2.5K 17 3
                                    


Đây là một cái ngoài ý muốn xuyên qua trở thành Càn Long tân sắc phong tiểu đáp ứng mỹ nhân quân y tiêu yến trói định cung đấu hệ thống, nỗ lực xoát xoát Càn Long đại thúc hảo cảm độ, phấn đấu với hậu cung, trở thành một thế hệ sủng phi chuyện xưa. Nữ chủ phi thánh mẫu, phi vạn nhân mê, sẽ không vẫn luôn bị quản chế với hệ thống trọng sinh Càn Long sẽ nỗ lực thoát khỏi tiểu tra long phong hào, sẽ không sủng ái lệnh phi Ngụy thị, có cường quốc tình tiết bổn văn với bổn chủ nhật nhập V, sẽ có tam chương đổi mới rơi xuống, thỉnh các bạn nhỏ tiếp tục duy trì chim nhỏ nga O(∩_∩) sao đát (づ ̄3 ̄)づ~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~ chim nhỏ đã kết thúc cùng còn tiếp trung văn văn, hoan nghênh chọc chọc O(∩_∩) sủng Hoàng Quý Phi 》 còn tiếp văn 《 Tứ gia sủng tì 》 còn tiếp văn 《 cuối cùng một cái nữ hài giấy học bá hệ thống 》 hoan nghênh tới không có chân chim nhỏ ở Tấn Giang tiểu oa một mộng kiếp phù du đi dạo: Điểm đánh xuống phương hình ảnh có thể tiến vào tiểu oa! Gửi công văn đi khai hố sớm biết rằng, thỉnh các vị thân nhiều hơn duy trì cất chứa nga! O(∩_∩)O~~



Chương 1

Đương sáng sớm một tia nắng mặt trời xuyên thấu qua lăng hoa cửa sổ chiếu xạ đến trên giường thời điểm, tiêu yến hơi hơi nhíu nhíu mày, chậm rãi mở hai mắt, hẹp dài vũ mị mắt phượng bên trong quang hoa lưu chuyển, bất quá một lát liền đã thanh tỉnh lại đây.

Nhưng mà, ánh vào mi mắt cảnh tượng lại khiến cho tiêu yến cứng còng thân mình, nhanh chóng xoay người ngồi dậy, kinh ngạc đánh giá trước mắt này gian cổ kính nhà ở cùng với trong phòng phảng phất đồ cổ giống nhau bài trí, trong lòng nổi lên nghi hoặc, hay là này lại là trong quân đội kia giúp ái nói giỡn tiểu tử thúi nhóm vì chỉnh cổ nàng mà cố ý thiết hạ cục sao?

Chẳng qua, kia bang gia hỏa thật sự có như vậy bản lĩnh có thể ở không kinh động tình huống của nàng hạ đem nàng chuyển qua nơi này sao? Huống hồ, này gian trong phòng bài trí tựa hồ đều là đến từ chính thanh đại đồ cổ. Này bang gia hỏa thật sự có thể làm được này một bước? Lại là so đương thời lưu hành thanh cung kịch không biết muốn chuyên nghiệp nhiều ít.

Thân là cả nước ưu tú nhất quân y chi nhất, tiêu yến trừ bỏ xuất chúng y thuật bên ngoài, còn có không thua với bộ đội đặc chủng thân thủ. Lúc này tuy rằng đột nhiên đi tới một cái mới tinh hoàn cảnh bên trong, nhưng mà tiêu yến lại không có nửa điểm kinh hoảng, mà là nhanh chóng điều tra chung quanh hoàn cảnh, nhưng thật ra đem ở điều tra khóa đi học đến tri thức cùng bản lĩnh ứng dụng đến vô cùng nhuần nhuyễn.

"Tiêu đáp ứng, nguyên lai ngài đã tỉnh lại lạp!" Réo rắt nói âm vừa ra, một cái mười ba bốn tuổi, viên mặt hơi béo tiểu cung nữ liền đi đến, trong tay còn bưng một chậu rải có cánh hoa nước ấm.

"Nô tỳ đã vì chủ tử bị hảo rửa mặt thủy, nô tỳ này liền hầu hạ ngài rửa mặt chải đầu thay quần áo. Hôm nay Hoàng Thượng ở khâm an điện cầu phúc, Hoàng Hậu nương nương nhân từ, cố ý chấp thuận lần này trúng tuyển tú nữ nhóm dự thính tham gia. Đợi chút nô tỳ liền vì ngài chuẩn bị đi khâm an điện công phu."

Thịnh thế sủng phi lộحيث تعيش القصص. اكتشف الآن