9.

181 16 20
                                    

Thiên Bình sau khi rời khỏi canteen, cô liền lấy trong túi áo ra một quả cầu nhỏ, thả quả cầu xuống đất nó liền tự động tách ra sắp xếp biến hình thành một chiếc moto đen. Thiên Bình liền mặc một bộ đồ da đen leo lên xe rồi đội chiếc mũ bảo hiểm cùng màu. Cô lướt đi trên đường cao tốc với tốc độ ngang vận tốc âm thanh (chỗ này hơi chém, cơ mà thật). 

-------Quay lại với 12 sao đang hóa đá trong canteen----------

Lũ người áo đen của Thiên Bình kia đã dọn dẹp xong hết rồi, rời đi rồi... 12 đứa này vẫn trong tình trạng là hóa đá. 

Thiên Yết là đứa tỉnh nhất, quay qua thì thấy 11 đứa cạnh mình vẫn đang hóa đá thì...

"Ê!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! CHÚNG BÂY DẬY MAU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" hét xong thì Thiên Yết thở hồng hộc liền cầm cốc nước trên bàn uống một hơi hết sạch

Tiếng hét của Thiên Yết đã làm cho 11 đứa kia tỉnh mộng và ôm tai do tiếng hét trời đánh. Nhìn xung quanh, thấy còn mỗi 12 người trong canteen rồi nhìn đồng hồ thì thấy chưa đầy 3' nữa thì hết giờ nghỉ giải lao. Nhớ lại cảnh vừa rồi rồi nhìn lại canteen sạch bóng hiện giờ họ nghĩ là mình chắc mơ thôi, chỉ là mơ thôi. Kim Ngưu liếc mắt tính ngồi ôm đống đồ ăn ăn tiếp thì thấy cốc nước Thiên Yết cầm tay tu một hơi sạch sẽ...rồi nhận ra...đó là cốc nước mình thích nhất...

"MẸ CON BITCH THIÊN YẾT!!!!!!!!!!!!!! CỐC CỦA BÀ!!!!!!!!!!!!!!!!"

Thiên Yết nhìn cốc nước mình vừa uống xong rồi nhìn qua Kim Ngưu

"Xời... tưởng gì mà chửi tao. Cốc của mày đúng không?" Thiên Yết vẫn đang làm bản mặt "bố đéo quan tâm"

"Ôi xời..." Thiên Yết cầm cốc đặt vào tay Kim Ngưu "Đây, cốc của mày, nước của tao. ok?"

Nói xong chụy Yết chạy nhanh, Kim Ngưu thì đang BÙNG NỔ chạy đuổi theo Thiên Yết, luôn miệng hét lên "TAO SẼ GIẾT MÀY, CON TÓ... MÀY ĐỨNG LẠI ĐÓ!!!!!!!!!"

Chụy Yết vừa chạy vừa lè lưỡi trêu ngươi Ngưu "Tao ngu gì mà đứng lại. Lêu lêu!!!"

Hai chụy này đuổi nhau chạy vòng quanh sân trường hết giờ giải lao.

Kết cục, hai chị đã chả được ăn bọng đói meo mà đồ ăn bọn kia cũng xơi sạch rồi, giờ phải ngồi học với đôi mắt đầy hoa.

----------------phía Thiên Bình--------------

Thiên Bình dừng lại ở một con ngõ nhỏ. Cô cởi bỏ bộ quần áo da đen lúc lái xe ra, cô mặc chiếc áo lưới đen khoác bên ngoài là chiếc áo da đen kết hợp với quần da đen cùng đôi bốt da đen nốt.

Thiên Bình đi bộ vào sâu bên trong dần lộ ra một bảng biển hiệu cỡ đại với nhiều màu sắc lấp lánh "BAR DAPSK"-quán bar thuộc sự sở hữu của Thiên Bình, cũng là1 trong những quán bar lớn nhất thế giới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thiên Bình đi bộ vào sâu bên trong dần lộ ra một bảng biển hiệu cỡ đại với nhiều màu sắc lấp lánh "BAR DAPSK"-quán bar thuộc sự sở hữu của Thiên Bình, cũng là1 trong những quán bar lớn nhất thế giới. 2 người vệ sĩ cao to đứng ngoài cửa không nhận ra Thiên Bình, liền đứng chặn cửa. Cô khẽ nhếc khóe môi, liền đá bay hai thằng vệ sĩ ngoài cửa. Mở tung cửa ra, sát khí của cô bao trùm toàn bộ nơi này trong chưa đầy 10s khiến tất cả mọi người, mọi thứ bên trong đều ngừng lại quay đầu nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên có, sợ hãi cũng có. 

Một người phục vụ khẽ lại gần cô, kiềm chế người không run rẩy trước sát khí của Thiên Bình

"Th...thưa cô... ực... m...mời cô ngồi vào trong này... ạ!"

"Gọi người quản lý nơi này ra đây. Tôi..."

"Chị gái yêu ah~ Chị tới đây tìm em sao?"

Thiên Bình đang nói thì một giọng nam thanh chen vào. 

"Tránh xa tao ra. Ghê tởm. Người của mày thật không biết phép tắc...giống mày lắm, Thiên Minh." Thiên Bình vừa nói vừa gằn từng chữ một càng tăng lượng sát khí trong phòng.

Thiên Minh khẽ nuốt "ực" một ngụm nước bọt, cúi đầu khẽ nói kiềm không run sợ trước người chị của mình

"E...em... em..."

"Nói rõ lên"

"Em xin lỗi. Bọn họ là người mới không biết gì cả, em sẽ cho người khử bọn họ" Nói xong, Thiên Minh vẫy tay ra hiệu cho người của mình đưa 2 người vệ sĩ ngoài cửa kia đi xử lý. Rồi cho mọi người trong phòng tiếp tục làm việc, tiếng nhạc tiếp tục nổ lên.

"Em đã sắp xếp một căn phòng VIP, chị và em có thể vào đó bàn chuyện" Thiên Minh quay qua Thiên Bình nói một cách nghiêm túc, không còn là đứa cuồng chị gái lúc đầu nữa.

"Ừm" Thiên Bình khẽ gật đầu đi theo vào trong phòng.







/////////////////////

Chậc... thực sự là dạo này tg lười kinh cmn khủng luôn...

Ai ủng hộ tg viết tiếp truyện không?

nản quá... nản quá...


///////////////////

[13 chòm sao] Command Kill / Cỗ máy sát nhânOn viuen les histories. Descobreix ara